▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼  
		 แสดงความคิดเห็น
				
	        
				
	        คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
 อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ 
				
					ไปรษณีย์ไทย				
				
					ขนส่งสินค้า				
				
					พนักงานขนส่ง				
				
					คุ้มครองผู้บริโภค				
				
					สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)				
			
		 
			 
						 
							 
							 
							 
							 
							


 
 


ติดตามพัสดุ 8-9วันยังไม่ได้รับสินค้า
ได้ติดต่อสาขาปลายทาง วันที่16/10/2023 เบอร์ 088-987-8368 พนักงานแจ้งว่า วางไว้แต่ทางปลายทางแจ้งว่าไม่มี ละไม่ได้ติดต่อลูกค้าเลย วันที่17/10/2023โทรไปที่เบอร์ 088-987-8368 แต่ติดต่อไม่ได้ปิดเครื่อง เลยได้โทรไปที่ 1545 โอนสายไปสาขาปลายทาง พนักงานแจ้ง พัสดุหาย แบบนี้ต้องทำยังไงคะ