หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เติมเงินแล้วขึ้นรหัสข้างอิงไม่ถูกต้องค่ะ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
เบอร์ 0642011129 ทรูมูฟเอช เรารอนานแล้ว แต่พอเติมก็ยังเติมไม่ได้บอกรหัสอ้างอิงไม่ถูกต้อง เน็ตก็เล่นไม่ได้
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 7670738 ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ ตรวจสอบหมายเลขดังกล่าวเป็นการใช้งานระบบรายเดือนครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปิดสัญญาณทรูมูฟเอช
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามว่า ต้องการขอเปิดสัญญาณทรู รอบที่ 2 สามารถทำได้ไหมคะ เนื่องจากต้องการจะไปชำระบิลสิ้นเดือน มึใครพอทราบไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9110750
ทรูเติมเงินไม่ยอมต่อแพ็กเกตเน็ต ทั้งที่มีเงินในระบบเพียงพอ
ทรูเติมเงินไม่ยอมต่อแพ็กเกตเน็ต ทั้งที่มีเงินในระบบเพียงพอ
สมาชิกหมายเลข 787834
True move หลอกให้เติมเงินแล้วต่อแพคเกจเน็ตไม่ได้
ตอนนี้ใช้เบอร์ของทรู โปรเน็ต15mb เดือนละ 100 แต่เมื่อวันที่ 25/10 ผมลืมเติมเงินโปรเลยยังไม่ต่อ มาเติมวันที่ 26/10 ปรากฏว่าทรู ไม่ยอมต่อโปรให้ทั้ง ๆ ที่ส่งข้อความบอกว่าเมื่อเติมเงินแล้วต่อโปร #
สมาชิกหมายเลข 703654
เเอปทรูมูฟเป็นอะไร เติมเงินเข้าไปยังไม่ทันเปิดข้อมูลมือถือไม่ได้โทรเเต่เงินที่เติมไหลหายไปไวมาก
เราเติมเงินเข้าเเอปทรูไป170 กะจะซื้อเเพ็กเกจเน็ต เเต่พอเติมไปมันไปหักเน็ตต่ออัติโนมัตืของเราที่เคยเติมไว้ก่อนหน้า 100 บาท อันนี้พอเข้าใจเพราะลืมยกเลิกเเพ็กเกจต่อเนื่องอันนี้ งั้นเเปลว่าเราต้องเหลือในเ
สมาชิกหมายเลข 7560614
มีวิธียกเลิกโปรเสริมแพ็คนี้ไหมคะ ค่ายทรูมูฟเอช
สมาชิกหมายเลข 9096645
ใช้เน็ตทรูขึ้น5Gมาตลอด แต่ทำไมเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตแล้วกลายเป็น4G
เราใช้เน็ตทรูมาหลายปีมือถือรองรับ5Gค่ะแต่เพิ่งจะมาเปลี่ยนแพ็กเกจเน็ตตอนพนักงานโทรแนะนำเป็น 10 mbps พอเปลี่ยนอะไรเสร็จมีsmsยืนยันการเปลี่ยน เราก็ปิดเปิดเครื่องใหม่เราเห็นว่าเน็ตกลายเป็น4G ตอนแรกนึกว่าค
สมาชิกหมายเลข 5819825
อยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตทรู
เราอยากยกเลิกอินเตอร์เน็ตทรูที่เราวงเล็บไว้สามารถยกเลิกได้ไหมเราไม่อยากได้เพราะแพ็คช้า
สมาชิกหมายเลข 3764131
เติมเงินผิดเครือข่ายผ่านแอพไทยพาณิชย์ค่ะ
เราเติมเงินผิดเครือข่ายแต่เบอร์ถูกค่ะ หมายเลยเบอร์0828373594ค่ะ ตอนแรกจะเติมเข้าของ #Ais เเต่ดันไปเติมเข้า #ทรูบิลรายเดือน (ทรูมูฟเอช,ทรูออนไลน์,ทรูวิชั่นส์) ใครพอมีวิธีแนะนำมั้ยคะ เติมไป513 บาท
สมาชิกหมายเลข 5797526
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ 2 ช่องทาง
โทร 1242 ระบบให้กรอก เลขมือถือ บอก 3 ครั้งกรอก 3 ครั้ง ระบบก็บอกว่า หมายเลขประชาชนไม่ถูกต้องแล้วก็ตัดสายไปเลย ทุกครั้ง ติดต่อมะลิ มะลิก็วนๆๆๆๆ ไปต่อไม่ได้ การบริการแย้ บริษัทมหาชน เครือข
สมาชิกหมายเลข 5119691
เน็ต Ais ไม่ยอมตัด แต่ขึ้นว่าใช้เน็ตไป10บาทแทน
◌่คือแบบว่า เราใช้เน็ตเอไอเอสแบบตัด อัตโนมัติค่ะ ซึ่งจะตัดตอนเที่ยงคืน แล้วเราจะเติมช่วงประมาณ5ทุ่ม แต่ทีนี้ตอนนั้นประมาณทุ่มกว่าสปีดเน็ตหมดค่ะ แล้วเรามีเรื่องต้องใช้เน็ต เลยเติมแพ็คเกจเสริมไป40บาทค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9102548
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เติมเงินแล้วขึ้นรหัสข้างอิงไม่ถูกต้องค่ะ