SAMSUNG GALAXY FOLD3 ใช้ได้เกือบสองปีซ่อมพอซ่อมเสร็จใช้ได้อีกแค่ไม่ถึงครึ่งปีต้องซ่อมใหม่?

นิสัยไม่ดีไม่รับผิดชอบเลย โฟลด3ใช้งานมาได้ปีกว่าสองปีได้เสีย รอยพับแตกรอบแรกออกค่าซ่อมเองไม่มีปัญหาเข้าใจว่าอาจจะเพราะใช้นานไป
พอมาไม่ถึงครึ่งปี 4เดือนกว่าๆเสียอีกปัญหาเดิมจอด้านในแตก
มีการโทษลูกค้าด้วยว่าเราเอาไปใช้งานจนโดนมันกดทับเอง
ซ่อมทั้งทีประกันก็น้อย ให้แค่90วันพอเลย90วันมาแปปเดียวโดนเรียกให้ต้องซ่อมอีก
ถึงจะบอกว่าลดให้50เปอเซนก็เถอะแต่มันควรรับผิดชอบมากกว่านี้ปะ
รอบนี้ก็ยอมซ่อมให้ประกันแค่90วันตามเคย ถ้าเสียง่ายๆอีกรอบนี้ไม่ซื้อไม่ยุ่งไม่สุงสิงกะค่ายนี้แล้วนะลาขาด
บอกตรงๆโคตรเครียดจนอยากฆ่าตัวตายด้วยซ้ำค่าซ่อมไม่ใช่ถูกๆ ใครจะซื้อมือถือพับค่ายนี้คิดดีๆล่ะ ไม่งั้ระวังเครียดจนจะฆ่าตัวตายแบบชั้น

ปล.โดนยึดมือถือไปด้วย เลยต้องตั้งเป็นกระทู้คำถามเพราะถ่ายรูปยืนยันตัวตน / รับ SMS ไม่ได้

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1

ทีมงานขอเป็นตัวแทน Samsung ขออภัยสำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นด้วยนะคะ
ทีมงานขออนุญาตรบกวนขอข้อมูลเพิ่มเติมค่ะ ท่านสมาชิกสามารถส่งข้อมูลเข้ามาทางหลังไมค์พร้อมแนบลิ้งค์นี้มาได้เลยค่ะ ทีมงานจะส่งเรื่องประสานงานกับเจ้าหน้าที่ให้นะคะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- IMEI เครื่อง 
- Serial no 
- เลขที่ใบแจ้งซ่อม
- สาขาที่ส่งซ่อม
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่