คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7836192 ผมต้องขออภัยท่านในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นครับ ท่านเติมเงินตู้ทรูสีแดงๆหน้าร้าน 7-11 ถูกต้องไหมครับ เนื่องจากตู้ไม่ทอนเงิน แต่จะเก็บเป็นเครดิตเงินทอน ไว้บนเบอร์ที่ลูกค้าทำรายการ โดยลูกค้าสามารถทำรายการซ้ำที่หน้าตู้ที่ไหนก็ได้ โดยใช้เบอร์เดิมที่ลูกค้าทำรายการเพื่อใช้ยอดเงินทอนดังกล่าว แนะนำท่านตรวจสอบยอดเงินด้วยตนเองที่หน้าตู้ โดยทำรายการเติมเงินใหม่อีกครั้ง ที่ตู้จะแสดงยอดเงินคงเหลือสะสมครับ
หากท่านต้องการให้ทางผมตรวจสอบเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลกลับมาทางหลังไมค์ได้นะครับ
1. ขอทราบหมายเลขเติมเงินที่ทำการเติมเงินและชื่อ-นามสกุลผุ้ลงทะเบียนการใช้งาน
2. ขอทราบวันที่ ยอดเงินที่เติม และเวลาที่เติมครับผม
หากท่านต้องการให้ทางผมตรวจสอบเพิ่มเติมสามารถแจ้งข้อมูลกลับมาทางหลังไมค์ได้นะครับ
1. ขอทราบหมายเลขเติมเงินที่ทำการเติมเงินและชื่อ-นามสกุลผุ้ลงทะเบียนการใช้งาน
2. ขอทราบวันที่ ยอดเงินที่เติม และเวลาที่เติมครับผม

แสดงความคิดเห็น
เติมเงินทีตู้ทรูหน้าเซเว่นขนะที่เติมได้กดยอดเติมผิดได้กดแค่20ที่จริงเราจะกด300แต่พอเราใส่เงินเป็นแบงค์100เข้าไป2เงินหาย