หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการสมัครเนตบ้านทรูใหม่/และต้องการยกเลิกเนตบ้านเก่า
กระทู้คำถาม
truemove
true online
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
โทรเข้าคอลเซนเตอร์แล้ว ไม่สามารถติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ได้เลย มีแต่ข้อความตอบรับให้เลือก
ทำยังไงจะติดต่อสอบถามจากพนักงานที่เป็นมนุษย์ได้คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ true
สมัครแพ็คเกจอินเตอร์แล้วใช้ไม่ได้ ส่งหลักฐานการสมัครให้แล้วแต่เจ้าหน้าที่ไม่ดู แล้วก็เงียบ ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 9089353
ติดต่อทรูโคตรยาก
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ทรูโคตรยาก ทำไงจะติดต่อได้
สมาชิกหมายเลข 8500910
อยากยกเลิกเนตบ้านทรู
อยากยกเลิกเนตบ้านทรู เพราะติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก รำคาญ อยากเลิกใช้บริการ จะยกเลิกได้ที่ไหนยังไงคะ นี่โทรเข้าคอลเซนเตอร์ก็คุยกับบอท ติดต่อทรูไอเซอร์วิสก็มห้คุยกับบอท เมื่อไหร่จะรู้เรื่อง
efficacy
ติดตามงานช่าง ทรูออนไลน์
แจ้งย้ายอินเตอร์บ้าน ได้รับsms ยืนยันแล้วแต่ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมา โทรหาคอลเซนเตอร์ก็ไม่มีพนักงานรับสาย มีวิธีติดต่ออื่นแนะนำไหมคะ แอพ true iservice เข้าไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8401802
True โทรหาcall center จะได้คุยกับพนักงานตอนไหนครับ
True โทรหาcall center จะได้คุยกับพนักงานตอนไหนครับ หวังแต่จะเอาเงินค่าโทรอย่างเดียว ติดต่อยากมาก จะเปลี่ยนโปรเนตบ้าน เพิ่งยกเลิกเมื่อวานไป1หลัง เพราะครบสัญญา2ปี หลืออีกหลังติดสัญญา อีก1ปี ถ้าจะยกเ
goalpong8
เนตบ้านทรู
พอดีย้ายห้อง ย้ายตึก คอนโดที่เดิม ถ้าย้ายเน็ตใช้แพคเกจเดิมได้ไหมครับ ถ้าไม่ได้จะยกเลิกต้องทำไงครับ หลังไมค์ไปถาม บอกย้ายได้แต่เปลี่ยนแพคเกจแพงขึ้น บอกงั้นยกเลิก บอกมีค่าปรับ ติดสัญญา ต้องคืนอุปกรณ์ ผ
สมาชิกหมายเลข 3880626
อยากต่อสัญญา โปรเน็ตบ้าน+ซิมเน็ต10mbพร้อมโทรฟรี 200นาที เดิมของค่าย true
อยากต่อสัญญา โปรเน็ตบ้าน+ซิมเน็ต10mbพร้อมโทรฟรี 200นาที เดิมของค่าย true เนื่องจากติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วไม่เคยได้คุยกับ เจ้าหน้าที่เลย ปัจจุบัน ใกล้หมดสัญญาแล้ว ใจก็ขี้
สมาชิกหมายเลข 1519553
อินเตอร์ทรูช้าผิดปกติ
อินเตอร์เน็ตช้าผิดปกติครับตอนนี้ทำงานไม่ได้เลยแจ้งคอลเซ็นเตอร์แล้วเเต่ไม่ดีขึ้นเลยครับทำไงดี ปกติใช้ 300/300 เหลือ93/93 ใครรู้ช่วยที แก้ปัญหาเบื่อต้นคร่าวๆเเล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 8104563
ทรูมูฟ True ต่อแพ็คเกจอินเทอร์เน็ตไม่ไดั
ผมต้องการต่อแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต 1790 บาทครับ ทางทรูโทรมาให้ผมเติมเงิน ผมเติมเข้าไปแล้ว แต่ระบบไม่หักเงินและผมไม่สามารถต่อแพ็คเกจให้ผมได้ครับ พอโทรไปก็ใช้เวลาหลายนาทีมาก ในการรอสายคอลเซนเตอร์ ก็ไม่มีเจ
สมาชิกหมายเลข 9089648
เนตบ้าน True ใช้งานไม่ได้ ไฟ PON กระพริบช่วงกลางคืน
เนตบ้านทรูไฟ PON กระพริบช่วงกลางคืน 3 ทุ่มจนถึงเช้า ต้องรอช่างมาอีกทีคือวันรุ่งขึ้น แล้วมันก็ไม่มีอาการแล้วใช้งานได้ปกติ แจ้งช่าง 2 รอบ รอบ 1 เปลี่ยน model หายอยู่ 2 วัน รอบ 2 เปลี่ยนหัวสาย fiber ใหม
สมาชิกหมายเลข 9063379
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
true online
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการสมัครเนตบ้านทรูใหม่/และต้องการยกเลิกเนตบ้านเก่า
ทำยังไงจะติดต่อสอบถามจากพนักงานที่เป็นมนุษย์ได้คะ