หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
#ทรูมูฟใช้ถ้อยความหลอกลวงให้เราย้ายค่ายผู้บริหารรับรู้ด้วยหรือเปล่า
กระทู้คำถาม
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
มีคนโทรฯเข้ามาด้วยหมายเลขโทรศัพท์นี้ ไม่ได้แจ้งชื่อไม่ได้แจ้งว่าเป็นพนักงานของบริษัททรูมูฟ ไม่ได้พูดอะไรเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นเราเคยสอบถามคอลเซ็นเตอร์แล้ว ทางคอลเซ็นเตอร์ปฏิเสธว่าไม่มีความเกี่ยวข้องกับทรูมูฟแต่ทางแอดมินที่ตอบปัญหาผ่านช่องทางออนไลน์นำมาอ้างว่าใช่พนักงานของบริษัททรูมูฟจริง โดยอ้างว่าให้เขาโทรมาคุยแก้ปัญหา แต่พอเราบอกขอบันทึกเสียง วางสายหนีทันที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็คทรูมูฟ
เน็ตทรูมูฟเป็นอะไรทำไมใช้ไม่ได้ ตั้งแต่4โมง จนตอนนี้ จ่ายก็จ่ายเต็มๆ พอใช้ไม่ได้ไม่รีบแก้ปันหา ให้คุยแต่กับมะลิ ปันหาก็แก้ไม่ได้ คอลเซ็นเตอร์ติดต่อไม่ได้ โทรเสียเงินอีกงงมาก ต้องทำยังไง หรือต้องย้ายค่
สมาชิกหมายเลข 8626020
คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟด่วนๆค่ะ รบกวนพนักงานที่ให้บริการติดต่อกลับทีนะคะ
สมาชิกหมายเลข 3834292
สมัครอินเทอร์เน็ตของเครือข่ายทรูมูฟแต่ไม่มีข้อความแจ้งเตือนแต่เงินโดนหักไปแล้ว
เนื่องจากผมได้สมัครอินเทอร์เน็ตรายเดือนของทรูมูฟ 300กว่าบาทผ่านบัญชีธนาคารของผม แต่ไม่มีข้อความแจ้งเตือนให้ใช้อินเตอร์เน็ต แถมค่าสมัครก็หักผ่านบัญชีธนาคารไปแล้ว ปกติใช้ทรูมูฟเบอร์นี้มา3ปีไม่เคยเจอเหตุ
สมาชิกหมายเลข 6781030
ติดเน็ตบ้านทรู — ปัญหาคิวติดตั้งวันนี้
ผมลงคิวติดตั้งเน็ตบ้านทรูไว้ วันอาทิตย์ รอบ 4 โมงเย็น ซึ่งเป็นวันหยุดที่ต้องสละเวลามารอ เพราะวันธรรมดาต้องทำงาน ก่อนถึงวันนัด ผมก็ โทรเช็กกับคอลเซ็นเตอร์แล้ว ว่าติดตั้งได้แน่นอนใช่ไหม? เขาก็บอกว่า &ld
สมาชิกหมายเลข 9152300
ร้องการคุยการพนัดงานทรูมูฟแต่โทรไปได้คุยแค่กับบอท
งงมาก โทร1214 จะโทรปรึกษา โทรคุยปัญหากับพรักงานทรูมูฟ ไม่เคยได้คุยกับคน ได้คุยแต่กับบอท อยากทราบว่าพนักงานทรูมูฟจะแก้ปัญหานี้ยังไง #ทรูมูฟ #ซิมทรูมูฟ #truemove #Thailand
สมาชิกหมายเลข 6773451
>>>ประทับใจการย้ายค่ายของดีแทคไปทรูมูฟ<<<
เมื่อวานอารมณ์เสียกับระบบคอลเซ็นเตอร์ของกสิกรไปแล้ว ต้องออกมาบ่น แต่วันนี้ขอออกมาชื่นชมดีแทคบ้าง เราเคยเห็นหลายๆกระทู้บ่นเรื่องการล่าช้าการย้ายค่ายของดีแทค เรามีประสบการณ์ย้ายค่ายจากทีแทคไปทรูมูฟอยู่
สมาชิกหมายเลข 1115648
มีใครพอทราบบ้าง
้กลอดาจะย่ฝมีฝฝฝฝวันนี้ผมได้กดสมัครอินเทอร์เน็ตทรูมูฟแบบรายอาทิตย์ จำนวน 139 บาท แล้วมือเผลอไปกดยกเลิกแพ็คเกจเน็ต เราต้องติดต่อ หรือ ทำอย่าง ไร ถึง จะได้เงิน ที่เสีย ไป นั้นคืนมาหรืแพ็คเกจเน็ตคืน เพรา
สมาชิกหมายเลข 9162384
สัญญาณมือถือทรูมูฟ Truemove ใช้งานไม่ได้
สัญญาณอินเตอร์เน็ตของทรูมูฟใช้งานไม่ได้เลยครับ เปิด ปิด เครื่องยังไงก็ไม่สามารถใช้งานได้
สมาชิกหมายเลข 6689903
ทำอย่างไร โทร call center แล้วได้คุยกับพนักงานทรู เพราะเมนูอัตโนมัติไม่ตรงกับปัญา
ผมมีปัญหาใช้งานทรูไม่ได้ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ เมนูอัตโนมัติไม่ตรงกับปัญหา แต่ไม่เปิดให้ติดต่อโดยตรงกับพนักงาน ตกลงแล้ว ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วได้คุยกับพนักงานไหมครับ หรือจะปล่อยให้ผมใช้งานไม่ได้ไปเรื่อย
สมาชิกหมายเลข 4466764
ยกเลิกเบอร์โทรและโปรโมชั่นทั้งหมดของทรูมูฟ(กรณีอยู่ต่างประเทศ)
สอบถามค่ะเรื่องการยกเลิกทั้งหมดข้างต้นพอดีติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์แล้วต้องใช้บัตรประชาชนเราด้วยหนังสือมอบอำนาจอีกหลายอย่างอยากทราบว่ามีวิธีอื่นๆที่ง่ายกว่านี้มั้ยค่ะไม่สะดวกจริงๆค่ะวิธีที่คอล เซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 2415871
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ศูนย์บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
#ทรูมูฟใช้ถ้อยความหลอกลวงให้เราย้ายค่ายผู้บริหารรับรู้ด้วยหรือเปล่า