หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานร้านเซเว่นอีเลฟเว่นสาขาวุฒากาศ 27 รหัสร้าน 03645 บริการ แย่เหมือนไม่เต็มใจ
กระทู้สนทนา
พนักงานบริการ
7-Eleven
วันที่ 15 ตุลาคม 2561 เวลา 00.14 น. ได้เข้าไปซื้อของ เลขที่ใบเสร็จR#0001378804P2:0364535 15/10/66 00:14
พนักงานหญิงแคชเชียร์ที่เก็บเงิน ทำสีหน้า บึ้งตึง ขอบตาล่างหมองคล้ำ เหมือนอดหลับอดนอน ท่าทางดีดๆ กระชากเงินจากมือแรงๆ และถอนเงินใส่มือ แรงๆเหมือนไม่ค่อยเต็มใจ บริการ เป็นอย่างนี้บ่อยมาก ขอให้ปรับปรุง การให้บริการของพนักงานคนนี้ด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอคอมเพลนพนักงานเซเว่น
สาขานี้วันนี้ เวลา 23:30 พนักงานกะดึกตรงแคชเชียร์สองคนมีสีหน้าไม่พอใจ พูดห้วน ขณะที่เดินไปสั่งช็อกโกแลตปั่น มองหน้ากัน แล้วทำชักสีหน้า บึ้งตึง ไปทุกครั้ง เจอทุกครั้งค่ะ ถ้ารบกวนรับเรื่องแล้ว ช่วยเตือน
สมาชิกหมายเลข 7533185
อายุ 30 ลาออก ไปทำอะไรดี
สมาชิกหมายเลข 5927878
ใคร เคยโดนพนักงาน Nike ที่สาขา Show DC ชักสีหน้าใส่บ้าง
เนื่องจากเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2563 ดิฉันได้ไปซื้อสินค้าจากร้านไนกี้ สาขาshow dc ช่วงเวลา 21.00 น.ซึ่งทางร้านได้ทำการลดประตูลงแต่ยังไม่ถึงครึ่งนึง ดิฉั
สมาชิกหมายเลข 933456
กำลังต่อแถวจ่ายเงิน โดนลัดคิวเหมือนไม่เห็นตัวตน อัดอั้นตันใจมากกก ขอพื้นที่ระบาย
เรื่องมันเป็นแบบนี้ คิวข้างหน้าเป็นลูกค้ารถเข็น ส่วนเราเป็นคิวถัดไปที่มือซ้ายถือตะกร้า มือขวาอุ้มถุงข้าว 5 กิโล ที่ถือตะกร้าเพราะตอนแรกไม่ได้ตั้งใจจะซื้อข้าว ตอนที่ลูกค้าข้างหน้ากำลังอยู่ในขั้นตอนจ่
สมาชิกหมายเลข 7265802
แคชเชียร์บิ๊กซีอ่อนนุชไม่มีปัญญากดเบอร์ลูกค้าตอนติ๊ดของใช่ไหม?
กระทู้นี้เขียนมาเพื่อต้องการตำหนิกับการบริการของแคชเชียร์บิ๊กซีอ่อนนุช วันนี้ไปใช้บริการมาเมื่อช่วงเกือบสามทุ่ม มีแคชเชียร์สองคนยืนอยู่แต่ผู้ชายอีกคนทำท่าเหมือนยุ่งไม่ได้สนใจว่าเราจะมาจ่ายตัง (ทั้งๆ ท
สมาชิกหมายเลข 8370029
พนักงานธนาคารสีฟ้าสาขาบิ๊กซีศรีมหาโพธิกับการบริการที่ห่วยมาก!!!!!!
ธนาคารสีฟ้าสาขาบิ๊กซีศรีมหาโพธิ..คือเราให้แฟนไปทำธุรกรรม แฟนเจอพนักงานผู้หญิงอวบๆหน่อยพูดจาห้วนๆไม่เต็มใจบริการ ชักสีหน้าใส่ พูดจาอ้อมค้อม แฟนเราก็ไม่เข้าใจพอถามก็พูดจาประชดประชัน&
สมาชิกหมายเลข 2676065
มีใครเคยเจอคนแบบนี้ในที่ทำงานไหม?
คนในที่ทำงานเราอายุประมาณ44ปี เขาชอบทำที่มันดูดีแบบแคชเชียร์นั้นนู้นนี้ เขาเลยปฏิเสธงานกวาดถูมาให้เราทำ เหตุผลเพราะอายคนอื่นที่ต้องมากวาดๆถูๆ เดี่ยวผู้ชายไม่เอา(เหตุผลนี้จริงๆ) พอเราทำงานมันก็ดูสบาย ม
สมาชิกหมายเลข 8548595
พนักงาน otteri หมื่นด้ามพร้าคต
คือวันนี้เวลาประมาณ15:30คร่าวๆไปซักผ้าที่ซัก อบ พอเดินเข้าไปพนักงานพูดขึ้นมาว่าไม่ฝากอะไรทั้งนั้นจะเลิกงานแล้วไม่รับอะไรแล้วทำสีหน้าไม่พอใจเราเราก็ งง คือเรายังไม่ได้จะฝากคุณซักหรืออะไรเลยอยู่ๆก็มาพูด
สมาชิกหมายเลข 8512608
สงสารเจ้าของร้าน gomango เซนลาด (เหมือนจะเป็นของ บอยปกรณ์) พนักงานรับออร์เดอร์หน้าเหมือนไม่อยากรับออร์เดอร์
เมื่อวาน (11 ต.ค 2016) ตอนเย็น ไปรอเพื่อนมาเจอเลยอยากนั่งสั่งกินรอเพื่อน เดินไปสั่งออร์เดอร์ที่แคชเชียร์(ผู้หญิง) สีหน้ากับการพูดจาไม่ดีเลย มิน่าคนไม่มีเลยตอนไปสั่ง ทั้งที่ร้านอื่นคนเต็มเพราะเป็นเย็นว
supatjay
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานบริการ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานร้านเซเว่นอีเลฟเว่นสาขาวุฒากาศ 27 รหัสร้าน 03645 บริการ แย่เหมือนไม่เต็มใจ
พนักงานหญิงแคชเชียร์ที่เก็บเงิน ทำสีหน้า บึ้งตึง ขอบตาล่างหมองคล้ำ เหมือนอดหลับอดนอน ท่าทางดีดๆ กระชากเงินจากมือแรงๆ และถอนเงินใส่มือ แรงๆเหมือนไม่ค่อยเต็มใจ บริการ เป็นอย่างนี้บ่อยมาก ขอให้ปรับปรุง การให้บริการของพนักงานคนนี้ด้วย