หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
TrueMove H ชำระค่าบริการแล้วทำไมไม่มีข้อความขึ้นว่าชำระแล้วคะ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
TrueMoney
มีข้อความขึ้นมาว่าให้ชำระค่าบริการก็ชำระตามปกติเลยค่ะจ่ายผ่านทรูมันนี่ พอชำระแล้วตอนเที่ยงคืนก็ไท่มีข้อความเด้งขึ้นว่าชำ รอมานานแล้วค่ะตอนนี้ก็ยังไม่มีข้อความ อย่กทราบว่าต้องทำยังไงคะโทรไปเช็ค*1242ก็ไม่มีค้างค่าบริการเลยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู 1242 ได้กันบ้างไหม
โทร 1242 กด 1 แล้วกดคอเจ้าหน้าที่ สายแรกรอ 15 นาที สายที่ 2 รอบ10 นาทีจนสายตัดไป ก็ยังไม่ได้คุย มีช่องทางไหนติดต่อได้อีกไหม
สมาชิกหมายเลข 9083240
โดนหักเงินจ่ายค่าเน็ตทรูไปแล้วแต่ยังมียอดค้างชำระเหมือนเดิม
พอดีเมื่อคืนได้ชำระบิลค่าเน็ตในแอป True iServiceไปแล้ว จ่ายผ่านทางทรูมันนี่ และโดนหักเงินกับพอยท์ส่วนลดเรียบร้อยค่ะ แต่พอกลับมาดูมันยังขึ้นว่าให้จ่ายค่าชำระวันนี้เหมือนเดิม แต่เงินโดนหักไปแล้วนะคะ ไม่
สมาชิกหมายเลข 8481089
จ่ายบิล True ผ่านแอพ TrueMoney ไปแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
จ่ายบิล True ผ่านแอพ TrueMoney ไปแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ โทรเข้าไป 1242 ให้ส่งหลักฐานไปแล้วแต่ก็เงียบ
สมาชิกหมายเลข 8022664
Playstore ชำระเงินผ่านเครือข่ายทรูไม่ได้แล้วหรอครับ?
Truemove H
สมาชิกหมายเลข 4681942
ติดต่อ Call center Truemove ไม่ได้เลย
ทำไมติดต่อ call center truemove ยากมากเลย ลองทั้ง 1242 และติดต่อผ่านแอป iservice ระบบบริการลูกค้าโครตแย่เลย
สมาชิกหมายเลข 3591735
True iService ห่วยแตก ตัดยอดบัตรเครดิต แต่ไม่หักยอดในระบบ
สวัสดีครับ วันนี้(3/9/2014) เวลาประมาณ 17.30 ทำการชำระค่า Internet ผ่าน iService และเมื่อ confirm payment ก็มี Popup เด้งขึ้นมาว่า Unsuccess... จึงเช็คในระบบบัตรเครดิตได้มีการตัดยอดไปแล้ว แต่ในหน้า i
LuZiE
ต้องการปลดล็อกเครื่องทรู
พอดีเราชำระครบ1ปี ตามสัญญาแล้วค่ะ แต่เครื่องยังล็อกไม่ให้ใส่ซิมเครือข่ายอื่น ติดต่อcall center 1242 ก็แจ้งว่าไม่ได้ล็อก คือมันใช้ไม่ได้ค่ะ รบกวนด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4045912
True กับปัญหาการซื่อแพค
ซื้อแพ็คเกจ 30 mb ปกติจะได้ 30 วัน ทำไมรอบนี้ได้แค่ 15 วัน 13 ตุลาคม 2025 ต่อต่อศูนย์ 1242 ก็ยากมาก คุยกับมะลิก็ไม่มีประโยชน์ แก้ไขอะไรไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 6786012
ขอ Refund ค่าบริการจากทรูได้หรือไม่
อยากขอรีฟันค่าบริการคืนค่ะ เนื่องจากเมื่อคืนเราได้ชำระค่าบริการผ่านทรูมันนี่แต่สัญญาณ internet ไม่ดีีเลยทำให้ต้องเข้าแล้วออกแอปใหม่ถึงสามครั้ง ครั้งสุดท้ายสามารถชำระสำเร็จ แต่ ค่าบริการถูกชำระทั้งงวดเ
สมาชิกหมายเลข 8643341
เน็ตทรูไม่ยอมตัดเงิน
เงินมีพอสำหรับตัดค่าเน็ต วันที่ 30 เที่ยงคืนข้อความขึ้นตัดเน็ตไม่สำเร็จ เติมเพิ่มไปก็ไม่ตัด
สมาชิกหมายเลข 9073383
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
True iService
TrueMoney
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
TrueMove H ชำระค่าบริการแล้วทำไมไม่มีข้อความขึ้นว่าชำระแล้วคะ