หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมเวลารอจ่ายเงินตามซุปเปอร์มาร์เก็ตจะต้องมีคนที่มีปัญหาตลอดเลย
กระทู้คำถาม
ปัญหาสังคม
มันทำให้คนอื่นเสียเวลามากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เครือข่ายมือถือเรียกเก็บบิลเกิน
ตอนนี้เนื่องจากผมได้เข้าไปดูรายการเรียกเก็บค่าบริการของเดือนมิถุนายนแต่รอบบิลนี้มี1รายการที่เพิ่มเข้ามาทั้งๆที่ไม่มีการซื้อหรือเติมเงินใดๆผมจึงเข้าไปดูในประวัติการชำระปารกฏว่ารายการที่เพิ่มเข้ามาในรอบ
สมาชิกหมายเลข 8386896
AIS จ่ายค่าเน็ตแล้วใช้งานไม่ได้
มีการทำการขอชำระค่าบริการไป โดยชำระงวดแรกที่ 500 บาท และชำระแล้วยังไม่สามารถเล่นได้อีก ไม่เข้าใจค่ะ อธิบายหน่อย
สมาชิกหมายเลข 8908974
คอนเสิร์ต
คือพอดีเรากดบัตรคอนเสิร์ตแล้วจ่ายกับทางเซเว่นแล้วได้สลีปมา แต่ดันทำหายสักที่(น่าจะในห้องไม่ก็ที่อื่น) จะเป็นอะไรมั้ยคะ แล้วเราก็ไปรับบัตรอ่อนคอนเสิร์ตมาแล้ว ไปแลกด้วย sms+บัตรปชช ตอนนี้ได้บัตรอ่อนมาแล
สมาชิกหมายเลข 7876905
Ais จะคุยกับ call center ทำไมเรื่องเยอะจัง?
พอดีจะถามเรื่อง ยอดบิล เดือนนี้ทำไมถึงขึ้นมา 700 จากที่ปกติจ่าย 500 นิดๆ จะแจ้งปัญหาก็ให้คุยแต่อุ่นใจ ช่วยอะไรก็ไม่ได้ ใครพอจะมีลิงก์คุยกับเจ้าหน้าที่มั้ยครับ
สมาชิกหมายเลข 4797706
ขอเปิดสัญญาณais
สวัสดีค่ะพอดีเดือนนี้ได้ทำการขอเปิดสัญญาณชั่วคราวกับ AIS ไปแล้ว 1 ครั้ง แต่เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมาได้มีข้อความส่งมาว่าโดนระงับสัญญาณและให้ชำระค่าบริการที่ค้างทั้งหมดก่อน ซึ่งตอนนี้ยังไม่สะดวกสะดวกชำร
สมาชิกหมายเลข 6090602
ขอความช่วยเหลือ หาช่องทางติดต่อส่วนกลาง counter service
---มีปัญหากับ 7-eleven,Counter Service--- เราทำการชำระเงินค่าภาษีรถยนต์ผ่าน 7-eleven สาขาใต้ตึกเล้าเป้งง้วน เมื่อวันที่ 6 มีค 59 หลังจากนั้นเรารอประมาณ 10 วันทำการ เพื่อให้ เอกสารส่งมาที่บ้านตามที่
สมาชิกหมายเลข 3094209
ยกเลิกออเดอร์ใน sumsung shop เเต่ได้ใบกำกับภาษี เเบบนึ้ยกเลิกให้จริงมั้ย
สั่งโทรศัพท์ท์ไปในวันที่ 14/6/2025 ตัดบัตรเครดิตช่วง 17.00 น. เเต่เลือกช่องทางชำระผิดเลยยกเลิกออเดอร์ภายในวันเดียวกันเลย ห่างกันไม่กี่ชั่วัโมงเเต่ sumsung ยังส่งใบกำกับภาษีมาให้ในวันที่ 16/6/2025 ในร
สมาชิกหมายเลข 8234009
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ปัญหาสังคม
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมเวลารอจ่ายเงินตามซุปเปอร์มาร์เก็ตจะต้องมีคนที่มีปัญหาตลอดเลย