หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะติดต่อพนักงานAISทีนี่โคดยากเนาะ
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS
โทรไปให้คุยแต่กับอุ่นใจ ซื้อเนตunlimit30mbมา เอาไว้ดู youtube netflix แต่บอกผิดกฎFUP จะซื้อมาเพื่ออะไร ใครคิดจะมาค่ายนี้ระวังไว้ ห่วยแตกสุดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พนักงาน AIS ฝั่งพันทิพย์ นี่บริการห่วยแตกนะครับ หัวหน้างานไม่อยากคุยด้วย ยังมาไม่มีมารยาทอีก
พูดแทรกลูกค้าทุกวินาที ไม่ฟังลูกค้าเลย คืออะไรงงนะครับ
สมาชิกหมายเลข 7911014
พนักงาน AIS pantip นี่บริการห่วยนะครับ อยากทราบชื่อ อยากให้แปะชื่อรบกวนทาง AIS มาถามนะครับ
พนักงาน AIS ฝั่งพันทิพย์ นี่บริการห่วยแตกนะครับ หัวหน้างานไม่อยากคุยด้วย ยังมาไม่มีมารยาทอีก พูดแทรกลูกค้าทุกวินาที ไม่ฟังลูกค้าเลย คืออะไรงงนะครับ
สมาชิกหมายเลข 7911014
ใช้ค่ายเขียว 20+ ปี พอจะมีโปรอะไรน่าสนใจบ้างไหม อยากลดค่าใช้จ่าย
ตอนนี้ใช้โปรให้ 399/2 ได้ Internet 3 GB Fup 128 kbps ท้อเลย Add On ก็หมดเดือนนี้แล้วด้วย พี่อุ่นใจเสนอโปรหน่อย หรือมีค่ายอื่นให้โปรดีดีพร้อมย้าย
สมาชิกหมายเลข 7738241
สัญญาณอินเตอร์เน็ต
ไม่ทราบว่าสัญญาณทรูเป็นอะไรหรอคะหรือว่าน้ำท่วมที่หาดใหญ่แล้วมันมีผลกระทบต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่อยู่กรุงเทพฯค่ะเสียเงินซื้อเน็ตนะคะไม่ได้ไปขอเน็ตฟรีก่อนที่จะโทรมาเสนอโปรโมชั่นแก้ไขสัญญาณอินเตอร์เน็ตขอ
สมาชิกหมายเลข 8058821
ทำไมติดต่อ ais ยากจังคะ มีใครใช้ ais เวลามีปัญญามีวิธีติดต่อกันยังไงบ้างคะ
คือเราต้องการสอบถามค่าบริการรายเดือน ทำไมยอดเรามันเพิ่มขึ้น เป็นมา 2 เดือนที่ยอดเพิ่ม จาก 599 เป็น 700 กว่าบาท ล่าสุดบิลเดือน ธ.ค 900 กว่า เราก็เข้า my ais ถามอุ่นใจ นู้นนั่นนี่ จนให้เราฝากเมล์ อ่ะแจ้
สมาชิกหมายเลข 9192369
เราใช้โปรเนต399 แต่บิลมา 678บาท พอไปเช็คมันกลับบอกว่า โปรโมทชั่นเน็ต678 ais หวยแตกมาก
เราใช้เน็ต399 มาตลอดใช้ไม่เคยเกิน400กว่า แต่รอบนี้บิลมา 678 คิดค่าอะไร เราไม่ได้สมัคอ่ะไร ไม่มีการแจ้งอะไร งงงมาก ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ ให้คุยแต่กับ อุ่นใจ ช่วยอะไรไม่ได้เลย ห่วยแตกมาก
สมาชิกหมายเลข 5997951
การขอPUKของค่าย AIS ต้องไปหาหน้าร้านเท่านั้นจริงๆหรอครับ??
คือผมกดรหัสผิด3รอบ แล้วจอมันล็อคเฉยเลย โทร1175ก็ไม่ได้คุยกับพนักงานจริงๆ เลยสงสัยว่าต้องไปหน้าร้านจริงๆหรอถึงจะได้เพราะบ้านของผมอยู่ไกลจากais shop
สมาชิกหมายเลข 9173990
โปร DTAC กับ True ปัจจุบัน อันไหนได้เน๊ตเยอะๆบ้างครับ
ตอนนี้ใช้ AIS มา10กว่าปีละครับไม่เคยนอกใจ แต่เปลี่ยนที่ทำงานไม่มีwifiให้แล้วเน็ตที่บ้านก็ไม่ค่อยดี เลยต้องซื้อเน๊ตเยอะมาก โปร 600 แต่ซื้อเนต 1400 ทุกเดือน อยากสอบถามโปรปัจจุบันของค่ายอื่นบ้างครับ ว่
สมาชิกหมายเลข 711151
ทำไม??? ย้ายค่ายจากโกโม่มาเอไอเอส ยากที่สุด
เคยเป็นผู้ใช้งานเอไอเอสมาก่อน และย้ายมาโกโม่ ตอนนี้บริการโกโม่ไม่ค่อยดี เลยจะย้ายกลับไปใช้รายเดือนที่เอไอเอส ต้องติดต่อยังไงติดต่อทางไหน เพราะว่าติดต่อผ่านมาย AIS ก็ไม่ได้คำตอบเลยบอกว่าให้รอเจ้าหน้าที
สมาชิกหมายเลข 5898079
อยากย้ายค่าย AIS โครตกาก
อยากย้ายค่ายครับ เน็ตของ NT แรงไหมครับ ของเดิมใช้ AIS 4 เมก ไม่ลดสปีด แต่โครตห่วยแตก เลยอยากย้ายมีแนะนำไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8432188
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะติดต่อพนักงานAISทีนี่โคดยากเนาะ