คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ในหน้าแอปได้บอกว่าให้จ่ายเงินสดกับไรเดอร์ แต่คุณดันไปจ่ายให้กับทางร้านใช่มั้ย ถ้าใช่ ก็โทรให้ร้านโอนคืนสิครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
LINE MAN (App)
คุ้มครองผู้บริโภค
สั่งอาหาร lineman เเต่เสียค่าอาหารคูณ 2 ค่ะ
ตอนกลางคืนด้วยเลยไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลยค่ะ เลยพยายามยกเลิกออเดอร์กับร้านค้าที่มาส่งสักพัก ก้มีไรเดอร์มารับงานค่ะ เลยติดต่อขอให้เขาจบงานให้ตอนเเรกก้ไม่มีไรค่ะ ทางร้านก้ขอรบกวนให้เราคุยกับไรเดอร์ต่อละขับรถกลับไปค่ะ ทีนี้ไรเดอร์บอกว่าเขาไม่สามารถยกเลิกออเดอร์ได้ค่ะ เพราะถ้ารับงานเเล้วต้องทำให้เสร็จไปเลยค่ะ ทีนี้เราก้ไม่รุ้จะทำไง เเต่สักพักเขาก้ก็ติดต่อมาถามค่ะ ว่า ทางร้านมาส่งอาหารเเล้วตัดเงินผ่านเงินสดเเล้วใช่ไหม ก้เลยตอบว่าใช่ค่ะ ไรเดอร์เลยบอกว่าทางเขา จะจบงานให้เเต่ระบบจะตัดตังไรเดอร์ ทางเราเลย ต้องโอนค่าอาหารไปให้เขาเพิ่ม ค่ะ ทางเราก็ไม่ได้ไรเพราะก็อยากให้ปัญหามันจบๆเพราะก็ไม่ได้สั่งไปเเพงๆด้วยละก็จบงานได้ค่ะ กว่าจะจบ ล่อไป เกือบ 2 ชม.ได้เลยค่ะ ไม่รู้ว่ามีใครเคยเจอเเบบเราบางไหมคะT_T