หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อเจ้าหน้าที่ gomo ยังไงได้บ้างครับ
กระทู้คำถาม
GOMO by AIS
NU Mobile
Mobile Operator
พอดีมีเรื่องจะปรึกษาทักทุกแพลตฟอร์มแล้วไม่เจอตัวเจ้าหน้าที่ที่เป็นมนุษย์เลยครับ
เจอแต่ยอมตอบอัตโนมัติ ไม่ทราบว่าจะมีทางใดให้ติดต่อได้สะดวกบ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตทรูไม่หักค่าบริการต่ออายุอัติโนมัติให้ค่ะ
ทรูโปรเน็ตต่ออายุ 30 วันอัตโนมัติไม่ต่ออายุให้ค่ะ ทั้งที่เติมเงินไปแล้ว แต่ไม่หักค่าบริการ แล้วโดนหักเงินค่าเน็ตไปเรื่อยๆ ถามคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าหมดโปรโมชั่นแล้ว แต่ก่อนวันเน็ตหมดระบบยังส่งข้อความมาให
สมาชิกหมายเลข 836883
ต้องการทำซิมทรูมูฟใหม่เบอร์เดิม แทนพ่อ ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างครับ
เนื่องจากโทรไปที่เบอร์ทรูมูฟ 1242 เกือบ 1 ชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ลองคุยกับมะลิก็ไม่ได้เรื่อเลย คือ…ต้องการสอบถามว่า จะทำซิมใหม่เบอร์เดิม ซึ่งเป็นเบอร์ของพ่อผม เป็นผู้สูงอายุไม่สะดวกใ
สมาชิกหมายเลข 3090355
มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าเขามีส่วนสมคบคิดการฟอกเงิน
สวัสดีค่ะ เริ่มต้นมีเบอร์0943082329โทรเข้ามาบอกว่าเป็นเจ้าหน้าตรวจสอบอยู่กรมการสอบสวนคดีพิเศษ บอกชื่อนามสกุลเดิมถูก เลขบัตรปชช.ถูก แต่ที่อยู่ไม่ถูก ถามว่าเราทำงานที่ไหน สะดวกเข้ามาที่กรมไหม วันนี้ภาย1
สมาชิกหมายเลข 5451003
เน็ตไม่หักเงินอัตโนมัติ
พอดีฉันเติมเงินเพื่อรอให้หักแต่ระบบไม่ยอมหักทำยังไงดีครับ พอเปิดอินเทอร์เน็ตก็โดนหักไปเรื่อย😅
สมาชิกหมายเลข 8371290
ซิม ais มีปัญหา และใช้ซิม gomo ติดต่อ 1175 ไม่ได้เลยช่วยหน่อยครับ
ผมใช้ซิมรายเดือน ais แล้วตอนนี้ในมือถือ แจ้งว่า ไม่พบ ซิมการ์ด มันเป็นมาซักพักแล้ว แต่ผมไม่ได้สังเกตุ เพิ่งมาเปิดดูวันนี้ ผมมีอีกซิมนึงเป็นซิม gomo จะโทรแจ้ง 1175 แต่ติดต่อไม่ได้เลย ผมขายของ ไม่
สมาชิกหมายเลข 4453424
True ส่งข้อความมาว่า"กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อเเพ้คเกจให้อัตโนมัติ" เเต่พอเติมเงินเเล้วไม่ต่อให้
เมื่อวาน True ส่งข้อความมาว่า"กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อเเพ้คเกจให้อัตโนมัติ" ปกติจะไม่เติมทิ้งไว้ก่อนเพราะเงินชอบหายเหลือไม่ครบ 100 บาท ในตอนครบเวลาเเพ้คเกจทำให้ต้องคอ
HR RAILWAY
รับotp truemoveที่ต่างประเทศไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วแต่ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 9069478
ติดต่อเจ้าหน้าที่ TrueMoveH ยังไงให้ได้คุย
พอดีเจอปัญหาเน็ตไม่ตัดเงินอัตโนมัติตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลยรอมาหลายช่วงโมงแล้วเงินก็ยังไม่ตัดส่วนโทรไปบอกรอเจ้าหน้ารอจน 30 นาทีก็ไม่มีเจ้าหน้าจนเงินจะหมด ปัญหานี้สามารถทำยังไงได้บ้างครับ กำลังคิดอยากย้าย
สมาชิกหมายเลข 9064339
อยากสอบถามเพื่อนเพื่อนเคยเจอแบบนี้มั้ยครับใช้เครือข่ายGomo ซิมชำรุดหรือเครื่องหายใครเจอแบบนี้บ้างครับ
ขอเล่าประสบการณ์ที่ใช้เครือข่ายGomo ก็หลายปี คือว่าซิมการ์ดเสียติดต่อไปที่Gomo ทุกช่องทางเงียบก็แจ้งมาให้ส่งหลักฐานนู่นนี่ไปก็ส่งไปทุกอย่างทำมาเป็นเกือบเดือนวี่แววครับ เมื่อได้คุยกับมนุษย์เลยคุยกับ ai
หนุ่มน้อยใจฟู
เติมเงินผิดเบอร์
พอดีว่าเราเติมเงินผิดเบอร์ทรูเติมจากวอเล็สามารถแก้ไข้ยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 8636586
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
GOMO by AIS
NU Mobile
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อเจ้าหน้าที่ gomo ยังไงได้บ้างครับ
เจอแต่ยอมตอบอัตโนมัติ ไม่ทราบว่าจะมีทางใดให้ติดต่อได้สะดวกบ้างครับ