1.โทรมา ดัง สามครั้ง รับไม่ทัน
2.โทรกลับไม่รับสาย
3. พอโทรติด บอกว่าลูกค้าตัดสาย ไม่ยอมรับ ถามว่าสินค้าอยู่ไหน ตอบกลับมาว่า ออกมาไกลแล้ว วันหลังจะไปส่ง
4.วันต่อมา เบอร์ใหม่ คนใหม่ โทรมา ดัง 1 ครั้ง ตะครุบโทรศัพท์ก็ไม่ทัน พอโทรกลับ บอกว่า ออกมาไกลแล้ว
5.ทุกครั้งที่ไม่ส่งสินค้า ในแอฟจะแจ้งว่าติดต่อลูกค้าไม่ไ้ด้
ฝากผู้มีหน้าที่ดูแลพนักงานในแต่ละศูนย์ รับคนที่เต็มใจทำหน้าที่หน่อยครับ คือถ้าขี้เกียจส่งของ ลาออกไปเถอะ
#kerry โคกสี
Kerry ครับ เดี๋ยวนี้พนักงานส่งของที่เป็นพวกตั้งใจส่งของไม่มีแล้วใช่ไหม
2.โทรกลับไม่รับสาย
3. พอโทรติด บอกว่าลูกค้าตัดสาย ไม่ยอมรับ ถามว่าสินค้าอยู่ไหน ตอบกลับมาว่า ออกมาไกลแล้ว วันหลังจะไปส่ง
4.วันต่อมา เบอร์ใหม่ คนใหม่ โทรมา ดัง 1 ครั้ง ตะครุบโทรศัพท์ก็ไม่ทัน พอโทรกลับ บอกว่า ออกมาไกลแล้ว
5.ทุกครั้งที่ไม่ส่งสินค้า ในแอฟจะแจ้งว่าติดต่อลูกค้าไม่ไ้ด้
ฝากผู้มีหน้าที่ดูแลพนักงานในแต่ละศูนย์ รับคนที่เต็มใจทำหน้าที่หน่อยครับ คือถ้าขี้เกียจส่งของ ลาออกไปเถอะ
#kerry โคกสี