หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คืนสินค้าlazada แต่มีปัญหาสถานะการส่งคืนสินค้า
กระทู้คำถาม
Lazada
Kerry Express
สั่งซื้อครีมcerave แต่สงสัยว่าเป็นของปลอม เลยทำเรื่องส่งคืน แต่ยังไม่ทันได้นำไปdrop offที่kerry ระบบก็ขึ้นสถานะว่าร้านค้าได้รับของคืนแล้ว
ร้านค้าสามารถทำได้ด้วยหรือครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบื่อ Shopee เอาเปรียบร้านค้าสุดๆ ใครโดนบ้าง
นโยบายมัดมือชกให้เสียค่าบริการ 30 บาท ตอนนี้แบบเซ็งมากปกติร้านเราเป็นร้านเล็กๆไม่ค่อยมีออเดอร์เยอะมากแต่ว่ามีทุกวัน ปกติจะแพคของและส่งแบบ Drop off เอง เพราะถ้าส่งแบบนัดรับ วันไหนไม่ถึงหกชิ้นจะโดนหัก 3
สมาชิกหมายเลข 8925996
Lazada ส่งสินค้าคืนร้านค้า โดยให้ Flash มารับสินค้าที่บ้าน ในระบบนัดไว้ตั้งแต่เมื่อวาน จนวันนี้ยังไม่มาทำไงดีครับ
จะออกไปไหนก็ไม่ได้เลย กลัวมาแล้วคลาดกัน กำหนดนัดจะต้องส่งคืน ก็เหลือแค่ 3 วัน ระบบมีแจ้ง assign คนเข้ารับ เปลี่ยนไป-มา ตลอด 3-4 คน ผมโทรไปหาตามเบอร์มือถือในระบบ ก็สายไม่ว่างเลย (ก่อนหน้าคนนี้โทร
gob2004
ส่งขอคืน สินค้าหาย ทำตามระบบทุกอย่าง แต่พลาดที่ไม่ได้เช็คว่าบนกล่องนั้นชื่อเรารึเปล่า
เรื่องที่เราเจอมีอยู่ว่า สั่งซื้อมือถือมาจากแอพ มูลค่า 2x,xxx ได้รับสินค้าแล้ว แต่เราติดปัญหาอยากส่งคืน ใช้บริการทำการ Drop off สินค้าคืนผ่านขนส่งสีเหลือง พอส่งเสร็จเราพลาดเองที่ไม่ได้เช็คอะไร เพราะส่
สมาชิกหมายเลข 2349413
(Shopee) (kerry) ถ้ายกเลิก Drop of พัสดุเคอรี่ในระบบแล้วพัสดุยังจะไปส่งอยู่ไหม
คือเราได้รับของไม่ตรงตามที่สั่ง ทักแชทไปร้านไม่อ่านหลายชม. เลยไปคืนสินค้าโดยการส่งแบบ Drop off ทีนี้ร้านค้าติดต่อเราโดยตรงว่าส่งผิดจะส่งให้ใหม่โดยไม่ต้องส่งสินค้าคืนให้เรายกเลิก Drop off เรายกเล
สมาชิกหมายเลข 7902184
ปกติคืนสินค้า Lazada แบบ drop off ที่ Kerry ต้องรอนานมั้ยคะกว่า สถานะจะอัพเดท
วันนี้ไปคืนสินค้าที่ซื้อจาก lzd ไปคืนแบบdrop off ค่ะ แต่สถานะยังไม่ขึ้นเลย พอดีว่าส่งของปกติด้วยในเวลาเดียวกัน สถานะก็ตรวจสอบได้แล้ว ขึ้นแล้วอ่ะค่ะ อยากทราบว่ากว่าสถานะจะเปลี่ยนต้องรอนานมั้ยคะ เพราะใ
DavolioBlue
ลาซาด้าจัดส่งสินค้าไม่สำเร็จแต่ไม่ยอมส่งคืนให้ร้านค้า ต้องทำอย่างไร?
ผมเป็นผู้ขายบนลาซาด้า เมื่อได้รับคำสั่งซื้อก็แพคสินค้าไปส่งยังจุด Drop off ปกติ ติดตามTime line การจัดส่ง สินจัดส่งไม่สำเร็จ ทางร้านก้รอสินค้าตีกลับเพราะมีมูลค่า แต่ขนส่งไม่นำสินค้ามาส่งคืน จึงโทรไปศู
สมาชิกหมายเลข 9037449
KERRY ไม่ส่งของให้ ค้างอยู่คลังปลายทาง
ส่งของตั้งแต่วันที่ 26/10/67 สถานะสินค้าอยู่ที่คลังสมุทรปรการ วันที่ 28/10/67 จนปัจจุบันนี้ก็ยังอยู่ที่่คลังสมุทรปราการ ไม่ขยับไปไหนเลย โทรไป CC ก็ตอบแต่ว่า จะเร่งประสานงานให้ โทร. ไป
ThongTaew
เตือนภัย!!! สินค้าโดนขโมย ระหว่างขนส่ง Lazada ไม่รับผิดชอบ โยนให้ร้านเป็นผู้ผิด ทั้ง ๆ ที่ส่งหลังฐานให้แล้ว
เรียนเพื่อน ๆ สมาชิกทุกท่าน เนื่องด้วยผมเปิดร้านกับทาง Lazada มานาน เพิ่งเคยเจอเป็นกรณีแรก ส่งผ่าน Lex คือสินค้าเป็นเลโก้ราคาหมื่นกว่าบาท ส่งไปให้ลูกค้าที่ภูเก็ต เป็นลูกค้าชาวต่างชาติ ซึ่งลูกค้าแจ้งว่
สมาชิกหมายเลข 1341020
KEX ทำงานอุมาก
ส่งด่วนแต่ของไม่ถึงตามกำหนดต้องใช้ตั้งแต่วันที่ 23 กำหนดของที่ต้องถึงคือวันที่ 22 แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มาส่โตามจิดกกคุยกับคอลเซนเตอร์ก็ไม่ช่วยเลยบอกจะประสานงานให้แต่สถานะก็ไม่อัปเดตไม่เดิน เอกสารสำคัญต้อง
สมาชิกหมายเลข 8910645
Lazada ทำไมถึงไม่ยอมให้เปลื่ยน drop off ในช่วงโปร???
เราจำเป็นต้องส่งของให้ถึงลูกค้าภายใน3วัน แต่เราจำเป็นต้องส่งแบบkerryแต่ลาซาด้าไม่ยอมให้เปลื่ยนการ drop offเพราะทำโปร 11/11 อยู่กว่าจะเปลื่ยนได้ต้องวันที่21! ขึ้นไปมันตั้ง10วัน!!! ซึ่งDHLขึ้นชื่อเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 5597780
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
Kerry Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คืนสินค้าlazada แต่มีปัญหาสถานะการส่งคืนสินค้า