เรื่องมีอยู่ว่า เราต้องการติดต่อธนาคารเกี่ยวกับการสแกนจ่ายร้านค้า เพราะว่าสแกนสำเร็จแต่สลิปEDCที่เครื่องไม่ออก เรื่องเงินๆทองๆอะเนาะ ร้านค้าเองก้โทรเช่นกัน รอสาย 2 ชั่วโมง **ย้ำว่า 2 ชั่วโมงจริงๆ** ก็ยังไม่รับสาย ก็โทรจนติด พนักงานก็ไม่ค่อยจะให้ความร่วมมือช่วยเหลือสักเท่าไหร่ คนอื่นเจอเหมือนเราบ้างไหม หรือเป็นแค่เรา ซึ่งครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก มันหลายครั้งแล้ว ที่ต้องมารอสายอยู่แบบนี้ เสียเวลามาก
ธนาคาร BBL บริการออนไลน์ไม่ดีเลย