หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถามเน็ตบ้าน ais fiber จ่ายบิลผิด
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
สอบถามค่ะ พอดีจ่ายเงินผิดหมายเลขของ ais fiber ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วส่งเอกสารแล้ว
จ่ายยอดค้างที่เกินที่เหลือแล้ว ต้องการเปิดสัญญาณก่อนระหว่างรอโยกเงินให้ แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ ต้องการใช้เน็ตบ้านด่วนทำงาน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais fiber
เน็ตผมโดนระงับหรือเปล่าผมไม่มั่นใจพอดีผมจำเป็นต้องใช้เน็ตถึงวันที่20แต่ผมถึงจะสามารถจ่ายบิลที่ค้างไว้ได้ ผมติดต่อAis fiber ทางไหนได้บ้างครับ แนะนำผมที
สมาชิกหมายเลข 9019745
ทำยังไงให้ได้คุยกับคน ais
โทรไป 4-5 สาย ไม่ได้คุยกับคนสักสาย กดหมายเลขไหนก็แล้วได้ฟังแต่เสียงอัตโนมัติ Ais เลิกจ้างคอลเซ็นเตอร์แล้วเหรอค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9034638
Fiber
เน็ตบ้าน fiber ais หมายเลข 8804925676 ค้างอยู่ 2 บิล ถ้าจ่ายวันนี้แค่ 1 บิลจะสามารถใช้เน็ตได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8370360
ทำไมจ่ายบิลทรูแล้ว ไม่สามารถใช้เน็ตมือถือได้ ถูกระงับสัญญาชั่วคราว
สวัสดีครับ ผมจ่ายบิล ไปเมื่อตอน 11:00 จ่ายทันที ผมคิดว่าต้องรอประมาณ 30 นาที แต่ตอนนี้ ปัจจุบัน คร่าวๆ 3 ชม แลไม่สามารถถถเล่นได้เลย อยากทราบว่าเกิดจาก เหตุผลใดครับ โอเคผมเข้าใจในส่วนของการใบแจ้งบิลที่
สมาชิกหมายเลข 8842953
ร้องเรียน ais ครับ
มีการคิดค่าบริการ PLAY PRAIMUM PLUS มาโดยไม่ได้ตกลงสมัคร ได้รับการติดต่อขายแพ็คเกจมาแต่เราไม่รับ แต่มีการคิดเงินมารอบบิล ผมพยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วแต่ไม่ได้คุยกับพนักงานเลย ติดต่อกลับผมด้วย
bigbill
Ais Fiber แย่มาก 2 วันดี 5 วันเสีย...
Ais Fiber แย่มาก 2 วันดี 5 วันเสีย... ช่วงปีนี้ ยิ่งหนัก โทรแจ้งรับข้อมูล บอกจะแก้ไข ได้ไม่ถึงอาทิตย์ เสียอีก โทรแจ้งก็มีแต่ AI รับสาย รอสายอีกไม่ต่ำกว่า ครึ่ง ชม. รอๆ ไปบางทีสายหลุดอีก โดยเฉพาะ 2.4G
สมาชิกหมายเลข 1974621
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
บินaid fiberตัดวันไหน พอดีเข้าเช็คไม่ได้
อยากรู้ว่ายบิลของหมายเลขอินเตอร์เน็ตนี้ 880-587-4557 ตัดรอบบินวันไหน
สมาชิกหมายเลข 9002583
A is ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยังไง ให้คุยแต่กับบอท
AIS Call Center ติดต่อพนักงานยังไง จะติดต่อไปขอ ชำระบิลเบอร์ 089-541-1141 ที่ผมใช้มาเกือบ 20 ปี ตกงาน อยู่ครึ่งปี เพิ่งจะได้ทำงานเดือนแรก ไม่เห็นใจคำว่าเป็นลูกค้าเก่าเลยเหรอเอาเบอร์ไประงับเฉยเลย ถ
สมาชิกหมายเลข 2011704
ค้างจ่ายบริการAIS ไว้2งวด
คือเราใช้เน็ตรายเดือนของAIS แต่จ่ายช้า 1เดือน หลายงวดติดๆกัน แบบรอบบิลใหม่มาก็จะจ่ายรอบบิลที่ค้างไว้เดือนก่อน แบบนี้ประจำ มีผลกระทบอะไรมั้ย
สมาชิกหมายเลข 8323029
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถามเน็ตบ้าน ais fiber จ่ายบิลผิด
จ่ายยอดค้างที่เกินที่เหลือแล้ว ต้องการเปิดสัญญาณก่อนระหว่างรอโยกเงินให้ แต่ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ ต้องการใช้เน็ตบ้านด่วนทำงาน