อยากจะแบ่งปันประสบการณ์ครับว่านี่คือสิ่งที่ผม ได้รับจากการบริการของธนาคาร กรุงศรี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรุงศรี ออโต้ มีการยึดรถผมไปขายทอดตลาด มีจดหมายแจ้ง ว่าขายไปแล้วมีส่วนต่างเงินคืนให้ แต่มีการหักค่าใช้จ่ายในการขาย ผมโทรไปสอบถาม ว่าค่าใช้จ่ายที่เรียกเก็บทั้งหมดสี่รายการ มีรายละเอียดยังไง เชื่อไม๊ครับไม่มีใครให้คำตอบได้เลย ผมติดต่อไปครั้งแรกตั้งแต่ได้รับจดหมาย วันที่5 ตค โทรไปทั้ง call center ทั้งคนติดต่อที่ระบุในจดหมาย ก็ไม่สามารถ ตอบคำถามได้ แจ้งว่าจะให้ คนที่ดูแลโดยตรงติดต่อกลับ ตั้งแต่วันแรก ผมโทรตามตลอด ให้คำตอบเดิมคือ จะให้คนติดต่อกลับ แต่ไม่มีเคยมีใครติดต่อกลับเลย ผมมาโพสทวงถามใน พันทิพย์ ก็มีผู้ใช้ชื่อ ป๋าสูทเหลือง เข้าใจว่าเป็นผู้เกี่ยวข้องกับทางกรุงศรี มาตอบบอกรับเรื่องแล้วจะให้คนติดต่อกลับ(เหมือนเดิม) และก็เป็นไปตามคาด คือไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย จากวันแรกจนถึงวันที่โพส กระทู้นี้ 16 ตค รวมเวลา 12วัน (ซึ่งตลอดเวลานี้ผมโทรถามตลอดทุกวัน) จนหลายๆครั้งเข้า ที่โทรไป เจ้าหน้าที่ก็พูดเหมือนประมาณให้เซ็นๆเอกสารกลับมา โดยไม่ให้คำตอบอะไร บางครั้งก็มีการโอนสายแต่ให้รอสายโดยที่ไม่มีใครรับ รออยู่เกือบๆ15นาทีจนเราต้องวางสายไปเอง
นึกถึงเวลา ที่ทางกรุงศรีออโต้ จะทวงค่างวด ทวงค่าใช้จ่าย โทรมาได้ตลอด วันละหลายๆครั้ง ผัดผ่อนไม่ได้ ชำระช้าก็มีการคิดค่าใช้จ่าย ค่าปรับ ค่าดอกเบี้ย คือค่าอะไรก็ตาม ที่บางที่เราก็ไม่เข้าใจว่ามันคืออะไร ที่เค้าคิดมาเรียกเก็บเรา นี่เป็นประสบการณ์ตรง กับหน่วยงานนี้ครับ ถ้าใครคิดใช้บริการก็ ให้ลองสอบถามคนที่เคยใช้บริการที่ผ่านๆมาดูนะครับว่าเค้าได้รับประสบการณ์เหมือนกับที่ผมเจอหรือเปล่า ฝากเอาไว้ครับ
ติดต่อกรุงศรีออโต้ตั้งแต่วันที่5 โทรไปกว่า20ครั้ง วันนี้16 ตค ยังไม่มีใครติดต่อกลับ
นึกถึงเวลา ที่ทางกรุงศรีออโต้ จะทวงค่างวด ทวงค่าใช้จ่าย โทรมาได้ตลอด วันละหลายๆครั้ง ผัดผ่อนไม่ได้ ชำระช้าก็มีการคิดค่าใช้จ่าย ค่าปรับ ค่าดอกเบี้ย คือค่าอะไรก็ตาม ที่บางที่เราก็ไม่เข้าใจว่ามันคืออะไร ที่เค้าคิดมาเรียกเก็บเรา นี่เป็นประสบการณ์ตรง กับหน่วยงานนี้ครับ ถ้าใครคิดใช้บริการก็ ให้ลองสอบถามคนที่เคยใช้บริการที่ผ่านๆมาดูนะครับว่าเค้าได้รับประสบการณ์เหมือนกับที่ผมเจอหรือเปล่า ฝากเอาไว้ครับ