หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
s&p เดี๋ยวนี้ไม่รับชำระเงินสด?
กระทู้คำถาม
เบเกอรี่
S&P (ร้านอาหาร)
ขอสอบถามค่ะ ใครพอทราบบ้าง เรื่องคือเราไม่ได้ซื้อของที่ร้านมานานซักปีนึงได้ วันนี้ไปซื้อเค้กวันเกิด แฟนเราจ่ายเงินสดพนักงานแจ้งว่าไม่รับเงินสด รับโอนอย่างเดียว คือเดี๋ยวนี้ทางร้านไม่รับชำระเป็นเงินสดแล้วหรอคะ หรือเป็นเฉพาะบางสาขา อันนี้เราไม่ทราบจริงๆค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประกัน Chubb หักยอดบัตรAeon โดยไม่รู้เรื่อง ร้องเรียนหน่วยงานไหนได้บ้าง
แฟนเราสมัครบัตร มายังไม่ได้ใช้ มียอดสมัครCHUBB ตัด2ยอด ยอดล่ะ 370 บาท วันที่ 24/10/2568 แต่มารู้ตัวเดือน พ.ย. 2568 ก็เลยโทรติดต่อพนักงานอิออน พนักงานแจ้งให้โทรหาประกันCHUBB เราก็โทรหาเจ้าหน้าที่ CHUBB
สมาชิกหมายเลข 9196271
ร้านขนมดังในห้าง คิดเงินผิดไม่คืนเงินลูกค้า อ้างว่ารอเคลียร์บัญชี 7 วันทำการ แบบนี้ก็ได้เหรอ?
-- จะเรียกว่าเตือนภัยดีไหมนะ เรียกว่าปรรึกษาดีกว่า -- ผมเป็นลูกค้าประจำของร้าน สมมุติว่าชื่อ ร้าน "สตอร์บอรี่สีขาว" ซึ่งปกติร้านนี้ขนมอร่อย และพนักงานพูดจาดี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แวะซื้
TVT
เดี๋ยวนี้ 7-11 ไม่ให้สลิปแล้วหรือคะ
ขออนุญาตสอบถามค่ะ เดี๋ยวนี้ 7-11 ไม่ให้สลิปแล้วหรือคะ วันก่อนจ่ายเงินสดไป สาขาที่ใช้บริการ พนักงานไม่ให้สลิป พอเราขอ เค้าไล่เราไปดูในแอพ เราบอกว่าเราไม่โหลดแอพค่ะ (เหตุผลส่วนตัว) เค้าก็ยังยืนยันที่จ
เมาเมา
เดี๋ยวนี้ 7-11 ไม่แจกสลิปแล้วหรือคะ
ขออนุญาตสอบถามค่ะ เดี๋ยวนี้ 7-11 ไม่แจกสลิปแล้วหรือคะ วันก่อนจ่ายเงินสดไป สาขาที่ใช้บริการ พนักงานไม่ให้สลิป พอเราขอ เค้าไล่เราไปดูในแอพ เราบอกว่าเราไม่โหลดแอพค่ะ (เหตุผลส่วนตัว) เค้าก็ยังยืนยันที่จ
เมาเมา
สอบถามเรื่องจองที่พักในยุโรป ตัดผ่านบัตรเครดิต วงเงินบัตรไม่เพียงพอ เพิ่มยังไงดีคะ
เนื่องจากเรากำลังจะเดินทางไปฝึกอบรมที่ยุโรป และเราต้องจองที่พัก 2 เดือน ประมาณ 55 วัน โดยเราจะใช้บัตร KTC JCB ที่พักให้ชำระด้วยบัตรเครดิตเท่านั้น เนื่องจากอพาร์ทเม้นท์ไม่มี reception และการจองจะกันวงเ
สมาชิกหมายเลข 8435689
เช็ครหัสพนักงาน ais
สวัสดีครับ สอบถามหน่อยครับ พอดีมีพนักงานชื่อ ณัฐพล อภิพันธ์ รหัสพนักงาน 10869 เป็นพนักงานของ ais จริงหรือป่าวครับ พอดีโทรมาแจ้งมีคนเอาข้อมูลเราได้ไปเปิดเบอร์ 0625306633 ที่ ais สาขาโรบินสัน เพชรบุรี ใ
สมาชิกหมายเลข 9194820
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
ไทยประกันชีวิต ลงดาบ ตัวแทนโกงเบี้ยประกัน 100 ล้าน
ไทยประกันชีวิต สั่งพ้นสภาพพนักงาน ตัวแทนประกันชีวิต ฉ้อโกงเบี้ยประกันกว่า 100 ล้านบาท เผย ตำรวจเตรียมออกหมายจับ พร้อมพิจารณารับผิดชอบผู้เสียหาย เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่
as12df
ประเมิณเข้าแล้วผ่านแล้วใช่มั้ยกู้บ้านมือ1ออมสิน
เรายื่นเอกสารตั้งแต่23/10(พนักงานประจำ+ขายออนไลน์) สาขาส่งสนง.ใหญ่24/11 ส่งเอกสารเพิ่มเติมที่ทางสนง.ใหญ่ขอ30/11 ประเมิณเข้า7/12 วันนี้ยังไม่ทราบผลอนุมัติแต่ทางสาขาแจ้งมาว่าได้โอนก่อน20/12 แบบนี้ถือว่
สมาชิกหมายเลข 9192541
ย้ายค่ายเบอร์เกิมมาซิมทรู
ตอนนี้ได้ขอย้ายค่ายเบอร์เดิมจากซิม my nt มาเป็นซิม true กดรหัสขอย◌้◌ายค่าย รวมกับได้ซิมใหม่มาจากสาขาแล้วเรียบร้อย พนักงานแจ้งว่ารอประมาณ2วัน ถึงจะใช้ได้ จนถึงวันนี้ ข้อความเข้ามาว่า ได้โอนย้ายมาทรูแ
สมาชิกหมายเลข 3834889
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เบเกอรี่
S&P (ร้านอาหาร)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
s&p เดี๋ยวนี้ไม่รับชำระเงินสด?