หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินต่ออายุแพ็คเกจแต่ไม่ได้โปรเดิม
กระทู้คำถาม
truemove
เราเติมเงินก่อนโปรหมด แต่ไม่ได้โปรเดิม ทั้งๆที่ทรูส่งแมสเสจมาว่าให้เติมเงินก่อนเพื่อต่อโปร แล้วแบบนี้จะแจ้งมาทำไม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ทรู 0646832169 คือผมไปยืมเงินตอนไหนทำไมมันขึ้นว่าผม ติดเงิน70บาท
เบอร์ทรู 0646832169 คือผมไปยืมเงินตอนไหนทำไมมันขึ้นว่าผม ติดเงิน70บาท แล้วช่วยยกเลิกเน็ตเน็ตต่ออายุให้หน่อยให้ครั้งต่อไปที่เติมเงินเข้าซิมระบบจะไมหักเอง แต่เน็ตเดือนนี้ต้องใช้ได้อยู่
สมาชิกหมายเลข 9149302
ใช้ทรูแพ็กเกจเสริมโทรฟรีทุกเครือข่าย 15 นาที 50 บาทต่อเดือนต่ออายุอัตโนมัติ แต่วันนี้ไม่ต่อให้ทำยังไงได้บ้าง
เมื่อวานไม่ได้เติมเงินทิ้งไว้แพ็คเกจเลยไม่ต่ออายุอัตโนมัติให้ วันนี้เติมไปแล้วก็ไม่ต่อให้ติดต่อ call center ก็ไม่ได้จะทำยังไงได้บ้าง call center ของ true 1242 โทรติดยากมาก ใช้ app true ก็ให้แชทคุยกับ
สมาชิกหมายเลข 9135681
เน็ตทรูหมดก่อนหมดอายุแพ็คเกจ ยัดแพ็คเกจมั่วอะไรมาก็ไม่รู้
ใช้ทรูมูฟเอชแบบเติมเงิน แพ็คเกจเน็ต 10GB 30 วัน+คูปองส่วนลด McDonald 200 บาท ต่ออายุอัตโนมัติ ใช้งานได้ถึง 28/11/2568 23:59:59 มีเงินเหลืออยู่เกือบ 50 บาท หลังเที่ยงคืนวันที่ 13/11/2568่ ใช้เน็ตถึงเที
สมาชิกหมายเลข 1522158
ต่ออายุอัตโนมัติอัตโนมัติหักเงินเราเองทั้งทั้งที่เราไม่ได้สมัครแพ็คเกจนั้น ทรูมูฟ 0834263198
เมื่อกี้เติมเงินเข้าไป 50 บาท แต่โดนหักไป 49 บาท ทั้งที่ไม่ได้สมัครเน็ตหรือบริการอะไรเลย รบกวนตรวจสอบและคืนเงินให้หน่อยค่ะ” พอเติม เงินเพื่อที่จะสมัครเน็ตไม่อั้นหกเม็กเจ็ดวันค่ะแต่โดนหักเงินไปก่
สมาชิกหมายเลข 9073728
ต้องติดต่อที่ไหน
เมื่อคืนเราเติมเงินเพื่อต่ออายุการใช้งานแพ็คเกตเน็ตแต่มันไม่ได้ตัดให้เราไม่รู้เลยตอนเที่ยงกดเปิดใช้งานเน็ตแล้วพึ่งมาเห็นว่าเน็ตไม่ได้ถูกตัดไปแต่เงินหานไปเกือบหมดเลยอยากทราบว่าต้องติดต่อที่ไหนคะ😭😭😭
สมาชิกหมายเลข 9122023
แจ้งให้เติมเงินเข้าไปแล้วแต่ระบบไม่ตัดอัตโนมัติ และต่ออายุแพ็คเกจให้ @True ID
ตัดค่าบริการแพ็กเกจ เน็ตไม่อั้นเร็ว 15 Mbps + WiFi ฟรี นาน 30 วัน ไม่สำเร็จ กรุณาเติมเงิน 100 บาท ระบบจะหักค่าบริการเพื่อต่อแพ็กให้อัตโนมัติ หรือต้องการยืมเงินเพื่อใช้ต่อแพ็กเกจ กด *827# ตื่นเช้ามาโดน
สมาชิกหมายเลข 2709222
รบกวนช่วยเช็คเบอร์ว่าสามารถต่ออายุโปรซิมเทพได้ไหมคะ
เบอร์ 0957173856 ใช้รหัส *900*8437# ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 5584246
เน็ตทรูไม่หักแพ็คเกจอัตโนมัติให้
ปกติใช้ซิมเน็ตของทรูใช้มานานมากปกติเติมเงินเข้าไปแล้วมันจะต่ออายุให้อัตโนมัติแต่พอตอนนี้เติมเข้าแล้วมันไม่ต่อให้ก่อนหน้านีเติมเข้าไปก็ไม่ต่อให้แต่หักเงินไปแทนทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 7813111
True wallet หักค่าเน็ตเองแบบนี้ก็ได้หรอคะ? แล้วจะแจ้งขอเงินคืนได้บ้างไหนคะ?
เราเติมเงินเข้าวอเลทที่เซเว่นค่ะ เปิดแอพขึ้นมายอดไม่ครบ พอไปดูประวัติทำรายการคือหักค่าแพ็คเกจเน็ดไป 105.93บาท ทั้งๆที่เรายังไม่ทันได้กดซื้อแพ็คเกจอะไรเลยค่ะ อีกอย่างเบอร์วอเลทถูกระงับใช้งานไปนานแล้วค่
สมาชิกหมายเลข 7975923
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินต่ออายุแพ็คเกจแต่ไม่ได้โปรเดิม