ก็แปลกที่ทำไม ทรู ไม่ค่อยสนใจลูกค้าเก่าเลย ผมกับเพื่อนพึ่งโดน วันนี้เลย ที่ช็อปทรูเดอะมอลล์บางกะปิ
เรื่องโปรเน็ตบ้าน เราไปติดต่อ เพราะทางทรูโทรแจ้งว่าโปรจะหมด ซึ่งเป็น ส่วนลด 30 กับ 50 % + บูทสปิด
ทำไม โปรดีๆ แรงๆ ราคาถูก ถึงมีให้แต่กับลูกค้าใหม่เท่านั้น ผมกับเพื่อนใช้ทรูมาตั้งแต่ยังเป็น ออเรนจ์ จนมีทรูอินเตอร์เน็ต จนเป็นทรูทุกวันนี้
แต่ไม่ได้รับ บริการที่ดีเท่าที่ควรมาตลอด หลายคนอาจจะถามว่า ทำไมไม่เปลี่ยน พอเราไปติดต่อที่ ช็อป ก็จะมีโรปโน้นนี่นั้นมาให้เรา แต่ เราจะต้องไปติดต่อทุกครั้งที่ครบ 1ปี ทำไมไม่ทำต่อให้ลูกค้าไปเรื่อยๆจนกว่าลุกค้าจะขอเปลี่ยนโปรเอง หรือทางทรู มีโปรใหม่ๆ ที่ดีกว่าโปรเก่าที่ลูกค้าใช้อยู่
วันนี้ เพื่อนผมก็ไปติดต่อกับผมที่ ช็อปทรูเดอะมอลล์บางกะปิ ก็คุยเรื่องโปรเน็ตบ้าน เจ้าหน้าที่ช็อปทรูเดอะมอลล์บางกะปิ กลับอกกับเพื่อนผมว่า หรือพี่จะลองเปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่นดูก่อนก็ได้
เจ้าหน้าที่ไม่ควรพูดจาไล่ลูกค้าแบบนี้ มันไม่โอเครมาก พูดจ้าแบบนี้กับลูกค้าได้ยังไง
รบกวนเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องด้วยครับ ว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ และทำไมถึงไม่ค่อยสนใจลูกค้าเก่าเลย หรือว่าเห็นลูกค้าเก่าเป็นของตายครับ
ทำไมทรู ถึงไม่ค่อยสนใจลูกค้าเก่า
เรื่องโปรเน็ตบ้าน เราไปติดต่อ เพราะทางทรูโทรแจ้งว่าโปรจะหมด ซึ่งเป็น ส่วนลด 30 กับ 50 % + บูทสปิด
ทำไม โปรดีๆ แรงๆ ราคาถูก ถึงมีให้แต่กับลูกค้าใหม่เท่านั้น ผมกับเพื่อนใช้ทรูมาตั้งแต่ยังเป็น ออเรนจ์ จนมีทรูอินเตอร์เน็ต จนเป็นทรูทุกวันนี้
แต่ไม่ได้รับ บริการที่ดีเท่าที่ควรมาตลอด หลายคนอาจจะถามว่า ทำไมไม่เปลี่ยน พอเราไปติดต่อที่ ช็อป ก็จะมีโรปโน้นนี่นั้นมาให้เรา แต่ เราจะต้องไปติดต่อทุกครั้งที่ครบ 1ปี ทำไมไม่ทำต่อให้ลูกค้าไปเรื่อยๆจนกว่าลุกค้าจะขอเปลี่ยนโปรเอง หรือทางทรู มีโปรใหม่ๆ ที่ดีกว่าโปรเก่าที่ลูกค้าใช้อยู่
วันนี้ เพื่อนผมก็ไปติดต่อกับผมที่ ช็อปทรูเดอะมอลล์บางกะปิ ก็คุยเรื่องโปรเน็ตบ้าน เจ้าหน้าที่ช็อปทรูเดอะมอลล์บางกะปิ กลับอกกับเพื่อนผมว่า หรือพี่จะลองเปลี่ยนไปใช้ค่ายอื่นดูก่อนก็ได้
เจ้าหน้าที่ไม่ควรพูดจาไล่ลูกค้าแบบนี้ มันไม่โอเครมาก พูดจ้าแบบนี้กับลูกค้าได้ยังไง
รบกวนเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องด้วยครับ ว่าทำไมถึงเป็นแบบนี้ และทำไมถึงไม่ค่อยสนใจลูกค้าเก่าเลย หรือว่าเห็นลูกค้าเก่าเป็นของตายครับ