disney+ hotstar เรียกเก็บค่าบริการรายปีเบอร์เดิมสองรอบ

เรื่องเริ่มจากเราใช้ disney+ hotstar โดยใช้โปรรายปีของ ais ราคา 799 บาท สมัครไปที่เบอร์ 080500×××× เราเป็นเจ้าของเบอร์เอง ใช้ไปจนใกล้จะครบปี เห็นข่าวว่า disney จะขึ้นราคารายปีเป็น 2,290 บาท ประกอบกับมีลิงค์จากทาง ais ส่งมาให้ต่อสมาชิกรายปีได้ในราคาเดิมคือ 799 เราก็กดต่อสมาชิกไป ในวันที่ 16 มิถุนายน 2566 ซึ่งจะไปหมดอายุในวันเดียวกันของปี 2567 (ตัดผ่านบัตรเครดิต KTC)

ต่อมาวันที่ 2 ตุลาคม 2566 บิลบัตรเครดิต KTC ส่งมาว่ามีการตัดบัตรเป็นค่าสมาชิก disney+ hotstar รายปีในเบอร์ 080500×××× ซึ่งเป็นเบอร์เดิมที่เราสมัครสมาชิกรายปีไว้เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว เป็นเงิน 2,290 บาท

เท่ากับว่า disney+ hotstar ได้ทำการสมัครสมาชิกรายปีของเบอร์ 080500×××× ซ้ำซ้อนสองรอบคือราคา 799 และ 2,290 บาท

เบื้องต้นได้โทรไปถามธนาคารเจ้าของบัตรเครดิตแล้ว แจ้งว่าไม่สามารถทำอะไรได้ ให้ติดต่อทาง disney+ hotstar ให้คืนยอดเข้ามาเอง จขกท.ได้ส่งเมลล์ติดต่อทาง disney+ hotstar ไปแล้ว แต่เกรงว่าจะใช้เวลานาน และไม่ต้องการจะสำรองจ่ายค่าบัตรเครดิตยอด 2,290 บาทไปก่อน

จึงมาขอความเห็นเพื่อนๆในพันทิพว่า นอกจากวิธีดังกล่าว เราสามารถทำอะไรอีกได้บ้าง ที่จะไม่ต้องสำรองเงินค่าสมาชิก 2,290 บาทนี้ไปก่อน

และหากเป็นไปได้อยากให้ทาง ais ติดต่อมาให้ความกระจ่างเรื่องนี้ทีครับ เพราะผมคิดว่าน่าจะมีคนเจอปัญหาแบบผมอยู่เยอะ แต่ไม่รู้จะติดต่อ disney+ hotstar อย่างไร 
ขอบคุณมากครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่