หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยน package รายเดือนของทรูมูฟ
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
TrueID
TrueYou
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แพ็คเกจเน็ตทรูมูฟ
ปกติใช้ package เน็ต 300฿ 4Mbps ต่ออายุอัตโนมัติทุกเดือน รอบต่ออายุคือวันที่ 12 พฤศจิกายน แต่วันนี้เห็นโปร เลยกดสมัคร 165฿ package 6Mbps ต่ออายุอัตโนมัติเหมือนกัน อยากทราบว่าสามารถกดยกเลิกต่ออัตโนมั
สมาชิกหมายเลข 8001356
ยกเลิกแพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว
ตอนนี้เตอปัญหา บริการทรู ยัดเยียดเพ็กเกจมาให้ แถมยกเลิกไม่ได้ แพ็กเกจ UP2U เน็ต15GB+รับฟรี All Cafe'12แก้ว (ขนาด 16oz.) 30วัน ต่ออายุอัตโนมัติ แจ้งยกเลิกมา 3 รอบเดือนแล้วค่ะ ครั้งแรกบอกต้องตัดรอบเดือน
สมาชิกหมายเลข 9126315
เปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือน Truemove H
พอดีรายเดือนอันเก่ามันหมดอายุ แล้วมันเด้งไปต่ออายุแพ็คเกจอื่นอัตโนมัติ ละมันเป็น package ที่ไม่ตรงกับความต้องการของเราแล้วก็ราคาแบบแรงมากเลยอยากเปลี่ยน package ใหม่ แต่หาวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9061404
ทำไมทรู1242ถึงติดต่อพนักงานไม่ได้เลยครับโทรไม่รู้กี่รอบก็ติดต่อไม่ได้
เติมเงินทรูระบบแพ็กเกจรายเดือนแบบเติมเงินเติมช้าปกติระบบแจ้งให้เติมเงินก่อนวัน00.00ขอวันที่14ต.ค.พอเรามาเติมวันที่14เวลาตี4กว่าแค่ไม่กี่ชม . ระบบแจ้งว่าหักเงินไม่ได้ให้เติมเงินแล้วระบบจะหักอัตโนมัติพอ
สมาชิกหมายเลข 4265144
เปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนซิมทรู โทร 1242 ไม่ผ่าน เพิ่มเงินแพง
คุยกับเจ้าหน้าที่ทรู โทรไป 1242 ได้ทําการเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนซิมทรู 5G จ่ายเงินลงเป็น 200 บาท แพ็กเดิมเน็ตผมช้ามาก หมดอายุแล้วค่ะ ไม่ผ่านสักที กดโทรออกแล้วค่ะ สมัครแพ็กเกจรายเดือน 5G 200 บาทแล้วก็ไม
สมาชิกหมายเลข 9044951
สมัคร Roaming ผ่าน True App ไม่สำเร็จ เลือกชำระผ่าน true wallet แต่เงินถูกตัด!
สวัสดีค่ะ ดิฉันได้ทำการสมัคร แพ็กเกจ Roaming ของทรูมูฟ เอช ผ่านทางแอป True โดยเลือกช่องทางชำระผ่าน TrueMoney Wallet และผูกกับ บัตรเครดิต หลังจากทำรายการ แอปทรูแจ้งว่า “รายการไม่สำเร็จ”
สมาชิกหมายเลข 9119794
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟยังไงได้บ้างคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะลองโทร 1242 แล้วแต่เป็นข้อความอัตโนมัติไม่รู้จะติดต่อเจ้าหน้าที่ยังไง เรื่องมีอยู่ว่า เคยสมัครเบอร์นึงค่ายทรูมูฟใช้ชื่อเราบัตรประชาชนเราในการสมัครให้แฟนเก่าชาวต่างชาติแต่ตัวเราไม่ได้ใช้
สมาชิกหมายเลข 9099394
อยากเปลี่ยนแพ็กเก็จหลักทรู แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้สักที
ทำยังไงจะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูได้ค่ะอยากเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือน แต่โทร1242 ไม่ถึงเจ้าหน้าที่สักที
สมาชิกหมายเลข 8972571
ทำไมติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ บริการหลังการขาย ไม่ได้เลย
ต้องการทราบแพคเกจรายเดือนที่ใช้แจ้งมา399บาท แต่เก็บยอดจริง699บาท พยายามติดต่อ1242 หรือ i service trueก้อยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ โทรไปก้อแจ้งเจ้าหน้าที่ไม่ว่างเต็มทุกคู่สาย ตั้งแต่เช้าถึงเที่ย
สมาชิกหมายเลข 4908791
อยากจะยกเลิกแพ็จเกจหลักรายเดือนของทรูให้เป็นแพ็กเกจที่ถูกลงติดต่อที่ไหนได้บ้างคะ?
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจรายเดือนของทรูให้เป็นแพ็กเกจที่ถูกลงอ่ะค่ะ ลงโทรไปที่ *1242 แล้วก็ไม่มีให้เลือกยกเลิกแพ็กเกจหลักเลย ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่ด้วย แล้วทำยังไงได้บ้างคะ?
สมาชิกหมายเลข 8732501
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
TrueID
TrueYou
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยน package รายเดือนของทรูมูฟ