เนื่องด้วยเป็นลูกค้าของ Shopee และเป็นคนขายด้วย คือทั้งซื้อและขายนั่นแหละ เวลาแชทผ่านระบบ ก็จะเป็นช่องแชทรวมกัน หมายถึงเวลาคุยในฐานะลูกค้าหรือคนขาย ก็ช่องเดียวนั่นแหละ ปัญหาคือ ระบบไม่รู้ว่าเรากำลังแชทในฐานะอะไร และในกรณีนี้ ระบบแจ้งเตือนว่า "มีผู้ซื้อที่รอการตอบกลับจากคุณเกิน 9 ชั่วโมงแล้ว เพื่อป้องกันการเสียคะแนนความประพฤติ กรุณาตอบกลับโดยเร็ว" คือในขณะนี้เราสนทนาในฐานะลูกค้า เราคุยจนเรียบร้อยแล้ว และร้านเขาก็คงกลัวจะเสียคะแนนความประพฤติ เขาจะต้องปิดการสนทนาเป็นคนสุดท้าย แต่ด้วยระบบสนทนาของช้อปปี้ ที่ไม่ฉลาด(เท่าไหร่) เข้าใจว่าฝั่งเรากำลังคุยในฐานะร้านค้าอยู่ เลยแจ้งเตือน ตามข้อความข้างต้น เป็นมาพักใหญ่แล้ว
******** กรุณาทำการแก้ไขระบบด้วย ********
กราบขอบพระคุณ
Shopee กรุณาแก้ไขระบบ Chat ด้วย
******** กรุณาทำการแก้ไขระบบด้วย ********
กราบขอบพระคุณ