จ่ายค่าบอลพรีเมียร์ให้ทรู 4 พันแต่ช่องโดนล็อค เป็นบ่อยมาก ทรูแก้ปัญหาไม่ได้ ทุกครั้งบอกให้โทรเข้า CC ผบห.ทำอะไรกันอยู่

ผมซื้อแพ็คเกจพรีเมียร์รายปี 4 พันกว่าจากทรู เพื่อดูบอล แต่ทุกครั้งมักจะเกิดปัญหาบ่อยมากคือ วันนี้ดูได้ พออาทิตย์ถัดมาดูไม่ได้ ช่องที่ดูบอลตั้งแต่ช่อง 600 ขึ้นว่าช่องถูกล็อค ต้องโทรเข้าหา Call Center เพื่อให้ปลดล็อค เป็นแบบนี้ตั้งแต่เดือนสค.ที่เริ่มมีบอลพรีเมียร์ จนถึงปัจจุบัน เกือบ 10 ครั้ง อดทนมาตลอด จนวันนี้เปิดช่อง 600 ปรากฎว่าช่องถูกล็อคอีกแล้ว โทรเข้า CC รอสายเกือบ 20 นาที ปรากฎว่าทีมที่รับเป็นฝ่ายขาย แจ้งว่าแก้ปัญหาให้ไม่ได้ เพราะไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับเทคนิค แต่จะแจ้ง CC ให้ ผมถามว่าวันนี้ 18.30 มีบอลผมจะได้ดูมั๊ย เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่สามารถรับปากได้ เพราะไม่ใช่คนดูแลเรื่องนี้

ผมเชื่อว่าคนเรามีความอดทน แต่ความอดทนก็ย่อมมีขีดจำกัด ผมคิดว่าผมอดทนมาพอสมควรแล้ว 3 เดือนที่ผมต้องรับผิดชอบเอง โทรหา CC ทุกครั้งที่ดูบอลไม่ได้ รอสายกว่า 20 นาที เพื่อจะให้ CC แก้ปัญหาให้ จนวันนี้ผมคิดว่า ผมสิ้นสุดความอดทนแล้ว

ขอสอบถามว่าผู้บริหารทรูยังสบายดีกันอยู่มั๊ย ปัญหาแค่นี้ยังไม่สามารถแก้ไขให้ลูกค้าได้ ทั้งๆที่ลูกค้า ยอมจ่ายเงิน 4 พันกว่าเพื่อซื้อแพ็คเกจดูบอลทั้งปี อยากสอบถามว่าพวกคุณเข้าใจคำว่าบริการดีแค่ไหน เคยสนใจลูกค้าจริงๆบ้างหรือไม่ หรือแค่รอรับเงิน แล้วทุกอย่างก็จบ ไม่ต้องสนใจลูกค้า เพราะยังไงลูกค้าก็ต้องง้อพวกคุณ 

สุดท้ายถ้าทนไม่ได้จริงๆ ก็แค่ยกเลิก ยอมไม่ดูบอลแบบถูกวิธี ไปหาดูตามเว๊บต่างๆแทน แค่เสียดายความรู้สึก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 22/10/2023 เวลา 09.04 น.

ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 7795780 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ

-----------------------------------------------------

สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7795780 ผมขอดูแลทางหลังไมค์ที่ Link : https://pantip.com/message/653375e0965a2e0012bb70ff ครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่