j&t มีปัญหาอะไรในการประสานงานให้ลูกค้าหรอคะ?

เราอยากทราบมาก มากๆเลย คือตอนนี้เราสั่งของในช็อปปี้ไปค่ะ ได้ขนส่งนี้ เราก็ดีใจแล้ว พอมาถึงวันที่กำหนดส่ง วันที่29ค่ะ ยังไม่ได้รับของ เราเข้าใจว่าฝนตก เลยไม่อะไร รอต่อไปค่ะ พอวันที่30 ก็ยังไม่มีวี่แวว แต่ไม่ได้ติดต่อไปนะคะ เราเข้าใจและรอได้ เพราะในสถานะในเว็บไซต์บอกว่ากำลังจัดส่ง แต่ขึ้นว่าจัดส่งพัสดุไม่สำเร็จ ทั้งวันที่ 29และ30 ซึ่งหากมีรอบต่อไป เราจะไม่ได้รับของและสินค้าจะถูกตีกลับ เราจำเป็นต้องใช้นะคะ ถึงแม้ว่าจะสั่งปลายทาง เราไม่ได้จะไม่รับของค่ะ หากมีปัญหาทางด้านไม่ทราบที่อยู่ของเราแน่ชัด ทำไม่โทรมาคะ นี่รอมาจนวันที่1 เราก็ยังไม่ได้อีก ต้องทำยังไงอะคะ ติดต่อไปทางไลน์ บอกว่าประสานงานให้ จะเร่งให้นะคะ บอกว่าพัสดุอยู่กับคนส่งตั้งแต่สิบโมง ค่ะ ไม่มีวี่แววเลย มันเป็นเพราะอะไรหรอคะ เราพิมพ์และพูดดีๆ พยายามเข้าใจในสิ่งที่คุณต้องทำ แต่เราเองก็เป็นผู้รับที่รอของค่ะ เราจำเป็นต้องใช้มัน คุณโทรมาขอโทษ แต่พัสดุก็ไม่ถึงมือเราสักที เราเบื่อที่จะรอแล้วค่ะ ติดต่อหลังไมค์ไปแล้วนะคะ กรุณาตอบกลับด้วยนะคะว่าต้องทำยังไง รอเหมือนกันค่ะ จะยกเลิกก็เสียดาย มันราคาโปรโมชัน เลขพัสดุ 621377050151 ช่วยเร่งแก้ไขด้วยค่ะ หากพรุ่งนี้ไม่มีอะไรคืบหน้า จะแจ้งกับคอลเซนเตอร์แทนแล้วนะคะ และจะทำการร้องเรียนค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่