คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 5221450 สมายล์-จสิฐตาเข้าใจถึงความไม่สะดวกเลยนะคะ
แนะนำแก้ไขเบื้องต้นโดย เปิดโหมดเครื่องบินค้างไว้ 10วินาที และเคลียร์แคชที่ตัวเครื่องเพิ่มเติม หากยังไม่ดีขึ้น แนะนำแจ้งปัญหาผ่านอุ่นใจ เพื่อตรวจสอบกับทีมวิศวกรได้โดยตรงที่ คลิก https://m.ais.co.th/sup-scpblnetwork-voice เพียงระบุหมายเลขโทรศัพท์ที่พบปัญหาจากนั้นทำตามขั้นตอนได้เลยค่ะ
แนะนำแก้ไขเบื้องต้นโดย เปิดโหมดเครื่องบินค้างไว้ 10วินาที และเคลียร์แคชที่ตัวเครื่องเพิ่มเติม หากยังไม่ดีขึ้น แนะนำแจ้งปัญหาผ่านอุ่นใจ เพื่อตรวจสอบกับทีมวิศวกรได้โดยตรงที่ คลิก https://m.ais.co.th/sup-scpblnetwork-voice เพียงระบุหมายเลขโทรศัพท์ที่พบปัญหาจากนั้นทำตามขั้นตอนได้เลยค่ะ

แสดงความคิดเห็น
สัญญาณ ais เป็นอะไร ในเมืองนี่คือได้แค่นี้