คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะคุณสมาชิกหมายเลข 7781829
หากคุณพบปัญหาการใช้งาน AIS FIBRE สมายล์-รุ่งนภาแนะนำแจ้งปัญหาการใช้งานเข้ามายัง https://m.ais.co.th/sup-scfbbnet เพื่อตรวจสอบ
หรือสามารถแจ้งข้อมูลผ่าน myAIS เพื่อตรวจสอบได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพียงล็อกอินด้วยเบอร์ AIS FIBRE ของคุณ โดยไปที่แอป myAIS > https://m.ais.co.th/RegismyAIS และเลือกเมนูแก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX ค่ะ
- วันนี้แนะนำช่องทางการแจ้งปัญหา AIS FIBRE เรียบร้อยค่ะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดในการให้บริการครั้งนี้นะคะ -
หากคุณพบปัญหาการใช้งาน AIS FIBRE สมายล์-รุ่งนภาแนะนำแจ้งปัญหาการใช้งานเข้ามายัง https://m.ais.co.th/sup-scfbbnet เพื่อตรวจสอบ
หรือสามารถแจ้งข้อมูลผ่าน myAIS เพื่อตรวจสอบได้ตลอด 24 ชั่วโมง เพียงล็อกอินด้วยเบอร์ AIS FIBRE ของคุณ โดยไปที่แอป myAIS > https://m.ais.co.th/RegismyAIS และเลือกเมนูแก้ปัญหาเน็ตบ้าน/PLAYBOX ค่ะ
- วันนี้แนะนำช่องทางการแจ้งปัญหา AIS FIBRE เรียบร้อยค่ะ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดในการให้บริการครั้งนี้นะคะ -

แสดงความคิดเห็น
ต้องการซ่อมอินเทอร์เน็ตบ้าน AIS ด่วนติดต่อ call center คุยแต่บอทไม่มีเจ้าหน้าที่คุยได้สักคนเดียว
[code][/code]