หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สั่ง7-11 Delivery
กระทู้คำถาม
7-Eleven
อาหารเดลิเวอรี
พอดีสั่งของจากแอป7 ปักหมุดที่อยู่ตามปกติ แต่พอพนักงานโทรมาและถามว่าจัดส่งที่ไหน ปรากฏว่าอยู่คนละพื้นที่บริการ ก็เลยยกเลิกบิลไป พอจะลองสั่งใหม่มันก็ขึ้นให้สาขาเดิม อยากทราบว่าแบบนี้ทำยังไงได้บ้างคะ เพราะแอปมันเลือกสาขาให้เอง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True บริการแบบนี้ทุกพื้นที่มั้ยคะ
คือได้มีการไปใช้บริการยกเลิกเน็ตบ้านกับทรูที่สาขาโรบินสัน จ.ร โดยเราก็ทำตามกฎระเบียบเค้าทุกอย่าง และคืนอุปกรณ์ครบ คืนของก่อนกำหนดวันตัดรอบบิล ก็ไม่มีอะไรค่ะ แต่พนักงานดูงงๆ แล้วพอถึงวันตัดรอบบิลก็ยังม
สมาชิกหมายเลข 9092770
7-11 delivery ถ้าจะเปลี่ยนสาขา
7-11 delivery ถ้าต้องเปลี่ยนสาขา จากที่ปักหมุด แล้วขึ้นสาขาส่งให้อัตโนมัติ จะสามารถเปลี่ยนไปสาขาอื่นได้ไหมคะ สาขาที่ขึ้นมา แจ้งกลับมาว่า ไม่ส่งในพื้นที่ที่ปักหมุด แต่สาขานั้นอยู่ห่างออกจากที่ปักหมุดแ
สมาชิกหมายเลข 8345575
7-11 deliveryระบบขัดข้อง ชำระเงินแล้วยังต้องมาชำระเงินใหม่อีก แล้วไม่ยังคืนเงินให้
วันก่อนสั่งของdelivery ชำระค่าสินค้าใน7แอพแล้วเรียบร้อยแล้ว สักพักระบบล่ม แล้วพนักงานโทรมาบอกว่าระบบล่มให้ชำระเงินสดเพิ่มหลังจากพนักงานที่ส่งสินค้าdelivery เราก็ถามว่าแล้วชำระค่าสินค้าในแอพไปแล้วจะคืน
สมาชิกหมายเลข 5786796
ปกติสั่ง 7-11 delivery รอนานสุดกี่ชั่วโมง
ตอนนี้ ผมนานสุด 1 ชั่วโมง 30 นาที เดี๋ยวตะลองดูนานสุดกี่ชั่วโมง
หัวจะปวด
โดน 7-11 โทรมายกเลิกออเดอร์บ่อยมาก
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราทำงานรพ.ใกล้ๆร้านสะดวกซื้อนี้และสั่งDelivery7-11บ่อยมาก แล้วพนักงานโทรมาขอยกเลิกออเดอร์บ่อยมากพอๆกันเลยค่ะ ยิ่งช่วงหลัง18.00น. พนักงานแจ้งว่า "ไม่มีคนมาส่งขอยกเลิกออเดอร์นะค
สมาชิกหมายเลข 7713412
ทรูบอกให้กลับมายกเลิกเบอร์หลังรอบบิล สุดท้ายโดนเรียกเก็บเงินเพิ่ม ทั้งที่ยกเลิกได้ตั้งแต่วันแรก
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการยกเลิกเบอร์รายเดือนทรู ที่เรารู้สึกว่าได้รับการปฏิบัติไม่เป็นธรรม และถูกเรียกเก็บเงินเพิ่มโดยไม่จำเป็น ทั้งที่เราทำตามขั้นตอนครบถ้วน ทรูบอกให้กลับมายกเลิ
สมาชิกหมายเลข 2541130
ระบบโลตัสเป็นอะไร
สั่งของทุกแอปปักหมุดตรงนี้ตลอด ทำไมพอมาปักหมุดในโลตัสก็ปักที่เดิมก่อนกดสั่งของก็มีหมายเหตุมีอะไรให้ แล้วทำไมพอพนักงานจะมาส่งดันเป็นหมุดที่ไม่ตรงกัน ระบบเป็นอะไร
สมาชิกหมายเลข 7722923
อันนี้คือมัทฉะลาเต้ที่คัดสรรมาแล้วใช่มั้ย? 7-11 Delivery *** ทาง7-11ติดต่อมาแล้วก็ส่งแก้วใหม่มาให้แล้วค่ะ ***
วันนี้สั่ง7-11Deliveryมาแล้วสั่งมัทฉะลาเต้แล้วสิ่งที่ได้คือ ผงมัทฉะไม่ละลาย? กองเต็มก้นแก้ว? คนทีผงที่ไม่ละลายก็กระจายเต็มแก้วทีดูดไปตรงไหนก็เจอแต่ผงมัทฉะเป็นก้อนๆ ขมปี้ด ไม่นัวๆละมุนเหมือนที่เคยกิน ก
สมาชิกหมายเลข 6906356
ต้องการยกเลิกเน็ต และ SMS dtac
ต้องการยกเลิกโปรเน็ตเติมเงินที่เคยใช้ 2 รอบบิล ของ dtac และ SMS ที่เสียค่าบริการ ทุกรายการ ติดต่อ call center ไม่มีช่องทางให้ยกเลิก และ ไม่ได้คุยกับพนักงาน โทรเบอร์ยกเลิกอัตโนมัติ ก็ขึ้นว่า มีปัญหากา
ดาวดวงเดียวกัน
ซิมทรูหาย อยากยกเลิกแพ็คเกจ
คือก่อนหน้านี้ซิมหายค่ะแบ้วไม่ได้ใช้เน็ตเลย 3 เดือน แต่บิลยังเข้าทุกเดือนค่ะ อยากยกเลิกทำยังไงได้บ้างคะแล้วก็เบอร์เป็นชื่อแม่ค่ะตอนนี้อยู่กันคนละจังหวัดไม่สะดวกพาไปยืนยันตัวตนที่สาขาทำยังไงได้บ้างคะ ห
สมาชิกหมายเลข 8960720
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
อาหารเดลิเวอรี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สั่ง7-11 Delivery