หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คือเราสั่งของในช้อปปี้โดยการเก็บปลายทางในวันเดียวเป็นจำนวนหลายอย่างค่ะ แล้วพอเราจะสั่งของเพิ่มช้อปปี้ไม่มีให้เก็บปลายทาง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
คือเราสั่งของในช้อปปี้โดยการเก็บปลายทางในวันเดียวเป็นจำนวนหลายอย่างค่ะ แล้วพอเราจะสั่งของเพิ่มช้อปปี้ไม่มีให้เก็บปลายทาง คือเรารอมา2-3วันแล้วค่ะลบแอพโหลดใหม่ก็ยังไม่ได้ค่ะ ฝากพี่ๆช่วยหน่อยคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยมีประสบการณ์สั่งสินค้า จากช็อปปี้ แล้วไม่ได้สินค้า แต่การจัดส่งขึ้นสำเร็จแต่การจัดส่งขึ้นสำเร็จบ้าง
ได้สั่งซื้อสินค้าจากทางช็อปปี้ แล้วสินค้ามาส่งถึงหน้าบ้าน โดยที่พนักงานขนส่ง Shopee Express ไม่มีการโทรแจ้งเลย ทำให้ทำให้ไม่ทราบว่าส่ง สินค้าถึงแล้ว และสินค้ามีขนาดที่บางเบา ทำให้ทำให้สินค้าสูญหาย และ
สมาชิกหมายเลข 2961872
Shoppee
ท่านใดเป็นเหมือนผมบ้างครับ พอใช้ขนส่งของทางช้อปปี้เองแย่มากๆเลยครับ วอนผู้เกี่ยวข้องเข้ามาดูมาอ่านบ้างครับ พอถึงสาขาปลายทางของตีกลับ คงต้องหันไปสั่งซื้อลาซาด้าเหมือนเดิมละ
สมาชิกหมายเลข 7439546
ทำไมขนส่งลาล่ามูฟถึงคิดเงินเพิ่ม
เนื่องจากมีการสั่งสินค้าจากบริษัท A เพื่อให้มาส่งปลายทางโดยระบุเงื่อนไขว่าให้ทางพนง.ส่งสินค้าถึงหน้าร้าน และคิดราคาขนส่งตามระบบแอพ แต่เมื่อมาถึงหน้างานพนง.กลับคิดค่าขนส่งเพิ่ม โดยอ้างว่าในระบบงานแจ้งว
askingdom
ทำไมร้านคอมชื่อดังมีสาขาทั่วประเทศระบบหลังบ้านเป็นแบบนี้
เอา laptop ไปเคลมตั้งแต่ 16/10 จนวันนี้วันที่ 12/11 เครื่องยังอยู่ที่เดิม ทางสาขาแจ้งว่าผิดพลาดที่ขนส่งเลยโดนตีกลับมาตั้งแต่วันที่ 26/10 วันนี้ 12/11 ยังไม่ส่งไปเคลมเลยอะ แล้วดูทีท่าเขาก็ไม่กระตือรือร
Problemchild
การขอคืนเงิน-คืนสินค้ากับ shopee
ฉันซื้อกล่องพลาสติกผ่าน shopee จำนวน 2 กล่อง ตอนมาส่งสินค้า ทางร้านแพ๊คของมาแย่มากเป็นแค่ถุงขยะสีดำห่อมา ผลปรากฏว่ากล่องแตกไป 1 ใบ เลยทำเรื่องยกเลิกสินค้า ไป 1 กล่อง แล้วเข้าใจว่าค่าสินค้ากับค่าขนส่งจ
สมาชิกหมายเลข 1315934
บริษัทขนส่งkexส่งของนานมาก
สินค้าส่งจากผู้ส่งตั้งแต่วันที่8 วันที่9ของถึงสาขาปลายทางและขึ้นกำลังจัดส่ง กำหดส่งวันที่9และวันนี้วันที่12ซึ่งเเมื่อวานได้มีการโทรหาคอลเซนเตอร์ของบริษัทขนส่ง ได้มีการตามพัสดุให้แต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปล
สมาชิกหมายเลข 9142690
ติดต่อ Bolt ยังไงหรอ
พอดีเรียกรถยนต์ราคา 91 บาท แต่รอรถนานมาก รถติดมั้ง ก็เลยยกเลิกไปเรียกมอไซ 41 บาท แทน และ 91 ถูกตัดบัตรไปแล้ว อยากรู้ว่าส่วนต่างจากค่าโดยสารดังกล่าวจะคืนมัยอะ ติดต่อ Bolt ยังไงหาเบอร์ไม่เจอ
สมาชิกหมายเลข 6531520
ขนส่งลาซาด้า
สวัสดีค่ะพอดีมีคำถามกับบริการของขนส่งค่ะ พอดีพี่เขาได้เซ็นปิดงานของเราว่าจัดส่งสำเร็จแล้ว แต่ไม่ไดรับบสินค้าเลย เราได้โทรไปหาเจ้าหน้าที่ของลาซาด้าแล้วค่ะ เขาได้บอกเราประมาณว่าให้กดคืนเงินคืนสินค้าไดพอ
สมาชิกหมายเลข 8155990
ติดต่อแฟลช ติดต่อ Shopee ว่าจะได้เงินคืนไหม จ่ายไปแล้ว ของค้าง ขึ้นสูญหาย แต่คำสั่งเลื่อนวันรับไปเลื่อนๆ
ซื้อสิ้นค้า Shopee จ่ายเงินแล้ว ผ่านไป 7 วัน shopeeเลื่อนวันรับไปเลื่อนๆ บริษัทขนส่ง แฟลชขึ้นสินค้ามีปัญหา ปิดสูญหาย ในคำสั่งซื้อ shopee คงเลื่อนวส่งของออกไป จะได้เงินคืนไหม ไม่มีอะไรเปลี่ยน ในคำสั่งซ
สมาชิกหมายเลข 9141254
Shopee
พอใช้บริการขนส่ง SPX ปัญหาที่ตามมามีมากซะเหลือเกิน สั่งสินค้าไปก็รอใช้ แต่พอสินค้ามาถึงสาขาปลายทาง ขึ้นสถานะ พัสดุถูกส่งกลับไปยังผู้ส่ง และพักนี้เป็นบ่อยมากๆเลยครับ หาวิธีแก้ไขปัญหานี้หน่อยเถอะครับ
สมาชิกหมายเลข 7439546
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คือเราสั่งของในช้อปปี้โดยการเก็บปลายทางในวันเดียวเป็นจำนวนหลายอย่างค่ะ แล้วพอเราจะสั่งของเพิ่มช้อปปี้ไม่มีให้เก็บปลายทาง