หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
Mobile Internet
ในกรณีที่อยากเปลี่ยนโปรเน็ตทรู แต่ค้างชำระค่าเน็ตอยู่ 1 บิลสามารถเปลี่ยนได้โดยที่ไม่ต้องชำระได้มั้ยคะ กรณีของเราโปรมันเปลี่โนไปแพงมากขึ้นโดยที่เราไม่ทราบค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟ เบอร์ผมมีเน็ตอยู่แล้ว เปิดเน็ตใช้แต่ดันหักเงินคืออะไรครับ
ทรูมูฟ เบอร์ผมมีเน็ตอยู่แล้ว เปิดเน็ตใช้แต่ดันโดนหักเงินจนหมดคืออะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 5690005
สอบถามโปรเสริมของDtac
สอบถามโปรเสริมของดีเเทคว่า เดิมใช้รายเดือนเเบบโปรที่เป็นโทรอย่างเดียวไม่มีเน็ต จึงขอสอบถามดังนี้ค่ะ: 1. สามารถซื้อที่เป็นโปรเสริมเน็ตไม่อั้น Internet Max Speed Unlimited 99 บาท นาน3วัน หรือ เเพคเสริม
สมาชิกหมายเลข 2176058
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
เน็ตทรูมูฟ
ตอนนี้ยอดชำระค้าง2เดือน โดยระงับสัญญาณ ถ้าสะดวกจ่าย1บิลแล้วเปิดสัญญาณให้ก่อนได้ไหมครับ สดวกจ่ายแค่1บิล 0642596611
สมาชิกหมายเลข 7663131
เติมเงินทรูมูฟ แล้วโดนหักค่าเน็ต ทั้งที่ยังมีเน็ตอยู่?
รอบแรกเติมเงิน หักค่าเน็ตอัตโนมัติ แต่ใช้งานได้ไม่ดี เลยสมัครเน็ตใหม่ รอบสอง เติมเงินไว้โทร แต่โดนหักค่าเน็ตอัตโนมัติ ทั้งที่ยังมีเน็ต ทั้งงง ทั้งห้ะ ติดต่อศูนย์ก็ยาก นอยง่า😭
สมาชิกหมายเลข 8809693
จ่ายเงินเน็ตบ้าน True ไปแล้วแต่ไม่ตัดรอบบิลเกิดจากอะไร
ผมจ่ายเงินไปแล้ว 1 รอบบิลแต่มันไม่ตัดมันยังต้้างชำระเท่าเดิมผมงง โดนกินตังฟรีหรอครับ ในแอปธนาคารมันก็ยอดออโอนออกแต่ เงินค้างชำระเท่าเดิมใน app true ผมละงง
สมาชิกหมายเลข 3825835
True online
ผมต้องการยกเลิก เน็ตบ้าน แต่ผมจ่ายบิล เดือน ก.ค. ไปแล้ว แต่ค้างค่าชำระ เน็ตซิมอยู่ ผมสามารถไป True shop แล้วยกเลิกเน็ตบ้านได้มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 8465631
ตรวจสอบที
พนักงานทรูมูฟ แจกแจงรายละเอียดหน่อย บิลทรูออนไลน์ 9611035469 รอบบิลเดือน ก.พ. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 26/01/2567 ยอดรวมที่ต้องชำระ 8,141.07 บ. (ยอดค้าง 2,241.07 บ. และยอดเดือน ก.พ. 5,900.00 บ.) กำ
สมาชิกหมายเลข 7967786
โดนทรูมูฟส่งใบทวงหนี้ค้างชำระมาทั้งๆที่ไม่ได้เป็นลูกค้าของทรูมูฟ?
เรื่องคือมีจดหมายทวงนี้จากบริษัทวรมัน นิติ มาที่บ้านเป็นจดหมายทวงหนี้ของค่ายทรู ค้างชำระตั้งแต่ปี2023ซึ่งเราไม่ได้เป็นลูกค้าทรูมาก่อน และพึ่งเคยเปิดใช้เบอร์ทรูเมื่อไม่ถึง1ปีเป็นเบอร์เติมเงินจนตอนนี้เบ
สมาชิกหมายเลข 9129256
ค้างค่าชำระทรูมูฟ
อยากทราบว่าถ้าลูกค้ามีความจำเป็นต้องค้างค่าชำระค่าอินเตอร์เน็ตทรูมูฟถึง2รอบบิลเราสามารถเจรจาไปจ่ายรวม2ยอดต้นเดือนถัดไปได้มั้ยครับ(ขอความเห็นใจพึ่งได้งานครับ)(0956212713เบอร์ผมครับ)
สมาชิกหมายเลข 6553086
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรูมูฟ