หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปิดสัญญาณ dtac รายเดือนติดต่อที่ใครคะ
กระทู้คำถาม
dtac
5G
Mobile Internet
mydtac eService
อยากให้ทาง dtac ช่วยเปิดสัญญาณอินเตอร์เน็ตของเบอร์นี้ได้ไหมคะ 0617809369
พอดียังไม่ได้นัดชำระค่าบริการกับเจ้าหน้าที่
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตดีแทต
จะยกเลิกโปรเสริมดีแทค โทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่รับสาย นานมาก
สมาชิกหมายเลข 9151634
เปิดสัญญาดีแทคชั่วคราวไม่ได้
ทำไมถึงเปิดสัญญาณดีแทคชั่วคราวไม่ได้ครับ ผมยังไม่เคยเปิดสายนัดชำระเลยพอเปิดสัญญาณชั่วคราวกับบอกว่าเคยนัดแล้วไม่เข้าใจครับ รบกวนเปิดให้หน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 7418638
อินเตอร์เน็ตบ้าน
รบกวนเจ้าหน้าที่ตรวจอินเตอร์เน็ตบ้านหั้ยน่อยค่ะ สัญญาณมันเชื่อมไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7999864
ยกเลิกโปรอินเตอร์เน็ตดีแทครายเดือน ทำยังไงคะ?
ต้องการจะยกเลิกโปรเน็ตรายเดือนที่ใช้อยู่ เนื่องจากจะกลับไปใช้โปรเดิมค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8471414
ทำไมยกเลิกแพ็กเกจเสริมของ AIS ไม่ได้ ทั้งๆที่ เจ้าหน้าที่แจ้งว่าสามารถยกเลิกได้ และข้อสงสัยรายละเอียดของแพ็กเกจรายเดือน?
รบกวนสอบถามค่ะ สำหรับแพคเกจรายเดือนและแพ็กเกจเสริม - แพ็กเกจรายเดือน ทางเราได้ซื้อมือถือใหม่ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.68 และได้ทำการเปลี่ยนแพ็กเกจการใช้งานโดยใช้เบอร์เดิม จากแพ็กเกจเดิม Fixxy 369 เป็น 5G
สมาชิกหมายเลข 7014096
สอบถามแพ็คเกจ dtac ครับ
แพ็คเกจ dtac นี้ไม่มีให้สมัครแล้วใช่ไหมครับ เห็นมีแต่แพ็คเกจอื่น อยากลดค่าใช้จ่ายที่ต่ำกว่านี้ครับ
ไม่ได้เป็นสมาชิก
ค้าง 3bb 2 เดือน จะตัดสัญญาณเน็ตให้ได้ ขอเลื่อนอะไรไม่ได้เลย
โทรขอใช้สัญญาณเน็ตชั่วคราว กับ call center. ได้ลงนัดไว้สิ้นเดือน แต่อีกหน่วยงานโทรมาบอกว่าได้แค่ 3 วัน แล้วระบบตัดอัตโนมัติ คือแล้วเจ้าหน้าที่ไม่ฟังอะไรจะตัดสัญญาณอย่างเดียว แล้วร้องเรียนไปแล้ว ว่าต
สมาชิกหมายเลข 7946198
Dtac จะได้คุยกับคนมั้ยคะ
มีทางไหนติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคได้บ้างมั้ยคะ เราใข้ซิมคงกระพันประเภท 6 เกือนซึ่งจะต่ออายุอัตโนมัติ แต่ครั้งนี้ทางดีแทคไม่ได้ต่ออายุอัตโนมัติให้เราค่ะ ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 4196733
ต้องการร้องเรียนดีแทคมากให้เขารู้จักติดต่อกลับมาบ้าง
บริเวณที่อยู่ตอนนี้คือสามเหลี่ยมทองคำ จ.เชียงราย มีปัญหาที่สัญญาณโทรศัพท์มาก ถ้าไปทำงาน(อยู่ริมโขง)จะไม่มีสัญญาณเลย เป็นมานานมากตั้งแต่ปราบแก๊งคอลเซ็นเตอร์ แล้วก็ไม่มีการพัฒนาให้ดีขึ้น จนตอนนี้มีปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9145658
อินเตอร์เน็ตดีแทค รายเดือนคุ้มๆ
อยากได้อินเตอร์เน็ตสมัครรายเดือน ราคาไม่แพงมากค่ะ พอดีจะหมดสัญญาอินเตอร์เน็ต 30วัน 120บาทสิ้นเดือนกรกฎาคมนี้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4039144
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
5G
Mobile Internet
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปิดสัญญาณ dtac รายเดือนติดต่อที่ใครคะ