ตู้เย็นใหม่ซื้อมา3วัน ตู้เย็นลมเย็นไม่ค่อยออกแถมมีหยดน้ำเกาะช่องล่างแล้วมีน้ำไหลหลังตู้เย็นตลอดเวลา

เราได้ซื้อตู้เย็น ยี่ห้อHitachi2รุ่นR-VX350pf bsl 2ประตูมาจาก ช้อปปี้ออนไลน์จากจากpower buy official สินค้ามาส่งดูภายนอกปกติดี เราก็ทำตามคำแนะนำของช่างทิ้งไว้8 ชมถึงทำการเสียบปลั๊ก ปัญหาคือตู้ชั้นล่างลมเย็นไม่ค่อยแรงเราปรับความเย็นสุดแล้วเราคิดว่าตู้เย็นอาจจะยังทำงานไม่เข้าที่รอให้ข้ามวันไปก่อน ปัญหาที่ตามมาอีกช่องด้านล่างมีหยดน้ำเกาะเป็นหยดๆ แล้วน้ำก็ไหล ด้านหลังตู้เย็นมาที่ช่องระบายน้ำเยอะผิดปกติ..หลังจากนั่น3 วันหลังจากซื้อเราได้โทรติดต่อประสานไปที่ ศูนย์ พาวเวอร์พายแจ้งปัญหาให้ทราบเจ้าหน้าที่ เขารับเรื่องไวผ่านมา1 อาทิตย์แล้วตอนนี้ก็หายเงียบไม่มีการติดต่อใดๆของเจ้าหน้าที่และทีมช่างว่าจะมาดูเมื่อไร..แล้วจะแก้ปัญหาให้เราไหม..แบบนี้ควรจะมีการเปลี่ยนสินค้าให้เราใหม่ไหม บริการหลังการขายของ power buyควรจะดีกว่านี้ไหม..เราควรทำยังไงดีค่ะเพื่อนๆ😔
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 42
มีปัญหาภายใน 7 วัน ขอเปลี่ยนตัวใหม่ หรือ คืนเงินได้ นับแต่วันที่สั่งซื้อ+รับสินค้า+ร้องเรียน ถ้าเขาไม่ให้เปลี่ยนก็ ร้องเรียน สคบ. เพราะรับสินค้ามา ยังไม่เกิน 7 วัน ขอคืนเงินเต็มจำนวน พร้อมดอกเบี้ย 7.5% หรือ 15% ต่อปี นับแต่ร้องเรียน จนกว่า คนขายจะจ่ายเงิน ถ้าเขายื้อ ก็อาจฟ้อง เอาค่าเสียเวลา ค่าปรับเพิ่ม ทาง สคบ จะเรียกมาคุยกันก่อน ตามกฎหมาย ลองดูครับ ถ้าคดีถึงหูของ เจ้าของกิจการ เผลอๆ จะออกมาขอโทษด้วย ตามข่าวเคสก่อนๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่