หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วงเงินของทรูคืออะไรคะ?
กระทู้คำถาม
truemove H
ตั้งแต่เปลี่ยนแพคเกจ ก็มีวงเงิน มันคืออะไรคะแล้วทำไมเราต้องชำระ ตอนใช้แพคเกจก่อนหน้าไม่เห็นมีข้อความแบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินเข้าไปแล้วแต่เน็ตยังไม่ตัดtrue
เติมเงินเข้าไปแล้วแต่เน็ตยังไม่ตัด เช็คแพกเกจเน็ตไม่มีแล้วแล้ว แต่ไม่มีเน็ตใช้ เงินในซิมก็ยังไม่หักค่าเน็ต ช่วยด้วยค่ะ~~~ #true
สมาชิกหมายเลข 6139902
อยู่ๆยอดจ่ายรายเดือนaisก็พุ่งไป 1,952.66 บาท
แพ็กเกจหลักมีเเค่ 399.- ไม่รวมภาษี7% ถ้ารวมก็น่าจะเเค่426.- ส่วนวงเงินซื้อสินค้าเเอพ ผมได้ใช้ไป735.- เเล้วเมื่อวันก่อนมันขึ้นปิดสัญญาณชั่วคราวเนื่อจากใช้วงเงินเกินมันจะเกินได้ไงวงเงินผม1600บาทใช้ไปแค่
สมาชิกหมายเลข 7823527
ลงทะเบียนซิมทรูแล้ว แต่ใช้งานไม่ได้
เพิ่งลงทะเบียนซิมเทพเมื่อกี้ แต่ไม่ได้แพคเกจเนท พอเข้าไปเช็คในแอพทรูบอกว่าซิมถูกระงับ
สมาชิกหมายเลข 2734270
วิธีการชำระเงิน Line BK
สอบถามวิธีการชำระคืนวงเงินนาโน Line BK ค่ะ คือเรากำหนดว่าจะจ่ายทุกวันที่ 5 ของเดือน แต่ทีนี้ถ้าจะจ่ายก่อนต้องไปจ่ายตรงไหน เพราะยอดต่อเดือนไม่ขึ้นเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5006573
อินเตอร์เน็ต True Vision ขัดข้องบ่อยมาก ใช้เวลาแก้ไขนาน เปลี่ยนไปใช้อะไรดี
วันนี้เซ็งมากๆ ตั้งใจจะ work from home ที่บ้าน แต่เน็ตบ้านเจ้ากรรมก็ทำพิษ ดูทีวีก็ไม่ได้ True แจ้งมาว่าเน็ตมีปัญหา ใช้เวลาแก้ไข 24 ชั่วโมง และนี่ไม่ใช่ครั้งแรก ไม่มีความรับผิดชอบอะไรเลย อย่างดีแค่ให้เ
Ambidexter
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม
Student Package1, Data Unlimited 10Mbps อยากสอบถามเพิ่มเติม คือมีวงเงิน400บาท พอถึงวันตัดบิล หักเงินในวงเงินไปเลยไม่มีข้อความsmsเเจ้ง จะชำระก็ไม่ได้เพราะ ในแอปไม่มียอดให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 9082362
AIS เปลี่ยนแพคเกจเสริมอินเทอร์เน็ตโดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นแพ็คเกจที่แย่และราคาแพงกว่าเดิม
ตั้งแต่ปี62 ผมสมัครแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตais แบบไม่จำกัดความเร็ว และได้ใช้งานมาโดยตลอด จนมาวันนี้ 20/12/68 เป็นรอบชำระค่าบริการ จู่ๆ แพคเกจเดิมที่ผมใช้ก็หายไป และเปลี่ยนเป็นแพคเกจใหม่ซึ่งราคาแพงขึ้น ใช้
สมาชิกหมายเลข 7854138
อยากเปลี่ยนแพคเกจเน็ตบ้านครับ
หมายเลขอินเทอร์เน็ตที่รับบริการ 9607778804 อยากเปลี่ยนแพคเกจเป็น 500/500mbps ที่ราคา 499 ต่อเดือนครับ ในตอนนี้มีค้างชำระอยุ่ 1 บิลรอเงินเดือนออกจะจ่ายทันทีครับ อยากทราบว่าสารมารถเปลี่ยนได้เลยไหม
สมาชิกหมายเลข 8713818
ถ้าวันหมดโปรแพกเกจ31ธันนี้ รอให้ใช้แพกเกจโปรนั้นหมดก่อนได้มั้ย
วันนี้มีสายเข้ามาบอกว่าโปรที่ใช้อยู่ปัจจุบัน249บาทจะหมดโปรภายในวันที่31ธันวาคมนี้ พี่เค้าเลยให้สมัครเเพกเกจใหม่เเดือนละ399เริ่มต้นจ่ายเดือนกุมภาพันธ์ตามรอบบิล เพราะใช้เดือนแรกเดือนมกรา แต่ตอนนี้มีsms
สมาชิกหมายเลข 8366399
true ตอดเงินทุกวัน มีเงินไว้อยู่ในเบอร์ 5 บาท 10 บาทก็ไม่ได้ตอดนิดตอดหน่อยวันละ 10 สตางค์ 20 สตางค์จนจะเกือบหมด
เติมเงินไว้ให้คนแก่ใช้สมัครแพคเกจ true เติมเงินไว้ในเบอร์ไม่ได้เลย เหลือไว้อยู่ 4 บาท 5 บาท ก็ตอดนิดตอดหน่อยวันละ 10 สตางค์ 20 สตางค์ จนหมด หากินแบบนี้ไม่โอเคเลย เงินนิดหน่อยก็จริงแต่ถ้าเล่นทั้งประเทศ
สมาชิกหมายเลข 8211983
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วงเงินของทรูคืออะไรคะ?