หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก agoda ไม่ส่งอีเมลมาค่ะช่วยทีค่ะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีใครรับ
กระทู้สนทนา
Agoda
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB Fiber
มีปัญหากับไวไฟ ใช้เน็ตไม่ได้ ติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ เน็ตใช้งานไม่ได้ ไม่มีการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงเพราะต้องการใช้งานเน็ต มีใครพอรู้บ้างไหมคะว่าต้องทำไงบ้าง ต้องใช้เน็ต
สมาชิกหมายเลข 9211389
อยากเปลี่ยนเราเตอร์ไวไฟ AIS FIBER ต้องติดต่อทางไหน
ตอนนี้ใช้ AIS FIBER อยู่อยากเปลี่ยนกล่อง Router ใหม่เป็น WiFi 6 กล่องปัจจุบันใช้มาหลายปีแล้ว พอขึ้นไปเล่นคอมพิวเตอร์ที่อยู่ชั้น 2 เน็ตช้ามาก ความเร็วลดไปถึงครึ่งจากที่อยู่ชั้น 1 จากที่ยังดูหนัง
สมาชิกหมายเลข 2009623
ต้องการชำระหนี้ Shopee แต่ไม่ได้ใช้เบอร์เดิมแล้ว
ต้องการชำระหนี้ที่ค้างกับ Shopee แต่จำเบอร์ที่ลงทะเบียนไม่ได้และจำยูสเซอร์เข้าแอปไม่ได้ ต้องทำยังไงได้บ้าง โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์
+ชื่อเก่ามันธรรมดา+
ช่วยด้วย"น้อง ฟ้าใส"
พอดีเติมเงินเข้าเครื่องมา แล้วโดนตัดทันที พอตรวจสอบเลยรู้ ว่ามีต่อเน็ตอัตโนมัติ อยู่ เลยอยากให้ช่วยยกเลิก ให้หน่อย และอยากทำเรื่องขอเงินคืนด้วย ช่วยด้วยครับคุณ ดีแทค ปล. คอลเซ็นเตอร์ให้ถือสายรอนานก็ว่
สมาชิกหมายเลข 9211059
All online เซเว่นคืนเงินช้ามากแม้กระทั่งที่ชำระด้วย TrueMoney wallet !!
ผมได้ใช้บริการ All online ผ่านแอพ 7-11 ผมได้ยกเลิกออเดอร์ไปเพราะเข้าใจผิดเกี่ยวกับวิธีการจัดส่งของผิด อันนี้ไม่ได้มีปัญหาอะไรแต่ติดตรงวิธีการยกเลิกยากมากต้องติดต่อผ่านคอลเซ็นเตอร์อย่างเดียวเลย และหน้
สมาชิกหมายเลข 9211092
KEX express ห่วยมาก
เข้าไปเช็คสถานะพัสดุค้างอยู่คลังนานมาก กำหกำหนดจัดส่งวันที่23/12/68แต่ยังไม่ ออกจากคลัง วิธีการแจ้งสถานะก็ไม่ชัดเจน คุยกับแอดมินก็ทำได้คุยกับแอดมินก็ทำได้แค่รอคิวที 30 40 คิว พอถึงคิวก็ทำพอถึงคิวก็ทำไ
สมาชิกหมายเลข 8569395
ขอสอบถามดารยกเลิกในagodaค่ะ
เราได้จองที่พักไป1ห้อง จ่ายเงินไปแล้ว มันเป็นการจองแบบยกเลิกแล้วจะไม่ได้เงินคืน ทีนี้เราจ่ายเงินไปแล้วแต่เราเข้ามาดูในระบบขึ้นว่าเรายังไม่ได้จ่ายเงิน ให้ไปยังขั้นตอนสุดท้ายเพื่อจ่ายเงิน เรากดจ่ายเงินไ
สมาชิกหมายเลข 5320068
พอดีจองที่พักสำหรับเทศกาลหยุดยาวไปผ่านagoda
พอดีเราจองห้องพักไปอ่ะค่ะผ่านAgodaจองไปสองห้องใช้ชื่อของเราทั้งสองห้องแต่มีการกดยกเลิกไปเพราะจะเปลี่ยนประเภทห้อง ตอนแรกจองแบบห้องมาตรฐานไปทั้งสองห้อง แต่กดยกเลิกไปทั้งสองมาเปลี่ยนเป็นห้องประเภทดีลักซ์
สมาชิกหมายเลข 6900421
AIS ชำระยอดมาหลายวันแแล้วทำไมระบบยังขึ้นว่าค้าง
AIS ชำระยอดมาหลายวันแแล้วทำไมระบบยังขึ้นว่าค้าง ชำระตั้งแต่วันที่ 17 ล่ะ วันนี้วันที่ 21 ระบบคุณยังขึ้นว่าค้าง ห่วยยยยมาก คอลเซ็นเตอร์นเตอร์ก็ไม่ได้ ยื่นระบบให้ตรวจสอบว่าชำระ ก็โคตรนาน ตอนนคือไม่มสามา
สมาชิกหมายเลข 9208249
ซิมรายปี ASI ที่เพิ่ง้ปลี่ยน แจ้งให้เติมเงิน
ซื้อซิมรายปีมาเปลี่ยนใส่พ็อคเก็ตไวไฟใหม่ แต่ตอนใช้กลับแจ้งว่าต้องเติมเงิน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีให้ตือต่อเจ้าหน้าที่ สรุปต้องทำยังไงทั้งๆที่เพิ่งเปิดใช่ไม่ถึงเดือน🥲 >>ais
สมาชิกหมายเลข 1831762
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Agoda
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก agoda ไม่ส่งอีเมลมาค่ะช่วยทีค่ะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีใครรับ