หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามทรู การทำ มัลติซิม
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
SIM Card
5G
Mobile Operator
คือใช้รายเดือนอยู่ แพคเกจ 1190 อยากจะทำมัลติซิม ได้ไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TRUE-H อยู่ๆโดนปรับสถานะจาก Blackcard เป็น Redcard รบกวนแจ้งสาเหตุหน่อยครับ
ใช้ TRUE-H มาเป็น 10 ปีขึ้นไป แต่ละเดือน 1,500 ++ แต่อยู่ๆ วันนี้โดนปรับสถานะ จาก Blackcard เป็น Redcard CC ตรวจสอบหน่อยครับ ว่าเกิดอะไรขึ้น
สมาชิกหมายเลข 5366223
ซื้อซิมรายปีแต่เน็ตรายปีหมดมาสักพักแล้ว
ยังสามรถเอามาใช่้ต่อได้เหมือนเดิมมั้ยเติมเงินใช้ได้ปกติแบบทั่วไปมั้ย สมัครเน็ตแพคเก็จอื่นได้ปกติมั้ยค่ะ หรือยังไง
สมาชิกหมายเลข 8854662
สอบถามการต่อแพคเกจอัตโนมัติ
สมัครแพคเกจทรูวิชชั่น now prime โดยชำระตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติมาตั้งแต่ต้นปี รอบนึ้ต้องตัดบัตรวันที่ 30 ส.ค. 2568 แต่ไม่มีการตัดบัตรให้ และยกเลิกแพคเกจนี้ไปเลย พอจะไปสมัครใหม่ แพคเกจนี้ไม่มีแล้ว คือจะย
เหนื่อยใจกับอะไรรอบๆตัว
ใช้5G ไม่ได้เพราะซิมเก่ารึว่าพื้นที่ไม่มีสัญญาณ
ตามข้างบนเลยครับอยากทราบว่าที่ไม่ขึ้น5G ซิมไม่รองรับเพราะซิมเก่าไหมครับเพราะใช้มานานแล้วต้องไปขอซิมใฟม่รึเปิดซิมใหม่รึว่าพื้นที่ไม่มีสัญญาณ5Gครับ ทรูครับ
สมาชิกหมายเลข 4899683
ลงทะเบียนซิมทรูไม่ได้
ย้ายค่ายเบอร์เดิมมา สแกนบาร์โค้ดในแอพ true จะลงทะเบียนซิมแล้วมันบอกไม่ใช่ซิมทรู / ดีแทค ซิมพึ่งได้รับมาวันนี้เลยครับ ลองสแกนทั้งเติมเงิน / รายเดือนแล้วไม่ได้ทั้งคู่เลยครับ ใส่รหัสบาร์โค้ดก็ไม่ได้ มีวิ
สมาชิกหมายเลข 6738881
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
ตอนนีเรามไม่สามารถยกเลิกแพคเกจหลักของค่ายดีแทคได้ค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอยกเลิกแล้ว แต่ทางสายเค้าไม่ให้ยกเลิกค่ะ แจ้งว่าต้องไปทำเรื่องที่ศูนย์ใหญ่ในเมืองเลย ซึ่งเราไม่ได้มีเวลาไปขนสดนั่นต้องทำงาน6วั
สมาชิกหมายเลข 9033051
Call centre True แย่มาก !!
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ทรู ตั้งแต่เช้า รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ห่วยแตกมาก เจอแบบนี้ ขอลา ขาดจาก True #เรากำลังโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่ ถุ๋ยยย รอ:) เป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 9033271
true ยกเลิกแพค้กจหลักปล้วใช้แค่แพคเกจเสริม
พอดีว่าอยากยกเลิกแพคเกจหลักแล้วใช้แค่อันเสริมค่ะ สามารถทำได้มั้ยคะ เพราะอันหลักมีมาให้แค่10GB พอใช้หมดก็ช้ามากๆเหมือนไม่ได้ดึงจากแพคเกจเสริมมาใช้ต่อ และกลัวจะมีค่าบริการเพิ่มด้วยค่ะ เพราะเคยใช้เน็ตของ
สมาชิกหมายเลข 9033395
เปิดซิมใหม่ AIS เพื่อรับแพคเก็จไปซื้อมือถือในราคาถูก ทำได้อย่างไรคะ
ตามที่แจ้งเลยค่ะว่าถ้าสนใจอยากจะเปิดซิมใหม่ แต่มีเขียนว่าสัญญา12เดือนถึงจะได้ราคามือถือเท่านี้ๆ ทำได้อย่างไรคะ
สมาชิกหมายเลข 9000863
ถูกหักค่าเน๊ต ทรู
เติมทรูวอเลทตอน 6.54 ถูกตัดเป็นแพคเก็ตเน็ตโดยไม่ได้สมัคร6.55 ไม่ได้สมัครทำไมถึงตัดได้
สมาชิกหมายเลข 8756849
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
SIM Card
5G
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามทรู การทำ มัลติซิม