ขนส่งแห่งนึง ทำซิมมือถือที่กำลังย้ายค่ายหาย/นำส่งผิดที่

เราย้ายค่ายมือถือออนไลน์​สำเร็จและซิมใหม่ที่เราซื้อกำลังจัดส่งมา ได้แทรคแล้วกำหนดส่งวันที่3 จนวันที่11เดือนเดียวกันก็ยังไม่ได้ของ เลยติดต่อไปทั้งทางขนส่ง และค่ายมือถือ ทางจนท.ขนส่งแจ้งว่าสินค้าจัดส่งสำเร็จแล้ว ซึ่งที่อยู่และเบอร์โทรก็ทวนกันก่อนแล้วทั้งทางค่ายมือถือและขนส่ง ช่วงรอซิมใหม่ไม่มีขนส่งโทรมาเลยแม้แต่ครั้งเดียว การจัดส่งสำเร็จแต่เรายังไม่ได้ของเลย ทางค่ายมือถือก็ตามเรื่องให้เราด้วยแต่สุดท้ายซิมมันไม่รู้อยู่ที่ไหน ค่ายมือถือเลยให้เรายื่นเอกสารเพื่อส่งเรื่องคืนเงิน ซึ่งใช้เวลา15-45วันเงินถึงจะเข้าบช.เรา และให้เราซื้อซิมใหม่อีกครั้งโดยต้องใช้รหัสย้ายค่ายชุดใหม่ด้วย
ขอระบายหน่อย ขนส่งนั้น ทำให้เราเสียเวลา ไม่ออกมารับผิดชอบอะไรเลย เราต้องทำเรื่องยื่นเอกสารอีก
โมโหมาก แบบนี้เรียกร้องสิทธิ์​อะไรได้บ้างคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่