หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
ซื้อ iphone 15 pro พร้อมเปิดเบอร์ใหม่รายเดือน 699 ผ่าน true online เมื่อ 22/09/2023 แต่สินค้ารอนานไม่มีกำหนด จึงยกเลิกคำสั่งซื้อไป มีข้อความยกเลิกสำเร็จ ยังไม่ได้รับซิมกับเครื่อง แต่ระบบเปลี่ยนเบอร์ที่ใช้อยู่ปัจจุบัน (esim) เป็นรายเดือนให้ ตั้งแต่ 22/09 พอมาศูนย์ขอเปลี่ยนเป็นเติมเงิน พนักงานแจ้งว่าต้องใช้ให้ครับ 90 วัน มันมีเงื่อนไขแบบนี้ด้วยหรอครับ ทั้งๆที่ตอนซื้อเราเลือกเป็นเปิดเบอร์ใหม่
ปล.ติดต่อ 1242 ไม่ได้คุยกับคนเลย ติดต่อยากมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนยกเลิกคำสั่งซื้อไอโฟนจากค่ายเขียว
** อัพเดท ** ตอนนี้เราได้รับการช่วยเหลือแก้ไขปัญหาจากแอดมิน ais ในนี้เรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคน ** เราได้สั่งซื้อ iPhone 15 Pro Max สี BLUE TITANIUM ขนาด 512GB พร้อมเปิดเบอร์ใหม่ จากหน้าเวปไซย
สมาชิกหมายเลข 7826026
คำสั่งซื้อ AIS Online Store โดนยกเลิกเอง ทั้งที่ไม่ได้กดยกเลิกเลย
พอดีสั่งซื้อไอโฟน 16 pro ผ่าน AIS Online Store ไปตั้งแต่วันที่ 20/09/24 ซึ่งจองได้จนจ่ายเงินไปหมดแล้วตามปกติ ได้รับใบเสร็จรับเงิน และมีเลขที่พัสดุแล้วเรียบร้อย อยู่ๆตอนช่วงเย็นมีอีเมล์แจ้งมาว่า
สมาชิกหมายเลข 8402585
ย้ายข้อมูล iphone แบบเครื่องเก่ามาเครื่องใหม่ไม่มีคำสั่ง “ย้ายจากiphoneอีกเครื่องให้เลือก” ต้องทำยังไง
จะย้ายข้อมูลจาก 11pm มา 17pm เเต่มันไม่ขึ้นให้ถ่ายข้อมูลจากเครื่องต่อเครื่องต้องแก้ยังไงครับ ตัวเลือกมีเเค่ icloud
สมาชิกหมายเลข 6198702
เปลี่ยนโปรโมชั่น TrueMove H
วันที่ 27/09/2025 ไปเปลี่ยนโปรโมชั่นเป็น 699 บาท เน็ตไม่อั้น ที่ทรูช๊อบสาขาเมกาบางนา มี SMS เข้ายืนยันเรียบร้อย จากนั้นวันที่ 02/10/2025 มี SMS เข้า แพ็คเกตหลักคือ Khum Special 159 บาท เน็ตสูงสุด 5 GB
สมาชิกหมายเลข 4519201
ยกเลิกแพ็กเก็จเน็ต ทรู true Super You Max 299_Voice 50min_Net 15GB.
รบกวนทีค่ะ กด 190 กับ 1242 ก็ยกเลิกไม่ได้ค่ะ เบอร์ 0971035003 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9082644
จะแจ้งปัญหาเน็ตบ้าน True เบอร์ 1242 นี่แจ้งอะไรไม่ได้เลยและไม่มีเบอร์ติดต่ออื่น ต้องเสียเวลาไปถึงหน้าศูนย์เพื่อแจ้ง
ประมานวันอังคารที่17/09/2025ตัว Router ได้มีไฟสีแดงขึ้นตรง LOS แล้วใช้อินเตอร์เน็ตในการทำงานไม่ได้เลยแต่วันนั้นได้มีการแจ้งทางSMSมาตอน13.33กำลังเร่งแก้ไขเพื่อให้ใช้เน็ตและมีการให้มอบเน็ตมือถือให้ 10GB
สมาชิกหมายเลข 9054378
ซิมถูกยกเลิกบริการเนื่องจากวันใช้งานหมด
พึ่งถูกยกเลิกไปวันที่ 22/05/68 จะสามารถเปิดสัญญานอึกได้ไหมคะจำเป็นต้องใช้เบอร์เดิมจริงๆ จะเติมเงินเข้าก็ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8715389
ค่ายTrue นี่เค้าติดต่อ call center ยังไง ???
เนื่องจากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตเพราะมันซ้ำซ้อนหลายอันตั้งใจจะยกเลิกแพ็คเกจที่ต่ออัตโนมัติ 6 เดือน ้เพราะเติมเงินซื้อแพ็คเกจมันแล้วเพราะมันช้ามาก แต่เขายกเลิกแพ็คเกจทั้งหมดที่เราใช้อยู่ตอนนี้เราใช้เน็ตไม่ได
สมาชิกหมายเลข 8047486
22 พฤษภาคม: 11 ปีจากวันรัฐประหาร สู่ศาลตัดสิน "ยิ่งลักษณ์" ชดใช้คดีจำนำข้าว 1 หมื่นล้าน
วันนี้ (22 พ.ค. 2568) ศาลปกครองสูงสุด อ่านคำพิพากษาในคดีที่กระทรวงการคลังยื่นอุทธรณ์คำพิพากษาศาลปกครองกลาง ที่สั่งเพิกถอนคำสั่งกระทรวงการคลังที่ 135/2559 ลงวันที่ 13 ตุลาคม 2559 ที่ให้นางสาวยิ่งลักษณ์
สมาชิกหมายเลข 8322798
สั่งซื้อ iPhone จาก AIS Online Store ต้องรอนานขนาดนี้เลยหรอคะ
สั่ง iPhone 16 Pro ไปเมื่อวันที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา โดยเลือกเป็นรับสินค้าที่ร้าน เพราะในเว็บแจ้งว่าสาขาที่เลือกรับ มีสินค้าพร้อมส่ง เลยคิดว่าน่าจะเร็วกว่าสั่งมาส่งที่บ้าน สรุปตอนนี้ผ่านไป 3 วันแล้ว
แมวน้อยในกองขนม
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงิน
ปล.ติดต่อ 1242 ไม่ได้คุยกับคนเลย ติดต่อยากมาก