หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะขอออกบัตร True Red Card ครับแต่ไม่สะดวกไปดำเนินการที่ช็อปทรูเพราะบ้านอยู่ห่างไกล
กระทู้คำถาม
TRUE (หุ้น)
True Card
True Digital HD
True iService
truemove H
ทางทรูสามารถออกแล้วส่งมาให้ที่บ้านได้ไหมครับ ไม่สะดวกไปดำเนินการที่ช็อปจริงๆเพราะบ้านอยู่ห่างไกล ต้องการใช้ผูกกับแอพทรูมันนี่ แล้วก็ใช้แตะจ่ายกับเครื่องที่รับบัตรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากได้บัตร True Digita card ต้องซื้อหรือว่ายังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8204940
อัปเกรด eSIM [True] ด้วยตนเอง แล้วไม่มีสัญญาณเลย ต้องทำอย่างไร
ได้รับข้อความจาก True ว่า eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัปเกรดใหม่ เพื่อให้ใช้งานได้ต่อเนื่องหลังจากคลื่น 850 จะหมดอายุสัญญา ทำเองง่ายๆ ผ่านทรูแอปคลิก https://s.true.th/3aCz/pgt5j6fi หรือนำบัตร ปชช ติดต่อทรูช
สมาชิกหมายเลข 8865522
อยากเช็คยอดค้างระบบ True จากเลขบัตรประชาชน
จะลงทะเบียนซิมทรู แต่กลัวมียอดค้างของระบบทรู เพราะเคยใช้เน็ตบ้านทรูและยกเลิกไปแล้วต่อมาอีก 2 ปี มีใบทวงค่าเน็ตจากทนายแต่ไม่ได้ไปจ่ายเพราะเรามั่นใจว่ายกเลิกไปแล้ว ตอนนี้กำลังจะซื้อซิมทรูมาใช้แต่กลัวลงท
สมาชิกหมายเลข 5534848
บัตร true smart card ดูทวีไม่ได้ขึ้น CA 6 ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ คุยกับมะลิก็ประสาทจะเสีย
ตามข้างบนที่กล่าวมาเลยค่ะ กดรหัส *482*0*เลขบัตร# เพื่อเปิดสัญญานก็ยังดูไม่ได่เป็นแบบนี้มาหลายวันแล้ว โทร 1242 นางมะลิก็คุยไม่รู้เรื่อง บอกติดต่อเจ้าหน้าที่มันก็บอกว่าคนใช้บริการเยอะให้คุยกับมันก่อนสรุ
สมาชิกหมายเลข 9038543
Card X ไม่ยอมปิดบัตรให้
ขอคำปรึกษาหน่อยครับ ผมชำระเงินและแจ้งปิดบัตร แต่ card X ไม่ยอมดำเนินการปิดบัตรให้ แล้วยังเรียกเก็บเงินเพิ่ม ทั้งที่ยอดเป็นศูนย์ ติดต่อไปหลายรอบมาก แต่ทาง คอลเซ็นเตอร์โยนกันไปโยนกันมา ไม่ยอมดำเนินการใ
สมาชิกหมายเลข 3183189
เกี่ยวกับ True red card
จากเงื่อนไขการรับบัตร true red card ทีว่า ลูกค้าทรูที่ใช้สินค้าและบริการในกลุ่มทรู มานานติดต่อกันมากกว่า 5 ปี โดยมียอดค่าชำระสินค้า/บริการรวมกันเฉลี่ย 6 เดือนย้อนหลัง 500 - 1,999 บาทต่อเดือน นับรวมค่า
สมาชิกหมายเลข 3014532
ต้องการย้ายที่ติดตั้งอินเตอร์บ้านของทรู
เน็ตบ้านทรูไฟเบอร์ พอดีผมจะย้ายสถานที่ติดตั้งจากที่พักหนึ่งไปยังที่พักหนึ่ง ไม่ทราบว่าต้องดำเนินอย่างไรครับ
สมาชิกหมายเลข 8993627
3 ส.ค. ความถี่ 850 TRUE หมดสัญญา กับการอัพเกรดซิม ให้วุ่นวายหลายๆรอบ ทั้งแบบเปลี่ยนซิมและไม่เปลี่ยนซิม
คือได้รับ sms แจ้งให้ไปเปลี่ยนซิมมาตั้งแต่ เดือน เม.ย. ที่ผ่านมา โทรหา cc +ถามที่ shop ก็ให้ข้อมูลไม่ตรงกัน 1242 บอกว่าต้องไปเปลี่ยนซิม เพราะไม่รองรับ บลา บลา บลา ที่ช็อปทรู บอกว่า ไม่ต้องเปลี่ยน
ตงฟางไป๋ใช้เข็มกะจี๊ดริ่ดหากิน
ซิมหายขอซิมใหม่เบอร์เดิมต้องใช้อะไรบ้าง True
ต้องไปแจ้งความไหม หรือเอาบัตรประชาชนไปที่ศูนย์ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 8197925
จะย้ายค่ายจาก True ไป Ais
แต่ติดตรงที่ย้ายค่ายไม่สำเร็จ ไปติดต่อทรู พนักงานแจ้งว่าเดี๋ยวรอพนักงานติดต่อกลับมา ศูนย์ทรูดำเนินการไม่ได้หรอครับ ข้อความที่เข้ามาประมานนี้ครับ ขออภัยในความไม่สะดวกค่ะ คำขอย้ายค่ายของหมายเลข 0824103
สมาชิกหมายเลข 5540434
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TRUE (หุ้น)
True Card
True Digital HD
True iService
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะขอออกบัตร True Red Card ครับแต่ไม่สะดวกไปดำเนินการที่ช็อปทรูเพราะบ้านอยู่ห่างไกล