หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ AIS แก้ไขปัญหาอินเตอร์เน็ตได้รับบริการไม่ถึงแพ็คเกจที่ซื้อไว้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 3G 2100
AIS 4G ADVANCED
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจเสริม ais
แพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ต ไม่จำกัดความเร็ว 6mb ได้ ais super wifi ด้วยไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 2917072
ขอประนาม GOMO sim ในเครือ AIS ครับ
เนื่องจากผมซื้อซิม GOMO ซิมลูกในเครือ AIS มาใช้กับอุปกณ์ IOT ด้วยความสนใจในตัวผลิตภัณฑ์ แต่พอมีปัญหาไม่สามารถนำซิมออกจากตัวอุปกรณ์ทางไกล เพื่อมาล็อกอินต่ออายุแพ็คเกจได้ ทางแชทบ็อตแนะนำให้ส่งเรื่องไปทา
Shine-tu
อยากได้โปรโมชั่นนี้
อยากได้โปรโมชั่นนี่ครับ
Mairoo Mairoo
เอไอเอติดต่อยากเย็น ห่วยเเตกมาก พอมีเรื่องเร่งด่วน ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย เเย่กว่าทุกค่ายมือถือ
ตืดต่อยากเย็น ห่วยเเตกมาก ais รบกวนเจ้าหน้าที้โทรมาเร่งด่วนได้มั้ยคะ จะร้องเรียนเรื่องค่าใช้จ่ายที่เเจ้งชำระไม่ตรงกับจำนวนที่ใช้งานจริง ติดต่อมาที่เบอร0949645961 อย่างด่วนภายในวันนี้
สมาชิกหมายเลข 9038499
อยากยกเลิกโปรโมชั่น โทร 199 ฟรีกลางวันของ 12 call แต่ตัดเงินไปแล้ว มีโปรไหนแนะนำไหมครับ
อยากยกเลิกโปรโมชั่น (เพิ่งตัดเงินไปเมื่อวันที่ 2 ที่ผ่านมาเองครับ)โทร 199 ฟรีกลางวันของ 12 call แต่ตัดเงินไปแล้ว มีโปรไหนแนะนำไหมครับ เนื่องจากวันนี้ได้เจอคุณลุง แกไม่มีเนตให้แต่เพิ่งทราบว่าโดนตัดเงิ
CENTERPOINT*
เน็ตais
ทำไมแพ็คเกตเน็ตเราเป็นโทรฟรีแล้วไม่เคยโทรเกินด้วยค่ะแต่พอตอนโทรมันบอกว่ายอดเงินหมดแล้วใช้บริการให้ยืมแล้วตอนนี้ในระบบติดลบค่ะปกติไม่เคยเป็นเพราะโทรฟรีตลอด
สมาชิกหมายเลข 9020291
สมัครเน็ตรายวันผ่านแอพทางธนาคาร ตัดเงินแล้วแต่ไม่สามารถใช้งานได้
สมัครเน็ตรายวันผ่านแอพทางธนาคาร ตัดเงินแล้วแต่ไม่สามารถใช้งานได้ @callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 8982220
เน็ตบ้านเปลี่ยนโปรแล้ว แต่สปีดไม่เพิ่ม ถามเจ้าหน้าที่ ก็นิ่งเฉย AIS FIBRE.
เน็ตบ้านเปลี่ยนโปรแล้ว แต่สปีดไม่เพิ่ม ถามเจ้าหน้าที่ ก็นิ่งเฉย AIS FIBRE. ผมแจ้งเรื่องเปลี่ยนโปรกับเจ้าหน้าที่วันที่ 19 เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะมีผล วันที่ 20/8/68 พอวันที่ 20 โปรก็อัพเดทขึ้นใน แอป ว่าเป
สมาชิกหมายเลข 7302222
เปลี่ยรแพ็กหลัก
สอบถามสามารถเปลี่ยนแพ็กเกจหลัก แต่ยังติดสัญญาอยู่เดือนละ 899 เปลี่ยนเป็น เป็น 1199 ได้ไหม ครับ
สมาชิกหมายเลข 7930484
หาโปรเน็ต AIS 300 บาท 30 วัน
ใครมีแนะนำบ้างมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 5734814
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 3G 2100
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการให้เจ้าหน้าที่ AIS แก้ไขปัญหาอินเตอร์เน็ตได้รับบริการไม่ถึงแพ็คเกจที่ซื้อไว้