คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 7763092
จากภาพที่ส่งเข้ามาต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ แนะนำทำการ Kill App (ปิด/เคลียร์แอปที่เปิดค้างไว้ทั้งหมด) จากนั้นเปิด-ปิด airplane mode ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 วินาที และลองเข้าใช้งาน K PLUS ใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังพบปัญหาแนะนำให้เว้นช่วงทำรายการอีกครั้งค่ะ
ขอบคุณค่ะ
จากภาพที่ส่งเข้ามาต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่ได้รับด้วยนะคะ แนะนำทำการ Kill App (ปิด/เคลียร์แอปที่เปิดค้างไว้ทั้งหมด) จากนั้นเปิด-ปิด airplane mode ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 วินาที และลองเข้าใช้งาน K PLUS ใหม่อีกครั้งนะคะ หากยังพบปัญหาแนะนำให้เว้นช่วงทำรายการอีกครั้งค่ะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
แอปกสิกร มีใครค้างบ้างแบบนี้บ้างไหมครับ