หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการปิดเบอร์ทรู ที่เปิดพร้อมเครื่องติดแพ็คเกจค่ะ จ่ายทุกเดือน แต่อยู่ดีๆมียอดค้างชำระ 5000 บาท
กระทู้คำถาม
truemove H
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Internet
โทรไปสอบถาม 1242 ก็ไม่ได้คำตอบ คือทำอย่างไรได้บ้างคะ พอดีคนอื่นใช้แต่เป็นชื่อเราค่ะ 😭😭😭
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
ทรูสมัครโปรเอง
เติมเงินเข้าไปในซิมทรู แล้วก็โดนหักไป แจ้งว่าสมัครโปร (ไม่ได้สมัครเอง) พยายามจะติดต่อพนักงานแล้ว ได้คุยแต่บอทมะลิเป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 7714141
True มั่วบิล
ผมเคยใช้ internet บ้าน true และได้ทำการยกเลิกไปแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งวันที่ผมยกเลิก พนักงานได้ทำการคำนวนยอดค้างชำระทุกอย่าง อีกทั้งผมได้ถามกำชับว่าไม่มียอดค้างชำระเพิ่มเติมแล้วใช่มั้ย และได้ทำการชำระ
RxSevel
สามารถติดต่อเจ้าหน้าทรูได้ทางช่องทางไหนได้บ้างครับ
ผมโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงได้แล้วไม่สามารถติดต่อใครได้เลยครับ ทั้งที่แจ้งว่า 24 ชั่วโมง ปัญหาของผมคือเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาด้วยเบอร์ 1242 แจ้งว่าโปรรายปีที่ผมใช้กำลังหมดให้บริการไหมด้วยความที่ผมฟังไม่
สมาชิกหมายเลข 9128629
True online แจ้งว่ามีค่าใช้จ่ายของปี 2551 ค้างชำระ??
สวัสดีค่ะ คือว่า หลังจาก update true iservice พบว่ามียอดค้างชำระของ 2551 เพิ่มขึ้นมา โทรถาม call center บอกว่าเป็นยอดค้างชำระจริงตามระบบใหม่ของ true ที่จะอ้างอิงจากเลขที่บัตรประชาชน (ระบุว่าเป็นยอดค้
ริมไกรลาศ
ค้างชำระ ไวไฟทรู
อยากทราบว่าค้างกี่เดือน ถึงตัดสัญาณคะ
สมาชิกหมายเลข 3346788
เปิดเบอร์ใหม่ True แบบเติมเงิน สมัครโปรเน็ตไม่อั้น 100-150 บาท ได้ไหมครับ
อยากสมัครโปรเน็ตราคาถูกครับ
สมาชิกหมายเลข 3860503
อยากยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม เน็ตไม่จำกัด เร็ว 4 Mbps จำนวน 15GB หลังจากนั้นเร็ว 64 kbps ของทรูค่ะ
อยากยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม เน็ตไม่จำกัด เร็ว 4 Mbps จำนวน 15GB หลังจากนั้นเร็ว 64 kbps ของทรูค่ะ ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีเราสมัครอีกแพ็คเกจนึงที่ความเร็วเร็วกกว่า เลยอยากยกเลิกแพ็จเกจนี้ค่ะ แต่กลัวยกเลิกผ
สมาชิกหมายเลข 9134720
มีใครสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้บางคะ
เบอร์ทรูที่ปิดใช้บริการไปนานมากแล้ว อยู่ๆก็มี sms แจ้งมายังเบอร์ปัจจุบันที่ใช้งานจริงว่าเรามียอดค้างชำระจำนวนพันกว่าบาท พยายามโทรติดต่อไป 1242 ไม่สามารถติดต่อกับพนักงานได้เลย หาทางกดไปเจอแต่พนักงานรอ
สมาชิกหมายเลข 8058284
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการปิดเบอร์ทรู ที่เปิดพร้อมเครื่องติดแพ็คเกจค่ะ จ่ายทุกเดือน แต่อยู่ดีๆมียอดค้างชำระ 5000 บาท