หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิมจะหมดอายุ7พย นี้ สอบถามทรู
กระทู้คำถาม
truemove H
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
truemove
โทรไถามcall centerทรูเมื่อวาน กว่าจะติดต่อคุยกับคนได้ ยากเย็นแสนเข็น เบื่อมากๆ เขาบอกว่าแค่เติมเงินเข้าไป มีpackage รอต่ออยู่แล้ว ไม่ต้องกดสมัคร จริงไหมคะ เคยถามในห้องพันทิพย์บอกว่าต้องกดสมัครด้วย จึงอยากถามให้แน่นอนค่ะ ว่าต้องกดสมัครด้วยมั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ซิมเทพทรู fast60 หมด package 28/12/68 ทำไมใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว
คือใช้เน็ตไม่ได้เลย ติดต่อ call center ก็ยาก รีเซ็ตก็ไม่หาย
สมาชิกหมายเลข 836059
เติมเงินผิดเบอร์ AIS ส่งเอกสารแล้ว แต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ
สวัสดีค่ะ ขอสอบถามและขอคำแนะนำจากเพื่อน ๆ ค่ะ เมื่อวานดิฉันเติมเงินมือถือผ่านแอป SCB แต่เกิดความผิดพลาด เติมผิดหมายเลข (เครือข่าย AIS) หลังทราบเรื่องได้ติดต่อ AIS Call Center ทันที และทำตามขั้นตอนที่
สมาชิกหมายเลข 8363688
โดน DTAC หักเงินครั้งละ 5 บาทรัวๆ โดยไม่ได้ทำอะไร
ตั้งแต่เมื่อวานอยู่ๆ ก็โดน DTAC หักเงิน 5.35 บาทมาหลายครั้ง โดยที่ไม่ได้ทำอะไรเลย ต้องแก้ไขยังไง Call Center ก็ติดต่อยากเย็น รู้สึกเหมือนถูกโกง อยากย้ายค่าย
อสมล
(True Move H) เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนผ่าน Call Center ได้เลยใช่ไหมครับ
ตอนนี้เขามีบริการเปลี่ยนแบบเติมเงินเป็นรายเดือนแบบนี้แล้วเหรอ โทรมาหาบอกว่า มีโปรแกรมโมชัน + เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือน เราก็ขอฟังโปรโมชั่นก่อน เปลี่ยนเติมเงินเป็นแบบรายเดือน เพียงแค่ยืนยันผ่านเจ้าหน
สมาชิกหมายเลข 1412540
สอบถาม package AIS one-2-call
สอบถามแพคเกจอินเตอร์เน็ตแบบเติมเงิน AIS one-2-call สำหรับเปิดเบอร์ใหม่ มีแพคเกจเดือนละประมาณ 200+ ไหมครับ แนะนำด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 3427271
True call center
Call center ของ ทรูรอสายนานมากค่าาา ค่าโทรเพิ่งเติมไปจะไม่เหลือเเล้ว รบกวนเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8582837
ร้องเรียน dtac เติมเงินไม่เข้า ขอเงินคืน ติดต่อ call center รอเป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 9188962
ได้รับการโอนเงินจากต่างประเทศ Swift code เข้าบัญชีกสิกรเป็นอาทิตย์แล้วลูกค้ายังไม่ได้รับเงิน
ได้รับการโอนเงินจากต่างประเทศ Swift code เข้าบัญชีกสิกร ทำรายการจากเนเธอร์แลนด์ 23 พย.68 รอมาถึง 1 ธันวาคม 2568 เงินไม่เข้า จนเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ลูกค้าต้องการทราบสาเหตุว่าติดปัญหาด้านไหนเจ้าหน้า
สมาชิกหมายเลข 6500010
ใช้ทรูแพ็กเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที 50 บาทต่อเดือนต่ออายุอัตโนมัติ แต่วันนี้ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้าง
เมื่อวานไม่ได้เติมเงินทิ้งไว้แพ็คเกจเลยไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ วันนี้เติมไปแล้วก็ไม่ต่อให้ติดต่อ call center ก็ไม่ได้จะทำยังไงได้บ้าง call center ของ true 1242 โทรติดยากมาก ใช้ app true ก็ให้แชทคุยกับ
สมาชิกหมายเลข 9135681
อยากเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน เบอร์ของคุณพ่อ Dtac
สวัสดีครับ พอดีคุณพ่อได้ใช้โปรเน็ตอยู่ซึ่งเป็นโปร PROMO_5GFullSpeed_299บ. เน็ตใช้ได้ต่อเนื่อง 40GB โทร 100 นาที ซึ่งตามการใช้งานทั่วไปแล้วช่วงนี้คุณพ่อใช้เน็ตไม่ได้มากมายขนาดนั้น + กับการโทรที่ยังใช้
สมาชิกหมายเลข 9163057
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
ระบบเติมเงิน (Prepaid)
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิมจะหมดอายุ7พย นี้ สอบถามทรู
โทรไถามcall centerทรูเมื่อวาน กว่าจะติดต่อคุยกับคนได้ ยากเย็นแสนเข็น เบื่อมากๆ เขาบอกว่าแค่เติมเงินเข้าไป มีpackage รอต่ออยู่แล้ว ไม่ต้องกดสมัคร จริงไหมคะ เคยถามในห้องพันทิพย์บอกว่าต้องกดสมัครด้วย จึงอยากถามให้แน่นอนค่ะ ว่าต้องกดสมัครด้วยมั้ย