หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีความคิดเห็นยังไงที่ไลน์แมนคิดส่วนต่างคำสั่งซื้อขั้นต่ำครับ
กระทู้สนทนา
อาหารเดลิเวอรี
คุ้มครองผู้บริโภค
LINE MAN (App)
มีความคิดเห็นยังไงที่ไลน์แมนคิดส่วนต่างคำสั่งซื้อขั้นต่ำครับ ผมคิดว่าเงินส่วนต่างตรงนี้ไม่ชอบด้วยกฎหมายและเป็นการเอาเปรียบผู้บริโภค แต่รู้สึกแปลกใจทำไม สคบ. และภาครัฐไม่ทำอะไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งอาหารขั้นต่ำไลน์แมนตอนนี้ 70 บาท แล้ว 06/08/2564 เวลา 12.30 น. ทำใมถึงแพงขึ้นขนาดนี้ ?
สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อเลย ตอนนี้ไลน์แมนปรับราคาการสั่งขั้นต่ำต้อง 70 บาทขึ้นไปเท่านั้น คิดว่ามันเหมาะสมไหมคะกับสถานการณ์แบบนี้ อาหารมื้อนึง 70 บาท 1 วัน 70 x 3 = 210 บาท ด้วยค่าแรงขั้นต่ำของประเทศที่กำลั
สมาชิกหมายเลข 5545068
เพื่อนๆชอบ แอปไหนที่เป็น food delivery บ้างคะ
อยากทราบว่าตอนนี้เพื่อนๆใช้แอปไหนที่เป็น food delivery อยู่คะ เช่นพวก Lineman, GrabFood, FoodPanda, Get หรือมีแอปไหนแนะนำบ้าง คือตอนนี้เราสั่งบ่อยมาก55555555 มันสะดวกดีแต่อยากรู้ความแตกต่างกับข้อดีข้อ
สมาชิกหมายเลข 3311084
ทำไมสั่งอาหารผ่าน Grab , Line Man มันแพงกว่าเดิมครับ
อันนี้ไม่รวมค่าจัดส่งนะครับ หลังๆเริ่มสั่งบ่อยเพราะมีโปรส่งถูก แต่คือสังเกตุมาหลายร้านละ ลงราคากันแบบแพงกว่าเดิม 10-20 บาทเลย บางร้านเคยสั่งราคานี้ มีการขึ้นด้วย ทั้งๆที่เดินไปซื้อที่ร้านก็ราคาเดิม นอ
สมาชิกหมายเลข 1459794
Lineman บล็อกไม่ให้สั่งอาหาร ทั้งๆที่ผมไม่ผิด จ่ายเงินครบทุกบาท
คุณมาบล็อกได้ไง ผมจ่าย 70 บาทครบ คุณต้องไปเก็บกับร้านอาหารเองสิ แต่มาบล็อกลูกค้า แชทไป พนง. ก็ไม่สนใจ บอกรอ 3-5 วัน แต่ความผิดคุณ ผมเสียหายแล้ว และยังต้องรอ เพราะคุณถือวิสาสะมาบล็อก แล้วพนง. (เอพริล)
ฟ้าใสลาเวนเดอร์
เติมเงิน AIS ไม่เข้าสักที
ทำไมการจัดการระบบ AIS ถึงแย่ขนาดนี้ ส่งเรื่องว่าเติมเงินไม่เข้าตั้งแต่บ่ายของเมื่อวาน มีการขอเอกสารเพิ่มเติมก็ส่งไปให้ก็ไม่เห็นแก้ไขอะไร รอมาข้ามวันพอถามอีกบอกไม่มีการส่งเรื่องแล้วที่วงแดงส่งเรื่องนี้
สมาชิกหมายเลข 1449113
ทำไมมันตัดบัตรหน่อ lineman
วันที่ 24/10/2568 คือผมเคยกดทดลองใช้ไว้ครับไอ้ตัวvipเนี่ยซึ่งตอนผมกดรับมาผมก็เข้าไปกดยกเลิมมันทันทีเพื่อที่จะไม่โดนตัดเงินในรอบต่อไปซึ่ง ใช่ครับมันตัดเงินไปอะดิ99บาทเมื่อกี้เลยคุณ เลยสงใสว่าระบบรึปล่
สมาชิกหมายเลข 7840089
ฟ้องหมิ่นประมาท EP2
อัพเดทหลังจากได้ไปพูดคุยกันที่โรงพัก....ได้ข้อตกลงว่าให้ผมโพสชี้แจงเรื่องปั้มที่ผมไปเติมว่า ให้ผมชี้แจงว่าผมไม่ได้ไปเติมปั้มของเขาเพื่อให้ความน่าเชื่อถือ และกู้ของชื่อเสียงปั้มเขากลับมา ให้โพสแนวว่าช
สมาชิกหมายเลข 2500173
app 7-11 บังคับให้ยินยอมเก็บข้อมูลก่อน แล้วให้ผู้ใช้ยกเลิกเอง แบบนี้ทำได้เหรอคะ
อยากสอบถาม สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (สคส.) (PDPC) app 7-11 บังคับให้ยินยอมเก็บข้อมูลก่อน แล้วให้ผู้ใช้ยกเลิกเอง แบบนี้ทำได้เหรอคะ #ยินยอมแล้วค่อยยกเลิก ไม่เท่ากับ ไม่ยินยอม
สมาชิกหมายเลข 4656235
🤑 แชร์ ขั้นตอนขอคืนเงิน ของกิน แอพส้ม 🍊
🥰 สวัสดีค่ะทุกคน คือว่า เราสายช้อปปิ้งออนไลน์ เป็นประจำ แต่ก็หนีไม่พ้นเลย เรื่องสินค้าเกิดชำรุด หรือ ได้มาไม่ตรงปกบ้างล่ะ แต่เราสามารถเคลมได้ทุกครั้งในแอพฯ ช้อปปี้ (แอพฯ อื่นก็ได้เช่นกันค่ะ) เพีย
สมาชิกหมายเลข 4372305
ขนส่งJ&Tไม่ได้คัดพนักงานหรอคะ??
เรื่องก็คือมันส่งของเราผิดบ้านค่ะมันไม่โทรมาหาเราด้วยเบอร์ที่มันให้มาในติ๊กตอกก็เป็นเบอร์ปลอมคือไม่มีการตรวจสอบพนักงานกันเลยหรอคะแล้วแบบนี้จะรับผิดชอบของลูกค้ายังไงคะ ดีแค่ไหนที่เรารู้จักบ้านที่มันส่ง
สมาชิกหมายเลข 9104969
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารเดลิเวอรี
คุ้มครองผู้บริโภค
LINE MAN (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีความคิดเห็นยังไงที่ไลน์แมนคิดส่วนต่างคำสั่งซื้อขั้นต่ำครับ