หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เราสามารถร้องเรียนหรือแจ้งความกับแฟลชได้หรือไม่เกี่ยวกับยอด COD
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
เราส่งของเก็บเงินปลายทางลูกค้าชำระเงินตั้งแต่วันที่8ตุลาคมจนวันนี้วันที่15ตุลาคมยอด CODยังไม่เข้าเลยเราติดต่อแฟลชไม่ได้สักเบอร์เป็นการบริการที่ห่วยที่สุดเลิกใช้เเฟลชตลอดไป
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ใส่ข้อความ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครใช้เนตทรู+ตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติ ระวังดีๆ
มียอดเรียกเก็บเพิ่มขึ้นมาไม่รู้สาเหตุ CC บอกว่าเป็นค่าเนตแพคเกจ 1500/500M ผมบอกไม่ได้สมัครก็จะไปหาไฟล์เสียงมายืนยัน หาไม่เจอก็ปรับลดยอดให้ แต่ถึงเวลาจ่ายบิลก็เก็บเหมือนเดิมบอกนำออกไม่ได้
profess79
COD FLASH ไม่เข้า
เงิน COD วันที่ 18 - 19 ไม่เข้า และวันที่ 21 แจ้งเตือนว่าเงินเข้าแต่ไม่มีเงินเข้ามาเลย ติดต่อก็ไม่ได้ห่วยแตกมาก !!!!!!! มีใครพอทราบวิธีการติดต่อกับแฟลชได้บ้างครับ ต้องหมุนเงินเดือนร้อนจริงๆครับ
สมาชิกหมายเลข 8703688
เงิน COD Flas express ไม่เข้า
ก่อนอื่นบอกก่อนนะคะ เราตามเรื่องนี้มาหลายวันมาก ตามจนเหนื่อย ไม่มีใครรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้นเราเป็นคนจ่าค่าขส่ง100กว่าบาท ยังต้องเสียเงินค่าสินค้าอีก 1,209 บาท อีก เราไปส่งแฟลชโฮม ตามร้าน ร้านค้าในบ้านเ
สมาชิกหมายเลข 8759051
[GOMO] ยอดตัดบัตร 1 บาท จะได้รับคืนเมื่อไรคะ?
เมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2568 เวลา 21.02 น. เราได้เชื่อมบัตร MasterCard ของ TrueMoney กับแอปของ GOMO เพื่อเป็นช่องทางในการชำระค่าบริการ ซึ่งเมื่อเชื่อมแล้วได้มีการหักเงินที่อยู๋ในวอลเลทจำนวน 1 บาทเพื่อทด
สมาชิกหมายเลข 3067618
ยอด COD แฟลชไม่เข้าครับ ยังไม่ได้รับเงินด้วย
มีวิธีการแก้ปัญหา/ร้องเรียนทางไหนได้บ้างครับ ได้รับใบรับเงินแล้วด้วย แต่ยังไม่มียอดโอนเข้าบัญชี
สมาชิกหมายเลข 6544164
ทำไมพัสดุมาถึงสาขาแล้วแต่แฟลชดองของไว้ไม่เอาออกมานำจ่าย????
พัสดุมาถึงสาขาปลายทางตั้งแต่สองวันที่แล้วแต่แฟลชไม่นำจ่าย เราโทรติดต่อ callcenter ก็ไม่สามารถติดต่อได้ ทักเข้าเพจแฟลชของจังหวัดก็ไม่ได้รับการตอบรับ ส่งเรื่องร้องเรียนไปทางแอพของแฟลชเองก็ไม่มีอะไรตอบกล
สมาชิกหมายเลข 7070093
FIashExpress ยอดชำระcod ไม่เข้าระบบ
สอบถามผู้รู้ค่ะ เราส่งของให้ลูกค้าวันที่03 เก็บเงินปลายทาง ลูกค้าได้รับพัสดุวันที่04 ปกติยอดจะเข้าวันที่05ยอดcod วันนี้วันที่6เราเข้าไปดุในระบบ ปฎิทินcod ยังไม่เเจ้งยอดรึขึ้นสีอะไรเลยค่ะ ป
สมาชิกหมายเลข 6740095
โดนมิจฉาชีพส่งของเก็บเงินปลายทางทำยังไงได้บ้างคะ
เช็คเบอร์แล้วไม่ขึ้นชื่อคนส่งค่ะ พัสดุเป็นcod คนส่งพัสดุแจ้งว่ากดจบงานไปแล้วทำอะไรไม่ได้ให้ลองติดต่อบริษัท แฟรชดูค่ะ ตอนนี้อยากได้ชื่อผู้ส่ง เพื่อไปแจ้งความดำเนินคดี สามารถเช็คจากระบบcodได้ไหมคะ แล้วต
สมาชิกหมายเลข 7326230
ยอด COD ของ Flash Express
ยอด COD ในแอปไม่ขึ้น ทั้งๆที่ลูกค้าที่เป็นผู้รับได้รับสินค้าเรียบร้อยแล้ว แล้วจะเช็คได้อย่างไร เงินจะเข้าตอนไหนครับ?
สมาชิกหมายเลข 7082936
ส่งของ flash ยังไม่ได้ค่า COD
คือผมส่งของทาง flash แบบเก็บปลายทางหลังจากผู้รับได้ของแล้วผ่านไปอาทิตย์กว่าค่า cod ยังไม่เข้าบัญชีเลย โทรไปแจ้งที่ call center แล้วบอกจะติดต่อดำเนินการให้ แต่นี่ก็ผ่านมาหลายวันก็ยังไม่ติดต่อมาเลย
สมาชิกหมายเลข 9149883
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เราสามารถร้องเรียนหรือแจ้งความกับแฟลชได้หรือไม่เกี่ยวกับยอด COD