หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระบบ sms แจ้ง billing ของ true ทำไม ห่วยแตกจังครับ
กระทู้สนทนา
truemove
ระบบ sms แจ้ง billing ของ true ทำไม ห่วยแตกจังครับ
17-Sep 12:04 ได้รับ sms แรก แจ้งให้ชำระภายใน 6/10/2566
29-Sep 04:21 ผมจ่าย bill ไป
30-Sep 12:06 ส่งมาแจ้งให้ชำระภายใน 6/10/2566
ตอนแรกก็งง ว่าจ่ายไปแล้ว ทำไมยังส่งมา
เบื่อมาก ส่ง sms มาบ่อยไป บางทีขับรถใช้ google map อยู่ sms จาก true ส่งมา 555 อยากจะเขี้ยงโทรศัพท์ทิ้ง ส่งมารบกวนเกินไป ควรส่งได้แค่วันละครั้งพอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ True รายเดือน ได้รับ SMS แต่ไม่สามารถใช้สิทธิ์ชม TVS now 12 เดือนได้
ขอความช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ True รายเดือน ได้รับ SMS แต่ไม่สามารถใช้สิทธิ์ชม TVS now Prime iQIYI Viu WeTV ฟรี 12 เดือนได้ ซื้อเครื่อง พร้อมเปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนได้ แต่ไม่สามารถรับสิทธิ์ได้
CNIN
ไปยกเลิกเน็ตบ้านทรูแล้วคืนกล่องแล้วจ่ายเดือนสุดท้ายหมดแล้วทำไมยังส่งข้อความเรียกเก็บเงิน
บิลทรูออนไลน์ 9610175404 รอบบิลเดือน มิ.ย. สรุปยอดค่าบริการถึงวันที่ 27/06/2568 ยอดรวมที่ต้องชำระ 1,778.06 บ. (ยอดค้าง 1,922.79 บ. และยอดเดือน มิ.ย. -144.73 บ.) กำหนดชำระ 21/07/2568 ดูบิล เช็กยอดล่าส
สมาชิกหมายเลข 3758327
ช่วยคิดหน่อยค่ะ หนี้นอกระบบชำระผิดนัด แล้วต้องจ่ายครั้งต่อไปเท่าไหร่
ในวันที่06/12/68 ปัจจุบันหนี้คงเหลือ 34,225 บ. ร้อยละ2.5%ต่อวีค คืนต้น1000 แต่ยังไม่ได้ชำระ แล้ววีคถัดไป วันที่20/12/68 ต้องจ่าย เท่าไหร่คะ ขอวิธีคิดทบต้นทบดอกหน่อยค่ะ😥 ไม่รู้วิธีคิดเลยจริงๆ
สมาชิกหมายเลข 9186726
ประสบการณ์สายป่วนกับ AIS: นัดติดตั้งไฟเบอร์ผิด 3 รอบ, ใช้ AI รับสายยัดขายเงินกู้ ขณะลูกค้าทุกข์ระทม
Tl;dr - AIS ใช้งบประมาณไปกับ AI ที่เพิ่มความทุกข์ให้ลูกค้า แทนที่จะฝึกพนักงานหรือแก้ไขระบบพื้นฐาน ความล้มเหลวอย่างรุนแรงของระบบบริการลูกค้า AIS ทั้งในด้านการนัดหมาย, การสื่อสาร, และการใช้ AI Cha
สมาชิกหมายเลข 9181644
อยากยกเลิกเน็ตทรูรายเดือนค่ะ
คือเราต้องชำระวันที่6ของทุกเดือน วันตัดรอบบิลคือวันที่12ของทุกเดือน เราอยากยกเลิกเปลี่ยนมาใช้แบบเติมเงินแทนค่ะ เราต้องไปยกเลิกก่อนวันตัดรอบบิลหรือหลังคะ และต้องชำระยอดปัจจุบันก่อนไปมั้ย
สมาชิกหมายเลข 9026214
มียอดค้างชำระ และ มีหนังสือแจ้งชำระหนี้ ทั้งที่ไม่เคยใช้
To Truemove H จากกระทู้ 40492816 แจ้งปัญหาตั้งแต่ 2 กุมภาพันธ์ 2564 จนถึงตอนนี้ 25 พฤศจิกายน 2566 เรื่องยังไม่มีความคืบหน้าเลย 3/12/63..จะซื้อโทรศัพท์และเปิดซิม..แต่พนักงานแจ้งว่า มียอดช
สมาชิกหมายเลข 6301644
ไม่ได้สมัครแพ็กเกจรายเดือน PLAY ULTIMATE ของ ais แต่โดนเรียกเก็บเงิน
เมื่อวันที่ 19/10/68 มี sms เข้าว่า "คุณเริ่มใช้งานแพ็กเกจรายเดือน PLAY ULTIMATE ค่าบริการ 1,499บ. นาน 12 เดือน จากนั้น 1,799 บ. (ไม่รวม VAT) พร้อมสิทธิ์ชม NETFLIX, HBO Max, Disney+, Prime Video,
สมาชิกหมายเลข 9135780
TRUE?
หมายเลขของผมไม่มียอดค้างชำระ แต่มี sms แจ้งยอดค้างชำระมา 600 กว่าบาท จึงโทร 1242 แล้วพบว่ายอดจริงๆคือ 300กว่าบาท แต่พอเช็คในแอพ ในไหนก็ตาม มันไม่มียอดค้างชำระ และไม่สามารถจ่ายเงินทางไหนได้ เซเว่นก็บอก
สมาชิกหมายเลข 8948035
True Online สัญญาณใช้ไม่ได้เกิน 24ชั่วโมงแล้ว
เนื่องจากวันอาทิตย์ ที่ 31/05/2025 True Online ได้แจ้งทาง SMS ว่าพื้นที่นนทบุรีมีปัญหาในการใช้งานอินเทอร์เน็ต ทั้งโทรศัพท์บ้าน และการรับชมทรูวิชั่นส์ เจ้าหน้าที่กำลังเร่งแก้ไข โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จภายใ
Boyseven
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระบบ sms แจ้ง billing ของ true ทำไม ห่วยแตกจังครับ
17-Sep 12:04 ได้รับ sms แรก แจ้งให้ชำระภายใน 6/10/2566
29-Sep 04:21 ผมจ่าย bill ไป
30-Sep 12:06 ส่งมาแจ้งให้ชำระภายใน 6/10/2566
ตอนแรกก็งง ว่าจ่ายไปแล้ว ทำไมยังส่งมา
เบื่อมาก ส่ง sms มาบ่อยไป บางทีขับรถใช้ google map อยู่ sms จาก true ส่งมา 555 อยากจะเขี้ยงโทรศัพท์ทิ้ง ส่งมารบกวนเกินไป ควรส่งได้แค่วันละครั้งพอ