หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานร้านเซเว่นอีเลฟเว่นสาขาวุฒากาศ 27 รหัสร้าน 03645 บริการ แย่เหมือนไม่เต็มใจ
กระทู้สนทนา
พนักงานบริการ
7-Eleven
วันที่ 15 ตุลาคม 2561 เวลา 00.14 น. ได้เข้าไปซื้อของ เลขที่ใบเสร็จR#0001378804P2:0364535 15/10/66 00:14
พนักงานหญิงแคชเชียร์ที่เก็บเงิน ทำสีหน้า บึ้งตึง ขอบตาล่างหมองคล้ำ เหมือนอดหลับอดนอน ท่าทางดีดๆ กระชากเงินจากมือแรงๆ และถอนเงินใส่มือ แรงๆเหมือนไม่ค่อยเต็มใจ บริการ เป็นอย่างนี้บ่อยมาก ขอให้ปรับปรุง การให้บริการของพนักงานคนนี้ด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยโดนพนักงานมองว่าเป็นขโมยบ้างไหมT^T
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราไปซื้อของใน top สาขาหนึ่งในสมุทรปราการเราเป็นลูกค้าประจำของที่นี้เลย จากนั้นเราจะหยิบของตามลิสในหัวว่าจะซื้ออะไรบ้าง เพราะเราไม่ค่อยออกจากบ้าน เนื่องจากทำฟรีแลนซ์อยู่บ้านออก
สมาชิกหมายเลข 3104533
ขอคอมเพลนพนักงานเซเว่น
สาขานี้วันนี้ เวลา 23:30 พนักงานกะดึกตรงแคชเชียร์สองคนมีสีหน้าไม่พอใจ พูดห้วน ขณะที่เดินไปสั่งช็อกโกแลตปั่น มองหน้ากัน แล้วทำชักสีหน้า บึ้งตึง ไปทุกครั้ง เจอทุกครั้งค่ะ ถ้ารบกวนรับเรื่องแล้ว ช่วยเตือน
สมาชิกหมายเลข 7533185
มีใครเคยเจอคนแบบนี้ในที่ทำงานไหม?
คนในที่ทำงานเราอายุประมาณ44ปี เขาชอบทำที่มันดูดีแบบแคชเชียร์นั้นนู้นนี้ เขาเลยปฏิเสธงานกวาดถูมาให้เราทำ เหตุผลเพราะอายคนอื่นที่ต้องมากวาดๆถูๆ เดี่ยวผู้ชายไม่เอา(เหตุผลนี้จริงๆ) พอเราทำงานมันก็ดูสบาย ม
สมาชิกหมายเลข 8548595
แคชเชียร์บิ๊กซีอ่อนนุชไม่มีปัญญากดเบอร์ลูกค้าตอนติ๊ดของใช่ไหม?
กระทู้นี้เขียนมาเพื่อต้องการตำหนิกับการบริการของแคชเชียร์บิ๊กซีอ่อนนุช วันนี้ไปใช้บริการมาเมื่อช่วงเกือบสามทุ่ม มีแคชเชียร์สองคนยืนอยู่แต่ผู้ชายอีกคนทำท่าเหมือนยุ่งไม่ได้สนใจว่าเราจะมาจ่ายตัง (ทั้งๆ ท
สมาชิกหมายเลข 8370029
พนักงานธนาคารสีฟ้าสาขาบิ๊กซีศรีมหาโพธิกับการบริการที่ห่วยมาก!!!!!!
ธนาคารสีฟ้าสาขาบิ๊กซีศรีมหาโพธิ..คือเราให้แฟนไปทำธุรกรรม แฟนเจอพนักงานผู้หญิงอวบๆหน่อยพูดจาห้วนๆไม่เต็มใจบริการ ชักสีหน้าใส่ พูดจาอ้อมค้อม แฟนเราก็ไม่เข้าใจพอถามก็พูดจาประชดประชัน&
สมาชิกหมายเลข 2676065
พนักงาน otteri หมื่นด้ามพร้าคต
คือวันนี้เวลาประมาณ15:30คร่าวๆไปซักผ้าที่ซัก อบ พอเดินเข้าไปพนักงานพูดขึ้นมาว่าไม่ฝากอะไรทั้งนั้นจะเลิกงานแล้วไม่รับอะไรแล้วทำสีหน้าไม่พอใจเราเราก็ งง คือเรายังไม่ได้จะฝากคุณซักหรืออะไรเลยอยู่ๆก็มาพูด
สมาชิกหมายเลข 8512608
เพื่อนๆ คิดอย่างไรกับมาตราฐานการให้บริการของพนักงานร้านสะดวกซื้อของประเทศไทย ?
ปัจจุบันคงจะไม่มีใครไม่รู้จักร้านสะดวกซื้อ เช่น 7-11 , Big C, Lotus, CJ ...etc ซึ่งมีจำนวนมาก ไม่แน่ใจว่ามีจำนวนกี่สาขาแต่จำนวนมากแหละ .....ก็ต้องยอมรับว่ามันสะดวกและสบาย เพราะมันเป็นระบบ
สมาชิกหมายเลข 7862144
ให้แคชเชียร์โหลด APP. สอนการใช้งานและค้นหาคูปองส่วนลดในขณะคนอื่นรอจ่ายตังค์..เหมาะสมไหม?
วันนี้ไปซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง และนำสินค้าไปชำระเงินที่ช่อง ยืนรอ พนักงาน สอนโหลด แอป การใช้งาน และค้นหาคูปองส่วนลด ซึ่งใช้เวลาพอสมควร เราก็ยืนมองและนึกในใจว่า ....มันต้องทำกันตรงนี้เลยหร
หมู-ผู้สงสัย
พนักงานแมคโครเชียร์ขายสินค้าบุหรี่
วันนี้ได้ไปเดินซื้อสินค้าที่แมคโครตอนกำลังรอชำระค่าสินค้าเห็นพนักงานแคชเชียร์มีการแนะนำขายสินค้าที่เป็นบุหรีให้กับลูกค้าที่มาชำระเงิน อยากทราบว่าแมคโครมีนโยบายให้พนักงานแคชเชียร์แนะนำขายสินค้าที่ควบคุ
สมาชิกหมายเลข 9004319
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พนักงานบริการ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานร้านเซเว่นอีเลฟเว่นสาขาวุฒากาศ 27 รหัสร้าน 03645 บริการ แย่เหมือนไม่เต็มใจ
พนักงานหญิงแคชเชียร์ที่เก็บเงิน ทำสีหน้า บึ้งตึง ขอบตาล่างหมองคล้ำ เหมือนอดหลับอดนอน ท่าทางดีดๆ กระชากเงินจากมือแรงๆ และถอนเงินใส่มือ แรงๆเหมือนไม่ค่อยเต็มใจ บริการ เป็นอย่างนี้บ่อยมาก ขอให้ปรับปรุง การให้บริการของพนักงานคนนี้ด้วย