คืองงกับระบบขนส่งของแฟลชมาก ขึ้นแจ้งนำส่งตั้งแต่ 16:08 เราก็รอมาจน 20:00 เลยเข้าไปเช็คดูในแอป มีประวัติว่าโทรเข้ามาเบอร์เรา 34 วินาที ตอน 18:47 ทั้งๆที่รอมาตั้งแต่ 16:08 ไม่มีหมาสักตัวโทรมา เราเลยลองโทรไปหาเบอร์ผู้นำส่งพัสดุ เค้ารับสายแล้วบอกว่าแจ้งลาออกไปแล้วตั้งแต่ตอนเช้า วันนี้ไม่ได้ไปทำงาน แล้วพัสดุที่ถูกจัดส่งออกมาตอน 16:08 ล่ะ ใครส่ง? เราเพิ่งมาเอะใจแล้วว่ามันไม่ปกติแล้วอะ แต่ติดต่อช่องทางไหนก็ไม่ได้เพราะเลยเวลาทำการ จนล่าสุดเข้าไปเช็คในแอป มันหมายเหตุมาว่า "ลูกค้าเปลี่ยนแปลงเวลา เจ้าหน้าที่กำลังเร่งดำเนินการจัดส่งอีกครั้ง" คำถามคือไม่คิดว่ามันเป็นความผิดตัวเองหน่อยเหรอคะแฟลช ทำไมถึงกล้าระบุลงในแอปแบบนั้นว่าเราแจ้งเปลี่ยนแปลงเวลา ทั้งที่มันไม่ใช่ความจริงเลยสักนิดเดียว บางทีก็ควรโทษตัวเอง โทษระบบการทำงานของตัวเองบ้างก็ดีนะคะ ไม่ใช่ดีแต่โทษลูกค้า แบบมั่วซั่ว
ทำไมขนส่ง flash express ต้องบิดเบือนความผิดของตัวเอง?