Shopee กรุณาแก้ไขระบบ Chat ด้วย

กระทู้สนทนา
เนื่องด้วยเป็นลูกค้าของ Shopee และเป็นคนขายด้วย คือทั้งซื้อและขายนั่นแหละ เวลาแชทผ่านระบบ ก็จะเป็นช่องแชทรวมกัน หมายถึงเวลาคุยในฐานะลูกค้าหรือคนขาย ก็ช่องเดียวนั่นแหละ ปัญหาคือ ระบบไม่รู้ว่าเรากำลังแชทในฐานะอะไร  และในกรณีนี้ ระบบแจ้งเตือนว่า "มีผู้ซื้อที่รอการตอบกลับจากคุณเกิน 9 ชั่วโมงแล้ว เพื่อป้องกันการเสียคะแนนความประพฤติ กรุณาตอบกลับโดยเร็ว" คือในขณะนี้เราสนทนาในฐานะลูกค้า เราคุยจนเรียบร้อยแล้ว และร้านเขาก็คงกลัวจะเสียคะแนนความประพฤติ เขาจะต้องปิดการสนทนาเป็นคนสุดท้าย แต่ด้วยระบบสนทนาของช้อปปี้ ที่ไม่ฉลาด(เท่าไหร่) เข้าใจว่าฝั่งเรากำลังคุยในฐานะร้านค้าอยู่ เลยแจ้งเตือน ตามข้อความข้างต้น  เป็นมาพักใหญ่แล้ว

******** กรุณาทำการแก้ไขระบบด้วย ********
กราบขอบพระคุณ

แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่