หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Poh Tak Bunterng 4 ทรู 2 เดือนเพิ่งรู้ตัว
กระทู้สนทนา
truemove
Mobile Operator
truemove H
เตือนภัย
ต้องการให้ยกเลิกค่า Poh Tak Bunterng 4 ทั้ง2เดือน ผมไม่เต็มใจไม่ได้ตั้งใจสมัครใช้ครับ กำลังเตือนเพื่อนๆญาติๆที่ใช้ true ว่ามีใครโดนแบบผมบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โทร1242 ทูร ไม่มีคนรับเลย ต้องทำงัยครับ
ยกเลิก แพ็คเสริม ทูร บางตัว อย่างไร โทร1242 ไม่มีคนรับเลย
สมาชิกหมายเลข 9027591
!!เตือนภัย!! ตัวแทน True ขโมยข้อมูลลูกค้าไปเปิดซิมใหม่ โดยที่ลูกค้าไม่ยินยอม
เตือนภัย ตัวแทน True แอบเอาข้อมูลลูกค้าไปเปิดซิมใหม่โดยที่ลูกค้าไม่ยินยอม เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ได้ทำการขอเปิดซิมใหม่ของ True เปิดเสร็จก็ใช้งานซิมตามปกติ แต่มันผิดสังเกตเมื่อวันนี้จะทำการเติมเงิน แต่ไ
สมาชิกหมายเลข 4241519
ผมจะไม่ทนกับทรูแล้วจะยกเลิกยังไงดีครับ โกหกหมด วอนมีความรับผิดชอบกว่านี้
สวัสดีครับพี่ๆ คือผมใช้เน็ตทรูมาได้ 1-3 ปี มั้ง ถ้าจำไม่ผิด พบเจอปัญหามากมาย เน็ตช้าบ้างกระตุกบ้าง ลืมบอกพี่ๆ ผมใช้เเพคเกตุ ราคา 530 บ ต่อเดือนครับจำไว้ให้ดีนะครับมีผลต่อคำหลังๆ เข้าเรื่องเลยครับ ผมพึ
สมาชิกหมายเลข 7390298
ติดต่อเจ้าหน้าที่True
ตอนนี้อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูเพื่อยกเลิกแพ็คเกจเสริมต้ทำไงยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 8858164
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจเสริมของ true ค่ะ
วันก่อนได้มีคอลเซ็นเตอร์ของทรูโทรเข้ามาหาคุณย่าแจ้งว่าเน็ตเดิมหมดแล้วจึงเสนอแพ็คเกจเสริมเน็ตอันใหม่ 499 ซึ่งพอรอบบิลมา กลับเป็นรอบบิลทั้งเ็ตเก้่าและเน็ตใหม่ ซึ่งเเก่าแค่300นิดๆแต่แต่พอรวมกับเน็ตอันใหม
สมาชิกหมายเลข 8942848
ยกเลิกเน็ตทรูแพ็กเกจเสริม
ยกเลิกเน็ตแพ็กเกจ เน็ต 99GB 299บ. 30วัน(ต่ออัตโนมัติ) (ต่ออายุอัตโนมัติ) ยังไงครับ กด *1242 หรือ *190# แล้วบอกไม่มีแพ็กเกจที่ใช้บริการอยู่
สมาชิกหมายเลข 8986589
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูไปแล้วแต่ยังมีบิลเรียกเก็บค่าบริการ ต้องทำอย่างไร
ยกเลิกเน็ตบ้านทรูไปเมื่อวันที่ 12/08/68 ที่ผ่านมา แต่ยังคงได้รับบิลแจ้งใช้บริการอยู่ ซึ่งยกเลิกก่อนตัดรอบด้วย
สมาชิกหมายเลข 1692940
ทรูชอบมีsms ที่เสียเงินเข้ามา
ทรูชอบมีsms ที่ต้องเสียเงินเข้ามาเคยกดยกเลิกทั้งหมดไปแล้วก็เข้ามาใหม่อีกบางทีก็ไม่รู้ตัวทำให้หักเงินไปเยอะอยู่ บางทีเติมเงินไว้สำหรับสมัครเน็ต ก็โดน SMS หักไปจนไม่พอสมัครเน็ต แล้วพอเปิดเน็ตก็โดนหักไปจ
สมาชิกหมายเลข 8928454
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตทรู
ทำไมเรากดยกเลิกแพ็คเกจเสริมเน็ตทรูแล้วทรูยังตัดเงินเราอยู่คะ เรากด*1242 เขาให้กด *190# ข้อความก็แจ้งเตือนว่ายกเลิกแล้ว แต่พอต้นเดือนใหม่มาทรูก็ยังตัดเงิเราอยู่เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2437823
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
Mobile Operator
truemove H
เตือนภัย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Poh Tak Bunterng 4 ทรู 2 เดือนเพิ่งรู้ตัว
ต้องการให้ยกเลิกค่า Poh Tak Bunterng 4 ทั้ง2เดือน ผมไม่เต็มใจไม่ได้ตั้งใจสมัครใช้ครับ กำลังเตือนเพื่อนๆญาติๆที่ใช้ true ว่ามีใครโดนแบบผมบ้าง