หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ชำระเงินค่าอินเทอร์เน็ตเเล้ว เเต่ยอดไม่ตัดให้
กระทู้สนทนา
อินเทอร์เน็ต
ผมได้ชำระค่าอินเทอร์เน็ต456บาท โดยการสเเกนคิวอาโค้ช ผ่านเเอพ True iservice พอชำระเสร็จ ก็ได้รับสลิป เเต่ผมเข้าไปเช็คยอดในเเอพ ยอดยังคงเหลือเท่าเดิม ผมต้องทำอย่างไรครับ เสียดายเงิน เพราะตอนนี้รู้สึกเครียดๆ เเละกังวลมากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลงทะเบียนesimและไม่มีสัญญา ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ โดนตัดสาย True
ลงทะเบียนesimวันนี้และโดนตัดสัญญาไปแล้ว ได้รับอีเมล เพื่อขอคิวอาโค้ช ให้ใส่รหัส คือวันที่ลงทะเบียนesimพอใส่วันที่ไป ก็บอกว่าไม่พบข้อมูลโทรติดต่อ call center 4รอบ ทุกๆ15นาทีโดนตัดสาย แย่มากค่ะติดต่อก็ย
สมาชิกหมายเลข 8962154
เบอร์ทรูถูกระงับค่ะ
เบอร์ทรูถูกระงับค่ะ เป็นเบอร์แฟน ตอนนี้แฟนอยู่ ตปท. จดหมายที่ต้องชำระปกติส่งมาที่ทำงานก็ไม่เห็นค่ะ กดชำระที่ทรูมันนี่ก็ไม่ได้ ทรูเซอร์วิสก็ไม่ได้ สามารถชำระทางไหนได้คะ หรือเบอร์กลายเป็นเบอร์เสียไปแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7093846
ทรูมูฟ
สอบถามค่ะ ชำระค่าบริการทรูที่ค้างแล้วแต่ใช้งานไม่ได้ทำยังดีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9078065
อยากสอบถามว่าเช้าเเอพ Samsung Finance+ไม่ได้ทำไงคะมันบอกว่าไม่มีชื่อเเต่ก่อนหน้านั้นเข้าได้ปกติผ่อนไป2งวด
พอเข้าเดือนที่3ต้องใส่รหัสล็อคอินใหม่เเต่เข้าไม่ได้ ไปที่ศูนย์ที่ซื้อโทรศัพท์มาเขาก็บอกว่าไม่รู้ทำไม เขาก็ไม่ทำเเอพให้เราเเต่เขาส่งใบสัญญาที่มีคิวอาร์โค้ดให้ทางไลน์ไว้สเเกนจ่ายและบอกว่าอย่าจ่ายผ่านเอก
สมาชิกหมายเลข 8640886
กลับไปใช้package internet เดิมได้ไหมคะของais
พอดีว่าซิมที่ใช้อยู่เป็นซิมเน็ตรายเดือนเดือนละ 200 บาทใช้มา 4 ปีแล้วค่ะก็ชำระค่าเน็ตตลอดทุกเดือนไม่เคยเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตเลยใช้แพ็กเกจเดิมตลอดวันนี้ก็ชำระตามปกติแต่ก็แจ้งเตือนว่าขอบคุณที่ชำระค่าแพ็ก
สมาชิกหมายเลข 8683102
True online
ใช้เน็ตบ้านทรูมียอดค้างชำระอยู่2เดือนและยอดที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระอีก1เดือน ชำระยอดค้าง2เดือนแล้ว ทำไมยังไม่เปิดสัญญาณให้ ทักไปโทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงานสักทียอดค้างเกินกำหนด2เดือนชำระครบ ยอดที่ยังไม่ถึ
สมาชิกหมายเลข 9038034
เครือข่าย ทรู ( TrueMove H ) มีความตั้งใจ จริงใจในการช่วยแก้ไขปัญหาการใช้บริการให้ลูกค้าบ้างมั้ยคะ
ปกติใช้บริการชำระค่าสินค้าและบริการผ่านทรูมูฟ เอช ( DCB ) อยู่เป็นประจำ อยู่ดีดีเดือนนี้ใช้ไม่ได้ เลยโทรไป call center ได้คำตอบว่าเบอร์เราใช้บริการได้ปกติ ให้ถาม google ( เราใช้ android ) เราก็โทรไป g
สมาชิกหมายเลข 9048849
ทำไมค่าเน็ตรายเดือนของทรูเเพงขึ้น??
ผมใช้เเพ็คเกจ499เเต่ยอดเน็ตเเจ้งมา500กว่าบาทเปิดมาดูอีกทีเป็น800กว่าบาทซึ่งจะจ่ายในวันที่27เเต่พอกดเข้ามาดูยอดเน็ต2,020บาทผมนี่อึ้งปกติก็ไม่ได้เล่นเน็ตเต็มที่เพราะเน็ตก็ไม่ได้เเรงเลยเน็ตบ้านล่มบ่อยด้ว
สมาชิกหมายเลข 7801350
เปิดสัญญาณ AIS
พอดีวันนี้ทาง AIS ส่ง ขค.มาว่าเบอร์รับสายได้อย่างเดียวเนื่องจากมียอดค้างชำระ เราเลยได้ทำการชำระแล้วเรียบร้อยค่ะ แต่ยังไม่มีการเปิดสัญญาณ เลยอยากรู้ว่าต้องทำอย่างไรค่ะ เนื่องจากเปิดปิดเครื่องแล้ว
สมาชิกหมายเลข 1695735
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู เน็ตแย่มาก รอนานมาก
ไม่มีใครมาให้คำตอบสักคน รอนานแล้วค่ะ จ่ายเน็ตไป ขึ้นค้างชำระใช้เน็ตไม่ได้ เปิดสัญญาณไม่ได้สักนิดแย่มาก ย้ายค่ายแน่งับ
สมาชิกหมายเลข 4827155
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ชำระเงินค่าอินเทอร์เน็ตเเล้ว เเต่ยอดไม่ตัดให้