วันที่ 15/12/2020 : ทางผมได้สั่งซื้อ Iphone12 ผ่านหน้าเวปไซท์ Truemove h
เพราะในระบบแจ้งว่ามีสินค้า "ย้ำว่ามีสินค้านะครับ "
โดยเลือกชำระเงินแบบบัตรเครดิต และ จัดส่งสินค้าถึงบ้าน
การชำระเงินเสร็จสมบูรณ์แล้ว มีการตัดยอดบัตรเครดิตแล้ว 32,700.-
หลังจากสั่งซื้อเสร็จ ก็สังเกตว่าทำไม ไม่มีแจ้งวันที่จะจัดส่งสินค้าเลย รออยู่ 2 วัน
วันที่ 17/12/63 ผมเลยตัดสินใจโทรไปที่ 1242 เพื่อสอบถามเรื่องการวันที่จัดส่งสินค้า ได้คำตอบกลับมาว่า เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีคนโทรกลับ
วันที่ 18/12/63 ตัดสินใจโทรไปใหม่ ก็เหมือนเดิม แต่แจ้งเพิ่มเข้ามาว่า มีบันทึกข้อมูลในระบบให้แล้ว เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีคนโทรกลับ
วันที่ 19/12/2020 ก็เลยโทรไปใหม่ ทางเจ้าหน้าที่ 1242 แจ้งกลับมาว่า ต้องติตต่อไปที่ 02-020--2354 ซึ่งตอนนี้เป็นนอกเวลาทำการ (ทำการเฉพาะ จันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น.)
และสุดท้ายผมก็มาสืบค้นข้อมูลใน Pantip ก็พบว่า เราสามารถตรวจสอบ การจัดส่งในระบบได้
https://store.truecorp.co.th/tracking และพบว่า สถานะ อยู่แค่ว่าชำระเงินเสร็จ ระบบ ยังไม่ได้ขึ้นสถานะรอจัดส่งแต่อย่างใดเลย จากวันที่ 15/12/63 - วันนี้

ฝากถึง intelligence ของ TRUE
หมายเลขคำสั่งซื้อสินค้า 900012081238 ณ.ตอนนี้ผมต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อนี้ครับ สามารถดำเนินการให้ผมได้ไหมครับ
เพราะผมแจ้งกลับไปทาง 1242 แล้ว แต่ทาง 1242 แจ้งกลับมาว่า ทำได้แค่รับเรื่องไว้เฉยๆ ไม่รู้จะยกเลิกคำสั่งซื้อได้ไหมครับ ลูกค้าต้องโทรไป 02-020-2354(ทำการเฉพาะ จันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น.) เองทั้งๆที่ ในเวปก็ลงเบอร์ไว้คือ 1242 ตัวเบ่อเริ่มเลย (อันนี้ผมไม่ทราบหรอกนะครับว่าหลังบ้านคุณเป็นยังไง)
ผมรู้สึกเหมือนโดนหลอกให้ซื้อว่ามีสินค้า แต่พอซื้อแล้วเราไม่รู้เลยว่า เราจะได้สินค้าเมื่อไหร่ เราต้องโทรตามสินค้าที่เราจ่ายเงินไปแล้ว แถมตามไปแล้วก็ไม่ได้คำตอบด้วยครับ โทรแต่ล่ะครั้งรอสายนานมากๆด้วยครับ
ขอขอบคุณพื้นที่ดีๆจากPantip ด้วยครับ
CR ประสบการณ์แย่ๆ กับการสั่งซื้อ iPhone 12 Pro Max กับ TruemoveH จ่ายเงินแต่ไม่ได้ของ แล้วไม่รู้ด้วยว่าจะได้เมื่อไหร่?
เพราะในระบบแจ้งว่ามีสินค้า "ย้ำว่ามีสินค้านะครับ "
โดยเลือกชำระเงินแบบบัตรเครดิต และ จัดส่งสินค้าถึงบ้าน
การชำระเงินเสร็จสมบูรณ์แล้ว มีการตัดยอดบัตรเครดิตแล้ว 32,700.-
หลังจากสั่งซื้อเสร็จ ก็สังเกตว่าทำไม ไม่มีแจ้งวันที่จะจัดส่งสินค้าเลย รออยู่ 2 วัน
วันที่ 17/12/63 ผมเลยตัดสินใจโทรไปที่ 1242 เพื่อสอบถามเรื่องการวันที่จัดส่งสินค้า ได้คำตอบกลับมาว่า เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีคนโทรกลับ
วันที่ 18/12/63 ตัดสินใจโทรไปใหม่ ก็เหมือนเดิม แต่แจ้งเพิ่มเข้ามาว่า มีบันทึกข้อมูลในระบบให้แล้ว เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับ แต่ก็ไม่มีคนโทรกลับ
วันที่ 19/12/2020 ก็เลยโทรไปใหม่ ทางเจ้าหน้าที่ 1242 แจ้งกลับมาว่า ต้องติตต่อไปที่ 02-020--2354 ซึ่งตอนนี้เป็นนอกเวลาทำการ (ทำการเฉพาะ จันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น.)
และสุดท้ายผมก็มาสืบค้นข้อมูลใน Pantip ก็พบว่า เราสามารถตรวจสอบ การจัดส่งในระบบได้ https://store.truecorp.co.th/tracking และพบว่า สถานะ อยู่แค่ว่าชำระเงินเสร็จ ระบบ ยังไม่ได้ขึ้นสถานะรอจัดส่งแต่อย่างใดเลย จากวันที่ 15/12/63 - วันนี้
ฝากถึง intelligence ของ TRUE
หมายเลขคำสั่งซื้อสินค้า 900012081238 ณ.ตอนนี้ผมต้องการยกเลิกคำสั่งซื้อนี้ครับ สามารถดำเนินการให้ผมได้ไหมครับ
เพราะผมแจ้งกลับไปทาง 1242 แล้ว แต่ทาง 1242 แจ้งกลับมาว่า ทำได้แค่รับเรื่องไว้เฉยๆ ไม่รู้จะยกเลิกคำสั่งซื้อได้ไหมครับ ลูกค้าต้องโทรไป 02-020-2354(ทำการเฉพาะ จันทร์-ศุกร์ เวลา 9.00-18.00 น.) เองทั้งๆที่ ในเวปก็ลงเบอร์ไว้คือ 1242 ตัวเบ่อเริ่มเลย (อันนี้ผมไม่ทราบหรอกนะครับว่าหลังบ้านคุณเป็นยังไง)
ผมรู้สึกเหมือนโดนหลอกให้ซื้อว่ามีสินค้า แต่พอซื้อแล้วเราไม่รู้เลยว่า เราจะได้สินค้าเมื่อไหร่ เราต้องโทรตามสินค้าที่เราจ่ายเงินไปแล้ว แถมตามไปแล้วก็ไม่ได้คำตอบด้วยครับ โทรแต่ล่ะครั้งรอสายนานมากๆด้วยครับ
ขอขอบคุณพื้นที่ดีๆจากPantip ด้วยครับ