หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ บริการหลังการขาย ไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
truemove
ต้องการทราบแพคเกจรายเดือนที่ใช้แจ้งมา399บาท
แต่เก็บยอดจริง699บาท
พยายามติดต่อ1242 หรือ i service trueก้อยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ โทรไปก้อแจ้งเจ้าหน้าที่ไม่ว่างเต็มทุกคู่สาย ตั้งแต่เช้าถึงเที่ยง มีช่องทางไหนที่ได้คุยบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยน package รายเดือนของทรูมูฟ
Matilda[PR]
True โดยเปลี่ยนแพคเกจรายเดือน
อยู่ดีดีก็โดนเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนไม่เข้าใจว่าแนะนำโปรมาใหม่ แต่ระบุว่าถ้าอยากได้โปรเดิมให้กดโทรออกตามที่ระบุ ทำไมรายเดือนไม่มีเจ้าหน้าที่แจ้งหรือระบุผ่านอิปที่ชัดเจนกว่านี้ก็ไม่รู้แล้ว *1242 ไม่เคยจะ
สมาชิกหมายเลข 5879965
แพ็คเกจเสริมจาก true ยัดเยียดให้
เรื่องมีอยู่ว่าเติมเงินจ่ายแพ็คเกจรายเดือนทรูมูป อยู่ๆ:)เอาแพ็คเกจเสริม 7 วันให้กู หักเงินไปอีกด้วย คือไม่ต้องการ โทรหา 1242 ไม่ได้เรื่องสักอย่าง พูดวนไปอยู่นั้นแหละ ต้องการติดต่อพนักงาน ไม่ได้ต้องการ
สมาชิกหมายเลข 3401431
จะเปลี่ยนแพคเกจรายเดือนครับ
ตอนนี้ใช้รายเดือนแพคเกจ 699 จากการซื้อโทรศัพท์แบบติดสัญญา ซึ่งตอนนี้ครบสัญญาแล้ว อยากเปลี่ยนเป็นแพคเกจ 399 ครับ แต่ใน True iService ไม่มีให้เลือกครับ มีแต่แพคเกจที่ราคาสูงกว่า 699 ให้เลือกแทน ต้องไปที
สมาชิกหมายเลข 1114024
บิลค่าบริการรายเดือนของทรูมูฟ
ติดต่อ 1242 ไม่ได้ค่ะ ขอสอบถามตรงนี้นะคะ เรามีการเปลี่ยนโปรโมชั่นกับทรูค่ะ โดยแพคเกจที่ตกลงกัน 5G super save 399 บาท ไม่รวม vat วันนี้บิลออกมาก ต้องชำระ ทั้งหมด 571 บาท ดูในบิล มีแพคเกจหลักที่เร
สมาชิกหมายเลข 4320781
True move โดนระงับสัญญาณโทรศัพท์ ค้างชำระ แค่ 1 วัน!! ในแอพทรูเซอร์วิส ไม่ขึ้นยอดจ่ายเงิน 0 บาท!!
เปิดใช้งาน ทรูแบบรายเดือน ตั้งแต่ ส.ค 67 ตัดรอบบิลทุกวันที่ 18 ในแอพ itrue service ก็มี หลังจากใช้งานได้ 1 เดือนกว่าๆ ปัญหาที่ตามมาคือ เวลาจ่ายบิล ไม่แจ้งยอดการใช้งานเลย โปรเน็ต 399 บาท (โปรแรกที่ใช้ง
สมาชิกหมายเลข 7747637
ยกเลิกแพคเกจรายเดือนดีแทคยังไง
พอดีใช้แพคแกคดีแทคอยู่แล้วคะใช้แพคเกจ699แล้วคิดว่าจะเปลี่ยนเป็น399แต่มันดันสมัครทั้ง2แพคเกจคะทีแรกคิดว่าต้องไปยกเลิกแพคเกจ699ก่อนแค่ลองเล่นๆแต่ดีแทคสมัครจริงจ้าละที่แย่กว่านั่นคือเราใช้แพคเกจ699แต่เรา
สมาชิกหมายเลข 3342164
มีปัญหา true internet ต้องการคุยกับพนักงานต้องกดอะไรคะ โทร 1242 วนไปวนมา 🙄 มีค่ายไหนแนะนำแพคเกจอินเตอร์เน็ตดีๆ บ้าง
เพิ่งซื้อแพคเกอินเตอร์เน็ตแล้ว โดนยกเลิก แถมเงินไม่ได้คืน!!! ใช้อินเตอร์เน็ตไม่ได้ คือลูกค้าต้องซื้อใหม่? หรือยังไง มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอแพคเกจรายเดือนให้ ก็โอเค แต่ไม่ได้รับข้อความเพื่อย
Simple life Happy life
เสาสัญญาณทรูมูฟ
เสาสัญญาณ true ที่หมู่บ้านล่ม มีปัญหา สัญญาณขาดๆ หายๆ เล่นอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลยต้องสมัครเน็ตเสริมของ one-2-call แทน เบื้องต้นติดต่อ call center 1242 ไปแล้ว แต่มันก็ไม่มีการโอนสายไปไหนเลย ให้กดไปเรื่อย
สมาชิกหมายเลข 8456737
สามารถติดต่อเจ้าหน้าทรูได้ทางช่องทางไหนได้บ้างครับ
ผมโทรเบอร์ 1242 มาเป็นชั่วโมงได้แล้วไม่สามารถติดต่อใครได้เลยครับ ทั้งที่แจ้งว่า 24 ชั่วโมง ปัญหาของผมคือเจ้าหน้าที่ทรูโทรมาด้วยเบอร์ 1242 แจ้งว่าโปรรายปีที่ผมใช้กำลังหมดให้บริการไหมด้วยความที่ผมฟังไม่
สมาชิกหมายเลข 9128629
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ บริการหลังการขาย ไม่ได้เลย
แต่เก็บยอดจริง699บาท
พยายามติดต่อ1242 หรือ i service trueก้อยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ โทรไปก้อแจ้งเจ้าหน้าที่ไม่ว่างเต็มทุกคู่สาย ตั้งแต่เช้าถึงเที่ยง มีช่องทางไหนที่ได้คุยบ้าง